Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[VR Game] ปู่นิน (Nintendo) เผยเตรียมพบเกม Mario Kart VR สุดล้ำเร็วๆ นี้ ใครที่เป็นสาวกห้ามพลาด !!!

นินเทนโด ประกาศข่าวดีกับแฟนๆ มาริโอว่า เกม Mario Kart VR กำลังจะมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแล้ว อีกไม่นานเกินรอ ถ้าหากใครที่กำลังอยากจะเล่นเกม Mario Kart ในรูปแบบ 3 มิติสมจริง พูดเลยตอนนี้มันใกล้เป็นจริงแล้ว

นินเทนโด ประกาศข่าวดีกับแฟนๆ มาริโอว่า เกม Mario Kart VR กำลังจะมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแล้ว อีกไม่นานเกินรอ ถ้าหากใครที่กำลังอยากจะเล่นเกม Mario Kart ในรูปแบบ 3 มิติสมจริง พูดเลยตอนนี้มันใกล้เป็นจริงแล้ว โดยตัวแทนจากนินเทนโดได้ออกมาประกาศว่า Mario Kart Arcade VR จะพร้อมให้บริการใน VR Zone arcade ที่ชินจูกุ โตเกียว เร็วๆ นี้

vr mario

Advertisement

โดยผู้เล่นจะต้องนั่งอยู่บนเบาะที่ติดตั้งมาพร้อมพวงมาลัย และมีสายรัดข้อมือเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว พร้อมกับใส่อุปกรณ์สวมศีรษะ HTC VIVE ซึ่งจะทำให้คุณได้มองเห็นภาพในเกมแบบ 3 มิติ นอกจากมุมมองภาพแบบ 3 มิติแล้ว ยังสามารถขว้างปาสิ่งของไปยังคู่แข่งได้เหมือนเข้าไปลงแข่งในสนามจริงอีกด้วย แต่น่าเสียดายที่จะยังมีเฉพาะใน VR Zone arcade ชินจูกุเท่านั้น

ที่มา : cnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

IT NEWS

หลังจากที่มีข่าวลือมาอย่างหนาหูเกี่ยวกับอุปกรณ์ AR/VR จากทาง Apple ว่าอาจจะเปิดตัวตอนนั้นหรือจะมีการพัฒนาให้เป็นแบบนี้ ชาวโซเชียลต่างก็คาดการณ์ความน่าจะเป็นนี้ จากข่าวที่ทางบริษัท Apple เข้าซื้อกิจการบางอย่างเพิ่ม มีการจ้างพนักงานเพิ่มอีก ไหนจะข่าวลือที่ออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ เป็นไปได้ว่า Apple จะเปิดตัวชุดหู AR/VR ในเร็วๆ นี้  ก่อนอื่นเลยทางแหล่งข่าว Tech Advisor ได้ลองทำการวิเคราะห์ถึงความพร้อมในปัจจุบันของ Apple AR/VR ถ้าเป็นในเรื่องของแอปพลิเคชั่นที่จะเข้ามาซัพพอร์ตใน...

Buyer's Guide

ถ้าเล่นเกมแนะนำให้ซื้อจอยเกมส์มือถือมาต่อสมาร์ทโฟน เล่นเกมฟินขึ้นเยอะ! จอยเกมส์มือถือเป็นอีกแก็ดเจ็ตสำคัญของเกมเมอร์ที่เล่นเกมมือถือบ่อยๆ ก็น่าซื้อเอาไว้เล่นเกมเลย เพราะตอนนี้ผู้พัฒนาเกมหลายๆ ค่ายก็ปรับแต่งเกมของตัวเองให้รองรับคอนโทรลเลอร์ต่อแยกแล้ว พอเชื่อมต่อจอยเกมส์กับมือถือแล้วแอพฯ ก็รันระบบโหลดโปรไฟล์ขึ้นมาให้พร้อมเล่นเกมได้ทันที ซึ่งข้อดีของจอยเกมส์สำหรับมือถือคือการควบคุมตัวละครตอนเล่นเกมได้ง่ายกว่าแตะหน้าจอแล้ว จอยบางรุ่นก็ต่อกับพีซีหรือเครื่องคอนโซลได้ด้วยสาย USB, Bluetooth แล้วเล่นเกมได้เลย เรียกว่าซื้อหนึ่งใช้ได้เกิน 2 เครื่องAdvertisement โดยดีไซน์ของจอยเกมสำหรับมือถือนั้น นอกจากเป็นทรงจอยเกมที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาแล้วเติมตัวกริ๊พจับมือถือติดมาบนตัวจอย ก็มีรุ่นที่ดีไซน์ให้เป็นเคสสำหรับมือถือ เอาตัวเครื่องเป็นหน้าจอเครื่องคอนโซลและมีจอยเกม 1-2 ฝั่งติดมาให้ใช้ ซึ่งบทความแนะนำ 5...

Game News

นาทีนี้หลาย ๆ คนน่าจะมี Nintendo Switch ไว้เล่นเกมที่ตัวเองชอบกันและก็มีกระแสข่าวลือเรื่อง Switch รุ่นใหม่นั้นอาจจะติดตั้งชิป NVIDIA Tegra รุ่นใหม่สถาปัตยกรรม Ada Lovelace เอาไว้ ซึ่งคาดว่าจะทำให้ประสิทธิภาพตอนใช้เล่นเกมเมื่อต่อ Dock ขึ้นหน้าจอความละเอียด 4K จะทำได้ลื่นและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วยการใช้ AI เข้ามาช่วยจัดการเรื่อง Upscaling ความละเอียดภาพและเพิ่มเฟรมเรทตอนเล่นให้ลื่นในระดับที่เล่นได้ด้วย Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก