Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Logitech] นำเสนอ Circle 2 กล้องวงจรปิดที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อการติดตั้งได้ทุกที่ทุกแบบ ราคา 6,900 บาท

Logitech นั้นไม่ได้มีเฉพาะอุปกรณ์ต่อพ่วงกับเครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้นครับเพราะจริงๆ แล้วนั้นทาง Logitech เองก็ผลิตอุปกรณ์สำหรับใช้งานในบ้านมาด้วยเหมือนกันอย่างเช่น Logitech Circle 2 กล้องวงจรปิดที่พึ่งจะเปิดตัวไปได้ไม่นานมานี้

Logitech นั้นไม่ได้มีเฉพาะอุปกรณ์ต่อพ่วงกับเครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้นครับเพราะจริงๆ แล้วนั้นทาง Logitech เองก็ผลิตอุปกรณ์สำหรับใช้งานในบ้านมาด้วยเหมือนกันอย่างเช่น Logitech Circle 2 กล้องวงจรปิดที่พึ่งจะเปิดตัวไปได้ไม่นานมานี้

ซึ่งเชื่อว่าเมื่อทุกท่านที่กำลังสนใจติดตั้งกล้องวงจรปิดเก้นแล้วต้องเก็บเจ้า Circle 2 ไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดเช่นเดียวกันครับ

Advertisement

Logitech Circle 2 security camera 600 01

Circle 2 นั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งได้หลายรูปแบบครับ(อย่างน้อยก็แบบมาตรฐาน 4 แบบและเพิ่มเติมกับแบบอื่นๆ ตามรูปแบบการติดตั้ง) ตัวกล้อง Circle 2 สามารถที่จะติดตั้งใช้งานได้ทั้งในรูปแบบมีสายและไร้สาย ดีไซน์ของตัวกล้องนั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อการติดตั้งได้ในหลากหลายพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งกับผนังที่เป็นกำแพงปูนหรือแม้กระทั่งติดตั้งที่หน้าต่างที่เป็นไม้ครับ(จะติดตั้งอย่างไรบ้างนั้นสามารถชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลยครับ)

ตัวกล้อง Circle 2 นั้นมาพร้อมกับรูปแบบที่เป็นแผ่นวงกลมที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวสำหรับการติดตั้งในพื้นที่ที่การเดินสายเข้าถึงยาก โดยผู้ใช้สามารถที่จะถอดมาชาร์จกับปลั๊กไฟได้ดังรูปทางด้านล่างนี้ครับ

Logitech Circle 2 security camera 600 02

ทั้งนี้ทาง Logitech ได้เปิดให้ pre-order แล้วโดยในช่วงแรกนั้นจะวางจำหน่ายกล้องหนึ่งตัวกับปลั๊กไฟสำหรับชาร์จที่ราคา $179.99 หรือประมาณ 6,210 บาท แต่ถ้าคุณต้องการแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้นทาง Logitech ก็มีชุดที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่เพิ่มขึ้นที่ราคา $199.99 หรือประมาณ 6,900 บาท

หรือหากท่านใดสนใจที่จะซื้อแบตเตอรี่เสริมแยกทาง Logitech ก็เปิดวางจำหน่ายเช่นเดียวกันที่ราคา $29.99 – $49.99 หรือประมาณ 1,035 บาทถึง 1,725 บาทขึ้นกับขนาดของแบตเตอรี่ ทั้งนี้ทาง Logitech บอกว่าจะสามารถส่ง Circle 2 ไปยังผู้ที่ pre-order ได้ในเดือนกรกฎาคมนี้ครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?  Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ ตอนนี้มี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก