Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Assassin’s Creed Origins เผยข้อมูลเซ็ตเกม Legendary Edition ในราคาสุดเถื่อน 27,000 บาท

หลังจากปล่อยตัวอย่าง Assassin’s Creed Origins ให้แฟน ๆ ได้ไปรับชมกันอย่างจุใจกันไปแล้วต่อไปก็มาถึงการเผยข้อมูลรายละเอียดการขายเกมกันบ้างนะครับโดย Ubisoft ก็ได้เผยข้อมูลเกมออกมาแล้วว่าจะมีเซ็ตเกมแบบพิเศษซุปเปอร์สเปเชี่ยล

หลังจากปล่อยตัวอย่าง Assassin’s Creed Origins ให้แฟน ๆ ได้ไปรับชมกันอย่างจุใจกันไปแล้วต่อไปก็มาถึงการเผยข้อมูลรายละเอียดการขายเกมกันบ้างนะครับโดย Ubisoft ก็ได้เผยข้อมูลเกมออกมาแล้วว่าจะมีเซ็ตเกมแบบพิเศษซุปเปอร์สเปเชี่ยลให้ซื้อกันอีกด้วยแต่ทว่าก็ต้องแลพมาด้วยราคาสุดแพงเกือบ 3 หมื่นบาทเลยทีเดียว

credd

Advertisement

สำหรับเซ็ตเกมที่ว่านี้ก็จะมาในชื่อว่า Dawn of the Creed Legendary Edition ในราคา $800 หรือประมาณ 27,000 บาท เลยครับแต่ราคาประมาณนี้เราจะได้อะไรบ้างมาดูข้อมูลด้านล่างเลย

assassins creed origins 800 edition

Assassin’s Creed Origins ในชุด Dawn of the Creed Legendary Edition จะประกอบไปด้วย:

  • หุ่นฟิกเกอร์ Bayek ความสูง 73 cm (ตั้งแต่ฐาน) ทำจากเรซิน
  • ชุด Season Pass (ภารกิจเสริม+เครื่องแต่งกาย Cobra Set)
  • แผนที่อียิปต์ในเกม
  • สมุด Art Book ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตตัวละคร
  • สร้อยคอหัวกระโหลกนกอินทรี
  • Steelbook กล่องใส่เกม
  • Steelbook กล่องใส่เกมเวอร์ชั่น Gold Edition
  • แผ่น CD บรรจุซาวด์แทร็กประกอบเกมอย่างเป็นทางการ
  • ภาพพิมพ์หิน 4 แผ่นสุด Exclusive
  • ใบรับรองว่าเป็นเซ็ตเกมแบบพิเศษ
  • การ์ดลวดลายอักษรอียิปต์ 2 ใบ

นอกจากนี้แล้วเพื่อความพิเศษไปกว่านั้นเซ็ตเกมนี้มีจำนวนจำกัดเพียง 999 ชุดเท่านั้นครับไม่ได้มาเล่น ๆ กันเลยทีเดียว!

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

Ubisoft ได้ประกาศเผยรายละเอียดของเซ็ตเกม Assassin’s Creed: Odyssey Season Pass ออกมาแล้วครับกับเนื้อหาเกมเสริมที่เรียกว่ายิ่งใหญ่มากเพราะว่าภายในมีเกม Assassin’s Creed 3 ในรูปแบบ Remastered มาให้ด้วยพร้อมกับมี Expansion เสริมขนาดใหญ่อีก 2 ตัวด้วยกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก