Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[E3 2017] รวมตัวอย่างเกมจากค่าย Sony ที่น่าสนใจจะมีอะไรบ้างมาดูกัน บอกเลยแต่ละเกมสุดมันส์จนห้ามพลาด

ทาง Sony เองก็มีเกมทั้งเก่าและใหม่มาเปิดตัวในงาน E3 2017 เยอะไม่แพ้ค่ายอื่น ๆ เลยซึ่งรวม ๆ แล้วก็จะมีเกมที่น่าสนใจอยู่ประมาณ 10-12 เกมกันเลยทีเดียวแต่จะถูกใจกันหรือเปล่ามาดูกันได้เลยครับ

ทาง Sony เองก็มีเกมทั้งเก่าและใหม่มาเปิดตัวในงาน E3 2017 เยอะไม่แพ้ค่ายอื่น ๆ เลยซึ่งรวม ๆ แล้วก็จะมีเกมที่น่าสนใจอยู่ประมาณ 10-12 เกมกันเลยทีเดียวแต่จะถูกใจกันหรือเปล่ามาดูกันได้เลยครับ

sonye3

Advertisement

 

Destiny 2

ปล่อยตัวอย่าง Story Trailer ออกมาใหม่เล่าเรื่องราวภายในเกมผ่านตัวละครที่ชื่อ Ghaul ซึ่งในภาคที่ 2 นี้ก็จะมีการพอร์ตลง PC ด้วยครับจะเปิดให้เล่นลนคอนโซลก่อนในเดือนกันยายนส่วน PC จะได้เล่นหลังจากคอนโซลวางจำหน่ายไป 2 เดือนครับ

 

The Elder Scrolls V: Skyrim VR

ก็ยังเป็นซีรี่ย์เกมที่ขายกันได้เรื่อย ๆ และในครั้งนี้ก็มาในรูปแบบเกม VR ครับร่วมสำรวจโลกผจญภัยกำจัดศัตรูในรูปแบบใหม่ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งพร้อมกับความเสมือนจริงส่งตรงลงบนแว่น PSVR

 

Horizon Zero Dawn: The Frozen Wilds

เป็น DLC ตัวใหม่ตัวแรกเป็นเนื้อเรื่องเสริมจากเกมหลักผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Aloy ผจญภัยในดินแดนน้ำแข็งพบกันภายในปี 2017 บน PlayStation 4 เหมือนเดิม

 

God of War

God Of War จะเป็นการโชว์เกมเพลย์ใหม่ของเครโทสต่อกรกับศัตรูร้ายด้วยขวานและโล่พร้อมกับมีลูกชายติดสอยห้อยตามไปด้วยและในตัวอย่างนี้ก็จะเผยให้เห็นว่าเราจะได้เจอกับอสรพิษยักษ์ด้วยครับและดูเหมือนว่าลูกชายของเครโทสจะสามารถสื่อสารได้อีกต่างหาก God Of War เตรียมวางจำหน่ายภายในปี 2018 บน PlayStation 4

 

Monster Hunter: World

Capcom ได้ปล่อยเกมในเฟรนไชส์ Monster Hunter ออกมาอีกหนึ่งเกมโดยจะเผยรูปแบบการเล่นคร่าว ๆ ว่าจะได้ล่ามอนสเตอร์กันเหมือนเดิมแต่จะมีลูกเล่นเยอะขึ้นและภาพกราฟิกที่สวยงามใช้ได้กันเลยทีเดียวเตรียมวางจำหน่ายต้นปี 2018 ครับ

 

Shadow of the Colossus

เกมเก่าสุดคลาสสิกบนเครื่อง PS2 บัดนี้มันได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ Remake ลงบนเครื่อง PS4 ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกมมากแต่เชื่อว่าคงจะทำให้แฟน ๆ ได้เฮกันอย่างแน่นอนครับ

 

Spider-Man

เกมซุปเปอร์ฮีโร่ก็ไม่เคยห่างหายไปไหนเลยพบกับไอ้แมงมุม Spider-Man กับภารกิจปราบวายร้ายโดยได้เปิดเผยภาพเกมเพลย์แรกสุดตื่นตาตื่นใจคอซุปเปอร์ฮีโร่ต้องจัดครับซึ่งตัวเกมจะพัฒนาลงบน PlayStation 4 ในปี 2018

 

Uncharted: The Lost Legacy

เป็นเกม Uncharted ในเวอร์ชั่น Standalone มีเนื้อเรื่องแยกออกมาต่างหากกับการผจญภัยล่าสมบัติของสองสาว Nadine และ Chloe มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นผจญภัยจัดเต็มตามสไตล์ของทีมงาน Naughty Dog’s วางจำหน่ายในวันที่ 22 สิงหาคม 2017 บน PlayStation 4

 

Days Gone

เกมน้องใหม่จาก Sony ที่เปิดเผยในงาน E3 กับเกมเอาชีวิตรอดจากซอมบี้แต่เกมนี้มีจุดเด่นที่จะมีกลุ่มมนุษย์กลุ่มอื่นที่ไม่เป็นมิตรอยู่ด้วยและเราสามารถใช้พวกซอมบี้เป็นอาวุธโจมตีพวกมันได้ ตัวเกมจะเน้นไปที่ลอบเร้นและเอาตัวรอดเป็นหลักและที่สำคัญซอมบี้ในเกมนี้จะวิ่งเร็วและมาเป็นกลุ่มสร้างความระทึกกดดันได้ดีทีเดียว

 

Call of Duty: WW 2

เกม Call of Duty: WW 2 ก็มีตัวอย่างใหม่ปล่อยออกมาเช่นกันแต่จะเป็นตัวอย่างโปรโมทโหมด Multiplayer ครับจะแสดงให้เห็นว่าจะได้พบกับสมรภูมิใดหรือได้ใช้อาวุธแบบไหนกันบ้างเตรียมวางจำหน่าย 3 พฤศจิกายน บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC ติดตามรายละเอียดได้ในเว็บไซต์หลัก ที่นี่

 

Gran Turismo Sport

เกมแข่งรถที่มีภาคต่อออกมาหลายต่อหลายภาคแล้วและในคราวนี้มาในชือ่ภาคว่า Sport ก็จะยังคงอยู่กับการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตเช่นเดิมพร้อมกับการควบคุมรถแข่งแบบซิมูเลชั่น ตัวเกมจะรองรับความละเอียดที่ 4K 60 fps พร้อมวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปี 2017 ครับ

 

Marvel vs. Capcom: Infinite

เกมไฟท์ติ้งระหว่างตัวละครของสองค่ายชื่อดัง Capcom และ Marvel โดยในตัวอย่างนี้ก็จะเผิดเผยเนื้อเรื่องในโหมด Story Mode ครับโดยผู้เล่นจะได้พบกับวายร้ายใหม่ที่เป็นการรวมร่างของสองวายร้ายสุดโหด Ultron และ Sigma งานนี้เหล่าฮีโร่ทั้งหลายเจอศึกหนักแน่นอนครับ พบกัน 19 กันยายน 2017 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC (Steam)

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

PR-News

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก