Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอร์ ชวนเหล่าเกมเมอร์ ลงทะเบียนเข้าแข่งขัน ROG Masters 2017 อีสปอร์ตระดับโลก ในงาน COMMART JOY 2017

ROG MASTERS 2016 1 1

เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอร์ [ASUS Republic of Gamers (ROG)] ชวนเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งการแข่งขันเกมส์ระดับโลกอย่าง ROG Masters 2017 ซึ่งจะจัดแบ่งการแข่งขันออกเป็นสองเกมส์ยอดนิยมอย่าง Dota 2 และ CS:GO พร้อมจัดเต็มในรอบแกรนด์ไฟนอลด้วยเงินรางวัลรวมมากถึง 17.1 ล้านบาท ($500,000USD)

Advertisement

ท่านที่สนใจอย่ารอช้าสามารถลงทะเบียนแข่งขันที่บูธเอซุส หมายเลข P2 แพลนนารี่ฮอลล์  ภายในงาน COMMART JOY 2017 มหกรรมสินค้าและบริการไอซีทีใหญ่ที่สุด สำหรับผู้ลงทะเบียนภายในงาน เตรียมรับของขวัญสุดพิเศษจากเอซุส ในระหว่างวันที่ 22 25 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

การลงทะเบียนผ่านเว็บไซด์จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน 8 กรกฎาคม 2560 ที่ www.ROG-MASTERS.com

###

เกี่ยวกับ ROG

รีพับลิคออฟเกมเมอร์ (Republic of Gamers) หรือ ROG คือแบรนด์ภายใต้การดำเนินธุรกิจของ เอซุส เพื่อสร้างฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการเล่มเกมส์ โดยได้มีการก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2549 ROG มีผลิตภัณฑ์ที่เด่นด้านนวัตกรรมที่ทันสมัยแบบครบวงจร ซึ่งได้รับการยอมรับในเรื่องของประสิทธิภาพและคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น เมนบอร์ด การ์ดจอ แล็ปท็อป คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ จอ อุปกรณ์เสียง เราเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง

ROG ได้เข้าร่วมและเป็นสปอนเซอร์หลากหลายการแข่งขันเกมส์ระดับโลก โดยอุปกรณ์ของ ROG ได้ผ่านการทดสอบด้าน overclock มากกว่าร้อยครั้ง และยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้ที่ชื่นชอบและเกมเมอร์ทั่วโลก สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ rog.asus.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอร์ ผู้ที่ได้พัฒนาวงการเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมากกว่า 10 ปี ได้แถลงข่าวเปิดงาน ROG Masters 2017 การแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก ในวันที่ 27 มิถุนายน 2560 ณ Pantip e-Sport Arena พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ

Notebook News

HP Brochure Promotion ในบูธของ HP นั้นตัวชูโรงพระเอกงานของเราคงนี้ไม่พ้นเจ้าตัว HP Pavilion Power ที่มาพร้อมบอดี้ใหม่หมดจอ สีดำเขียว ดูมีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งเพื่อนๆ น่าจะสนใจกันไม่น้อย ส่วนหากใครที่กำลังมองหา OMEN ตัวใหม่ บอกก่อนเลยนะครับว่าในงานคอมมาร์คมาไม่ทันขาย มาอีกทีเดือนสิงหาคม  ซึ่งในงาน Commart Joy ครั้งนี้พูดได้เลยครับว่า HP จัดเต็ม ลดล้างสต๊อกกันจริงๆ...

Notebook News

เริ่มต้นขึ้นแล้วกับงาน Commart JOY 2017 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งทาง MSI ก็ได้มาเปิดบูธที่งานนี้อย่างยิ่งใหญ่เหมือนทุกปี พร้อมกองทัพเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอีกมากมายหลายรุ่นด้วยกัน ซึ่งนอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นของขึ้นชื่อจาก MSI แล้ว ยังจะมี Desktop PC

Notebook News

หลังจากต้นปีที่ Acer ได้เปิดตัว Aspire VX5 โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งเจ้าแรกที่ใช้ CPU Gen 7 และการ์ดจอ GTX 1050 ซึ่งถือได้ว่าเป็นรุ่นยอดนิยม ขายดิบขายดีกันพอสมควร และมาครั้งนี้พร้อมกับตัวที่เป็น Core i5 อีกด้วย ส่วนใครสายเกมเมอร์ตัวจริงเสียงจริงตอนนี้ก็มีตัว Predator G3 หรือ Heliros 300

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก