Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[E3 2017] Dragon Ball : FighterZ เตรียมเปิด Close Beta เร็วๆ นี้!! มาพร้อมกราฟิก 2D Fighting ที่ดีที่สุด

เกมซีรีย์ Dragonball ได้ออกมาหลากหลายซีรีย์ ไม่ว่าจะเป็น Budokai หรือ Xenoverse ทั้ง 2 ซีรีย์นั้นก็ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ไปอย่างมหาศาลในทุกๆภาคโดยเฉพาะ budokai tenkaichi 3 ที่ถือว่าเป็นเกม Dragonball

เกมซีรีย์ Dragonball ได้ออกมาหลากหลายซีรีย์ ไม่ว่าจะเป็น Budokai หรือ Xenoverse ทั้ง 2 ซีรีย์นั้นก็ประสบความสำเร็จกวาดรายได้ไปอย่างมหาศาลในทุกๆภาคโดยเฉพาะ budokai tenkaichi 3 ที่ถือว่าเป็นเกม Dragonball ที่ดีที่สุดโดยในล่าสุดทาง Bandai Namco ก็ได้ประกาศที่งาน E3 2017 เกี่ยวกับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับภาคใหม่ของ Dragon ball ที่จะใช้ชื่อซีรีย์ FighterZ พร้อมประกาศว่าจะลงให้กับเครื่อง PS4 / XBOX ONE / PC

Advertisement

3246448 066597

โดยหลังจากที่ Bandai Namco ได้ลุยกับเกม 3D Fighting มาอย่างยาวนานตอนนี้ก็ได้ถึงเวลาของ 2D Fighting ที่เราจะย้อนไปสู่ความ Classic ของเกม Fighting โดยภายในเกมนั้นจะมี Mode 3 VS 3 แบบ Tag Team ที่จะทำให้การเล่นของเราตั้งหลากหลายมากยิ่งขึ้น หลากหลายสไตล์ และ หลายหลายคอมโบมากยิ่งขึ้น โดยตัวเกมนั้นจะถูกพัฒนาโดย Unreal Engine 4 ดังนั้นถึงแม้ว่าจะเป็นเกมกราฟฟิกแบบ 2D แต่ก็จะได้ภาพลายเส้นต่างๆที่สวยสดงดงามแน่นอนโดยตัวเกมนั้นจะมาพร้อมกับความละเอียดแบบ 1080p และรองรับ Frame rate ได้ถึง 60FPS

dragon ball fighterz goku

โดยในตอนนี้นั้นก็มีตัวละครที่ถูกเปิดตัวว่าจะมีให้เล่นกันในภาคนี้มาทั้งหมด 6 ตัวนั้นก็คือ

  • โกคู
  • โกฮัง
  • เบจิต้า
  • เซล
  • ฟรีเซอร์
  • จอมมารบู

dragonballfighterz feature min

โดยตัวเกม Dragon Ball : FighterZ นั้นจะเปิด Close Beta ในช่วงปลายซัมเมอร์นี้ภายในเครื่อง PC / XBOX ONE / PS4

อ้างอิง : Gematsu

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

แม้ว่ากระแสของ Dragon Ball Z: Kakarot จะยังคงมาแรงอยู่ในช่วงนี้ ตั้งแต่เริ่มต้นปี 2020 แต่ผู้พัฒนาอย่าง Arc System Works กำลังหาทางเพิ่มความสนุกที่เป็นสีสันใหม่ เอาใจคอเกม Dragon Ball FighterZ ที่เคยโชติช่วงและยังมีสายสัมพันธ์อันดีกับผู้เล่นอยู่มากมาย ด้วยการเพิ่ม DLC ในซีซันที่ 3 นี้ โดยเสริมนักสู้ที่เป็นตัวละครใหม่เข้าไปสนุกแน่นวล...

GAMING ZONE

ใครที่เป็นแฟน เกม Dragon Ball ในภาคต่างๆ อาจจะเริ่มชินกับเรื่องของการต่อสู้ ที่ใช้พลังปะทะกัน และล้มกันด้วยท่าไม้ตาย แต่สำหรับ Dragon Ball Z: Kakarot ภาคใหม่นี้ จะทำให้คุณเปลี่ยนความคิดแบบเดิมๆ เพราะทางผู้สร้าง ได้นำเอาตัวละครที่เป็นแอนิเมะยอดฮิตนี้มาทำเป็นเกมแนว Open world Action-RPG มาให้ได้เล่นกันแล้ว Advertisement Source: IGN โดยผู้สร้าง...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก