Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Commart 2017] โปรโมชั่น MSI จัดเต็ม Notebook ลดราคา 50% หรือ 10,000 บาท พร้อมกิจกรรมแข่งเกมมากมาย !!!

MSI Notebook ผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้นำในการผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอันดับ 1 ของโลก กลับมาอีกครั้ง กับงาน Commart Connect 2017 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 22 – 25 มิถุนายน 2560 นี้ และครั้งนี้ MSI Notebook ก็จัดหนัก จัดเต็มเหมือนเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น, กิจกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่นำมาเปิดตัวในงานนี้ อย่างแน่นอน

  • ชื่องาน         : Commart Connect 2017
  • สถานที่จัดงาน    : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์​
  • วันที่จัดงาน    : 22 – 25 มิถุนายน 2560
  • บูท        : P1 (Plenary Hall)

cover

Advertisement

พบกับกิจกรรมที่ทาง MSI จัดเตรียมไว้ให้สาวกมังกร ตั้งแต่เช้ายันเย็นแบบไม่มีอั้น

ช่วงเช้า พบกับกิจกรรม MSI Early Birds โปรโมชั่นสำหรับสาวก “ มังกรแดง ”

msi commart june 2017 p1  msi commart june 2017 p2

ลุ้นรับส่วนลดในการซื้อ MSI Gaming Notebook ส่วนลดถึง 50% เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อเครื่อง MSI Notebook

ตื่นเช้าไม่ไหวมาทางนี้ กับกิจกรรม MSI Flash sales กับ 30 นาทีหรรษาสำหรับสาวก “ มังกรแดง ”

ที่เดินเลือกซื้อสินค้าอยู่ดีๆ ก็ลุ้นรับส่วนลดสูงถึง 10,000 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อเครื่อง MSI Notebook

 

และพบกับการแข่งขัน MGA Thailand Tournament Season 2 Lan Final

การแข่งขัน eSport  ที่จัดโดย MSI Gaming Notebook ที่มีการคัดเลือกมานานกว่า 2 เดือน เพื่อค้นหาสุดยอดทีม และ สุดยอดผู้เล่น เข้ามาร่วมแข่งขันกันใน 2 เกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดกับ FIFA ONLINE 3 และ CS:GO ซึ่งในงานนี้เราจะได้รู้กันว่าใครคือผู้เล่น หรือทีมที่ดีที่สุดของทั้ง 2 เกมใน MGA Thailand Tournament Season 1 ซึ่งมีมีเงินรางวัลรวมตลอดทั้งปีกว่า 6 แสนบาท

Ad MGA CSGO1

MGA Thailand Tournament 2017

    และในปี 2017 นี้ MSI Thailand ได้จับมือร่วมกับ 2 พาร์ทเนอร์หลักในการจัดการแข่งขันได้แก่ Twitch TV ซึ่งเป็นช่องทางหลักในการจัดการแข่งขัน และ FPS Thailand เป็นผู้บริหารและจัดการการแข่งขันและการันตีความมันในครั้งนี้ โดยการแข่งขัน MGA Thailand Tournament 2017 ได้ทำการคัดเลือกสุดยอดเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุด FIFA ONLINE 3 และ CS:GO และมีเงินรางวัลรวมตลอดทั้งปีกว่า 6 แสนบาท ซึ่งรูปแบบการแข่งขันออกเป็น 3 ส่วนนั่นก็คือ

  • MGA Thailand Online Qualify Tournament    : จัดการแข่งขันตลอดทั้งปีตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ – พฤศจิกายน 2560
  • MGA Thailand Offline Tournament        : มีนาคม, มิถุนายน,กันยายน,พฤศจิกายน 2560
  • MGA Thailand GRAND FINAL 2017        : ธันวาคม 2560

Ad MGA FIFA 4

พบกับ MSI Notebook ได้ที่งาน Commart Connect 2017 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 22 – 25 มิถุนายน 2560

บูท P1 โซน Plenary Hall

msi1

Official website : https://th.msi.com/
Facebook : https://www.facebook.com/MSIThailand

Forum : https://forum-th.msi.com/index.php

 

ในฐานะแบรนด์อุปกรณ์เกมชั้นนำของโลก MSI เป็นชื่อที่น่าเชื่อถือที่สุดทั้งในเกมและ eSports โดยเรายึดหลักการในการออกแบบค้นหาความเป็นเลิศและนวัตกรรมทางเทคโนโลยี MSI ได้รวบรวมฟังก์ชั่นการเล่นเกมของผู้เล่นทุกคนไว้ในอุปกรณ์ เพื่อช่วยลดข้อผิดพลาดจากตัวเองและผลักดันให้เกิดประสิทธิภาพที่เหนือกว่าขีดจำกัด และด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จ ที่ผ่านมาจึงทำให้ MSI เป็นแบรนด์ “TRUE GAME” ที่มีจิตวิญญาณในการเล่นเกมทั่วทั้งอุตสาหกรรม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถดูได้ที่ https://www.msi.com/

 

 

 

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก