Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[E3 2017] ตัวอย่างแรก สุดยอดเกม Assassin’s Creed Origins ผจญภัยแดนอียิปต์พบกัน 27 ตุลาคม 2017

ไม่ต้องลือกันอีกต่อไปแล้วล่ะครับเมื่อ Ubisoft ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Assassin’s Creed Origins กับเรื่องราวการเดินทางผจญภัยในดินแดนอียิปต์โบราณตามที่คาดการณ์กันไว้และตัวละครหลักที่จะได้ใช้ธนูเป็นอาวุธ

ไม่ต้องลือกันอีกต่อไปแล้วล่ะครับเมื่อ Ubisoft ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Assassin’s Creed Origins กับเรื่องราวการเดินทางผจญภัยในดินแดนอียิปต์โบราณตามที่คาดการณ์กันไว้และตัวละครหลักที่จะได้ใช้ธนูเป็นอาวุธ

ori8

Advertisement

จากคลิปวีดีโอตัวอย่างที่ Ubisoft ปล่อยออกมาก็จะแสดงให้เห็นโลกอันกว้างใหญ่ของอารยธรรมโบราณอียิปต์พร้อมทั้งเผยตัวละครหลักที่มีชื่อว่า Bayek ผู้พิทักษ์ (Madjay) คนสุดท้ายกับเรื่องราวที่เป็นจุดต้นกำเนิดของภราดรนักฆ่าทั้งหมดทั้งมวลครับ

Assassin’s Creed Origins มีแนวเกมแบบ RPG มีระบบใหม่เพิ่มเข้ามาอย่างเช่นการต่อสู้ที่ใช้ธนูลอบสังหารระยะไกลหรือสามารถกระโดดยิงกลางอากาศและควบคุมนกอินทรีเพื่อตรวจสอบเป้าหมายบนฟ้า

ระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกก็จะมีพาหนะที่นอกจากจะได้ขี่ม้าแล้วอูฐก็เป็นพาหนะหนึ่งที่ผู้เล่นสามารถขี่เพื่อไปต่อสู้กับศัตรูและสิ่งที่น่าจะเป็นไฮไลท์ก็คือเราจะได้ต่อสู้กับปีศาจงูด้วยครับโดยจะสังเกตได้จากท้ายคลิปวีดีโอตัวอย่างซึ่งคงจะสร้างความแปลกใหม่ได้ดีทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีภาพ Screenshots lสวย ๆ ในเกมมาให้ชมกันอีกด้วยดังนี้:

ori

ori2

ori3

ori4

ori5

ori6

ori7

ori9

ori10

ori11

Assassin’s Creed Origins ก็จะมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 27 ตุลาคม 2017 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC ส่วนรายละเอียดการขายเกมก็มีการลือกันว่าจะมีชุด Gold Edition ที่จะประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก+Deluxe Pack+Season Pass และกล่อง Steelbook ด้วยแต่รายละเอียดปลีกย่อยยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

Ubisoft ได้ประกาศเผยรายละเอียดของเซ็ตเกม Assassin’s Creed: Odyssey Season Pass ออกมาแล้วครับกับเนื้อหาเกมเสริมที่เรียกว่ายิ่งใหญ่มากเพราะว่าภายในมีเกม Assassin’s Creed 3 ในรูปแบบ Remastered มาให้ด้วยพร้อมกับมี Expansion เสริมขนาดใหญ่อีก 2 ตัวด้วยกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก