Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[E3 2017] รวมตัวอย่างเกมใหม่จากค่าย Ubisoft ทั้ง The Crew 2 , Far Cry 5 และอื่น ๆ เพียบ บอกเลยห้ามพลาดดด

งาน E3 2017 ทางค่ายเกมดังอย่าง Ubisoft ก็ขนเกมใหม่ ๆ และเกมเก่าแต่มีอัปเดตใหม่มาเปิดตัวกันมากมายที่นอกเหนือจาก Assassin’s Creed แล้วพวกเขาก็ยังมีเกมในสังกัดอีกเพียบอย่าง The Crew 2 ก็มาแล้วหรือ Far Cry 5 ก็จะมีตัวอย่างใหม่

งาน E3 2017 ทางค่ายเกมดังอย่าง Ubisoft ก็ขนเกมใหม่ ๆ และเกมเก่าแต่มีอัปเดตใหม่มาเปิดตัวกันมากมายที่นอกเหนือจาก Assassin’s Creed แล้วพวกเขาก็ยังมีเกมในสังกัดอีกเพียบอย่าง The Crew 2 ก็มาแล้วหรือ Far Cry 5 ก็จะมีตัวอย่างใหม่ปล่อยออกมาอีกแต่จะมีรายละเอียดอะไรบ้างเชิญรับชมกันได้เลย

ubie3

Advertisement

 

Mario & Rabbids: Kingdom Battle

เกมผจญภัยผสมผสานกับเกมวางแผนกลยุทธ์แถมยงเป็นการครอสโอเวอร์ตัวละครจาก Mario กับ Rabbids มาจับคู่กันด้วยซึ่งตัวเกมก็อย่างที่บอกไปคือเน้นวางแผนโในสไตล์ XCOM ครับ จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 สิงหาคม บน Nintendo Switch เท่านั้น

 

Assassin’s Creed: Origins

หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกออกไปแล้วทีนี้ Ubisoft ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์โชว์รูปแบบการเล่นคร่าว ๆ อีกหนึ่งตัวโดยในภาคนี้จะเกมเป็นแนว Open-World ผจญภัยในดินแดนอียิปต์โบราณ วางจำหน่ายวันที่ 27 ตุลาคม บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

 

The Crew 2

เกมแข่งรถที่ยกระดับความมันส์เข้าไปอีกเท่าตัวกับการอัพเกรดการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตที่ไม่จำเป็นต้องอยู่บนถนนอีกต่อไปซึ่งนั่นก็คือใน The Crew 2 จะมีการแข่งขันโดยใช้เครื่องบิน , เรือสปีดโบ๊ท , มอเตอร์ไซค์วิบาก มาด้วย ส่วนรถแข่งก็จะคงอยู่เหมือนเดิมและสถานที่แข่งขันก็จะอยูที่ ซาน ฟรานซิสโก สหรัฐฯ ครับ วางจำหน่ายภายในปี 2018

 

South Park: The Fractured But Whole

ส่วนเกม South Park: The Fractured But Whole ก็มีตัวอย่างใหม่ปล่อยออกมาเหมือนกันกับธีมซุปเปอร์ฮีโร่โดยผู้เล่นจะได้พบกับความฮามุกเสื่อม ๆ เช่นเคย ตัวเกมวางจำหน่าย 17 ตุลาคม บน Xbox One , PlayStation 4 และ PC

 

Skull & Bones

Ubisoft ได้เปิดตัวเกมใหม่ในงานปีนี้ด้วยครับกับ Skull & Bones จะเป็นเกม Multiplayer สงครามโจรสลัดต่อสู้กันบนท้องทะเลปะทะกับผู้เล่นด้วยกันแบบ 5 vs 5 จะมีความคล้ายคลึงกับ Assassin’s Creed IV Black Flag ครับใครชอบเกมโจรสลัดสู้กับคนอื่นห้ามพลาดเลย จะเริ่มวางจำหน่ายประมาณปลายปี 2017 พัฒนาลง PlayStation 4 , Xbox One และ PC

 

Transference

เป็นเกมใหม่ที่ร่วมมือกันระหว่าง Ubisoft และ Elijah Wood นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง (Lord of the Rings) พัฒนาเกม VR แนวทริลเลอร์+จิตวิทยาที่เล่นประเด็นในสถานการณ์ถ้าหากมีคนแปลกหน้าเข้ามาในจิตใจในหัวสมองของคุณจะเกิดอะไรขึ้นเตรียมวางจำหน่ายประมาณต้นปี 2018 ครับพัฒนาลงบนแว่น Oculus Rift , Vive , PSVR และ PS4 , Xbox One , PC ก็เล่นได้

 

Just Dance 2018

เกมเต้นอย่าง Just Dance เองก็เปิดตัวเหมือนกันกับภาคใหม่ Just Dance 2018 มาพร้อมกับฟีเจอร์สนุก ๆ หรือเพลงใหม่จากศิลปินดังมากมายที่จะทำให้คุณโยกย้ายเต้นได้มันส์ขึ้นวางจำหน่ายในทุกแพลตฟอร์มตั้งแต่ Nintendo Switch , Wii U , Wii , Playstation 4 , Playstation 3 , Xbox One และ Xbox 360 พบกัน 26 ตุลาคมปีนี้ครับ

 

Starlink: Batte For Atlas

เกมใหม่จากทีมสร้าง Spinter Cell กับเกมท่องอวกาศผจญภัยพบกับหมู่ดาวต่าง ๆ และต้องเผชิญหน้ากับศัตรูต่างดาวที่มาในรูปแบบยานรบหรือสิ่งมีชีวิตประหลาด ๆ แต่จุดเด่นของเกม ๆ นี้ก็คือยานรบของเราสามารถปรับแต่งได้แบบ Real Time ด้วยการปรับแต่งโมเดลยานอวกาศที่ติดตั้งบนจอยได้ตามใจชอบพัฒนาลงบน PlayStation 4 , Xbox One , Nintendo Switch

 

Far Cry 5

หลังจากปล่อยตัวอย่าง Cinematic ไปแล้วคราวนี้ก็ถึงเวลาปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกแล้วครับกับสไตล์เกมชู้ตติ้ง Open-World บนแผ่นดินอเมริกาผู้เล่นจะต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดกับกลุ่มลัทธิคลั่งรวมไปถึงมี Boomer สุนัขที่จะเป็นคู่หูและเพื่อนร่วมทีมมือสไนเปอร์คอยซัพพอร์ตผู้เล่นด้วยครับเตรียมตัวได้เลย 27 กุมภาพันธ์ 2018 มาแน่นอน (PlayStation 4 , Xbox One ,PC)

 

Beyond Good & Evil 2

เกมผจญภัยอวกาศภาคต่อที่หลาย ๆ คนคงจะรอคอยกันนานมากโดยในภาคนี้จะเล่าเรื่องก่อน Jade ตัวละครหลักจะถือกำเนิดในอาณาเขตที่เรียกว่า System 3 ในศตวรรษที่ 24 อย่างไรก็ตาม Ubisoft ก็ไม่ได้บอกว่ามันจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่กันแน่แต่ที่แน่ ๆ คือสร้างความตื่นเต้นมากมายสำหรับสาวกเกมนี้ครับ

 

Steep

ใน Steep ก็ไม่มีอะไรมากนักนอกจากเปิดตัว DLC ใหม่ในชื่อว่า Olympic Expansion กับการเพิ่มโหมดใหม่ , กีฬาแบบใหม่ที่ยังคงความเป็นกีฬาเอ็กซ์ตรีมเหมือนเดิมและพบกับสนามแข่งขันใหม่ในประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่นด้วยครับ DLC นี้ก็จะปล่อยออกมาในวันที่ 5 ธันวาคม 2017

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก