Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[E3 2017] รวมตัวอย่างใหม่จากค่ายเกม “Bethesda” Fallout 4 VR ก็มี Wolfenstein 2 ก็มาแล้วนะ

ในงาน E3 2017 บูทของค่ายเกม Bethesda ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้ค่ายเกมอื่น ๆ เลยซึ่งในปีนี้พวกเขาก็ขนทั้งตัวอย่างเกมใหม่และเกมเก่า (ในรูปแบบใหม่) มาอวดโฉมกันเพียบถึง 9 เกมด้วยกันแต่จะมีอะไรบ้างตรงใจเพื่อน ๆ หรือไม่มาดูพร้อมกันได้เลย

ในงาน E3 2017 บูทของค่ายเกม Bethesda ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้ค่ายเกมอื่น ๆ เลยซึ่งในปีนี้พวกเขาก็ขนทั้งตัวอย่างเกมใหม่และเกมเก่า (ในรูปแบบใหม่) มาอวดโฉมกันเพียบถึง 9 เกมด้วยกันแต่จะมีอะไรบ้างตรงใจเพื่อน ๆ หรือไม่มาดูพร้อมกันได้เลย

bethesda

Advertisement

 

เพื่อไม่ให้เสียเวลาเกมทั้ง 9 ที่ Bethesda ขนมาก็จะมีดังต่อไปนี้ครับ

Wolfenstein II: The New Colossus

กลับมาแล้วกับเกม FPS ยิงนาซี Wolfenstein 2 ในชื่อภาคว่า The New Colossus ที่เผยเรื่องราวเบื้องต้นด้วยคลิปวีดีโอตัวอย่างความยาวถึง 8 นาทีโดยผู้เล่นจะรับบทเป็นหน่วยต่อต้านที่ชื่อ BJ Blazkowicz กับภารกิจกำจัดจักรวรรดินาซี ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 27 ตุลาคม 2017 สั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้แล้วผ่านทาง Steam

 

Doom VFR

กระหน่ำความมันส์กันอีกรอบในรูปแบบ VR กับ Doom ในเวอร์ชั่นแว่น VR นั่นเองผู้เล่นจะได้ยิงพวกปีศาจเหมือนเดิมหรือจะพุ่งเข้าไปหักแขนซัดหน้าให้กระเด็นได้เหมือนเดิมในมุมมอง FPS เหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริง ๆ ตัวเกมจะรองรับแว่นจาก PlayStation VR และ HTC Vive ครับ

 

The Elder Scrolls Online

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่มีคนเล่นกว่า 10 ล้านคนทั่วโลกแม้ว่าเกมหลักจะวางขายมานานแล้วแต่ล่าสุดก็มีคอนเทนท์ใหม่ถึง 5 ตัวรวมถึงภาคเสริม Morrowind ที่มาพร้อมกับคลาสใหม่และเมืองใหม่อย่างเช่น Horns of the Reach กับ Clockwork City พร้อมเปิดให้เล่นแล้วทั้งทาง PlayStation 4 , Xbox One , PC และ Mac

 

The Elder Scrolls V: Skyrim (Nintendo Switch)

จากเจ้าของรางวัล Game of the Year The Elder Scrolls V: Skyrim ได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบเครื่องเล่นพกพา Nintendo Switch พร้อมกับรูปแบบการเล่นใหม่โมชั่นคอนโทรลที่ผู้เล่นจะได้ใช้จอยควบคุมขยับไปมาตามการต่อสู้จริงเช่นฟันดาบ/ยกโล่ป้องกันหรือยิงธนูก็ต้องออกท่าทางให้เหมือนด้วย

 

Fallout 4 , Skyrim Creation Club

เป็นฟีเจอร์เสริมสำหรับ Fallout 4 และ Skyrim โดยจะเป็น Mod เสริมที่พัฒนามาจากผู้สร้างเกมโดยตรงและนักพัฒนาร่วมอีกจำนวนหนึ่งซึ่งผู้เล่นจะต้องเสียเงินที่เรียกว่า Cash เพื่อซื้อ Mod มาใช้งานและค่า Cash จะสามารถใช้ซื้อได้ทั้ง Mod ของ Fallout 4 หรือ Skyrim ก็ได้ ฟีเจอร์นี้จะเข้ามาในช่วง Summer ปี 2017 นี้ครับ

 

The Evil Within 2

สานต่อความสยองขวัญกับเกมแนว Horror-Survival ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักสืบ Sebastian Castellanos ที่ยังต้องเผชิญกับโลกภายใต้จิตใจของลูกสาวของเขาและแน่นอนว่าตัวเกมจะยังคงเน้นที่ความสยองขวัญและการเอาตัวรอดเหมือนเคย พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 13 ตุลาคม 2017 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

 

Fallout 4 VR

ถ้าหาก Doom มี VR แล้ว Fallout 4 เองก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกันครับที่มาในรูปแบบเกมที่ต้องสวมแว่นเสมือนจริงแต่จะเหมือนกับเวอร์ชั่นเกมปกติหรือเปล่าลองดูตัวอย่างที่ปล่อยออกมาได้เลยครับ Fallout 4 VR จะรองรับกับแว่น HTC Vive เฉพาะ PC เท่านั้นวางจำหน่ายภายในเดือนตุลาคมปีนี้ครับ

 

Quake Champions

ในปีนี้ Quake ก็จะนำเสนอตัวละคร Champions คนใหม่จากเกมในเครือ Bethesda นั่นก็คือ BJ Blazkowicz จาก Wolfenstein นั่นเองมาพร้อมกับแผนที่ใหม่ 3 แผนที่ อาวุธใหม่สุดโหด สามารถเข้าไปรับ Beta Key เพื่อเข้าทดสอบเกมได้แล้ว ที่นี่

 

Dishonored 2 Expansion

ปิดท้ายกับ Dishonored 2 ภาคเสริมตัวใหม่แบบ Standalone ในชื่อ Death of the Outsider พบกับเรื่องราวของมือสังหาร Billie Lurk ที่มาร่วมทีมกับ Daud นักฆ่าในตำนานกับการผจญภัยสำรวจโลกแห่งความมืดพัฒนาโดย Arkane Studios เหมือนเดิมพร้อมวางจำหน่ายวันที่ 15 กันยายน 2017 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ถึงแม้ Bethesda จะประกาศว่า Fallout 76 จะไม่ได้เล่นบน Steam แต่ว่าเกมอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ถูกถอดถอนหายไปไหนมิหนำซ้ำล่าสุดตอนนี้ก็มีดีลลดราคาเกมในสังกัด Bethesda ออกมาให้จับจ่ายใช้สอยกันด้วยครับ

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เกมฟรีมีมาให้เล่นกันตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์กันเลยนะครับและหวยคราวนี้ก็มาลงที่เกม Fallout 4 นั่นเองซึ่งเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก