Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[HP] คอมเล่นเกม VR แบบสะพายหลัง สเปกเทพ Omen X Compact Desktop พร้อมขายกรกฎาคม ราคา 86,000 บาท

ในปีที่ผ่านมานั้นมีเครื่องคอมพิวเตอร์แบบหนึ่งที่ผู้ผลิตหลายๆ เจ้าหันมาให้ความสนใจ คอมพิวเตอร์แบบดังกล่าวนั้นก็คือแบบกระเป๋าสะพายที่รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์สร้างภาพเสมือนจริงแบบที่ผู้ใช้สามารถแบกไปด้วยเล่นเกมไปด้วยได้ครับ

ในปีที่ผ่านมานั้นมีเครื่องคอมพิวเตอร์แบบหนึ่งที่ผู้ผลิตหลายๆ เจ้าหันมาให้ความสนใจ คอมพิวเตอร์แบบดังกล่าวนั้นก็คือแบบกระเป๋าสะพายที่รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์สร้างภาพเสมือนจริงแบบที่ผู้ใช้สามารถแบกไปด้วยเล่นเกมไปด้วยได้ครับ หนึ่งในบริษัทที่เปิดตัวเครื่องคอมพิวเตอร์แบบนี้ออกมาก็คือ HP กับ Omen X Compact Desktop ครับ

HP Omen X Compact Desktop 600 01

Advertisement

ล่าสุดนั้นทาง HP ได้แก้ไขปัญหาใหญ่ของเครื่องคอมพิวเตอร์แบบดังกล่าวอย่างปัญหาเรื่องของสายพะรุงพะรังของตัวเครื่องที่ถือว่าเป็นอุปสรรค อย่างมากกับเครื่องคอมพิวเตอร์ดังกล่าวได้สำเร็จแล้วครับ ทาง HP ได้ปรับดีไซน์ของ Omen X Compact Desktop ใหม่ให้มีขนาดเล็กลงและบางลงทำให้การพกพาสะดวกมากขึ้นเมื่อใช้งานควบคู่กับอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงครับ

HP Omen X Compact Desktop 600 02

ยังไม่หมดแค่เพียงเท่านั้นนะครับ ทาง HP ยังได้นำเสนอ Dock สำหรับ Omen X Compact Desktop ซึ่งเจ้า dock ดังกล่าวนี้นั้นจะทำหน้าที่เป็นเสมือนกับตัวเชื่อมเพื่อที่จะใช้ Omen X Compact Desktop เสมือนกับเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์จริงๆ ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะต่อ Omen X Compact Desktop กับ Dock นี้เพื่อการเล่นเกมกับหน้าจอก็ได้ด้วยครับ(ทำให้ Omen X Compact Desktop เป็นเสมือนกับคอมพิวเตอร์สมบูรณ์แบบ)

HP Omen X Compact Desktop 600 03

ด้วยการแก้ไขปัญหาดังกล่าวทั้ง 2 ไปนั้น ทำให้ Omen X Compact Desktop นั้นน่าใช้งานมากขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียวครับ ทั้งนี้ในส่วนขอเสปคนั้น Omen X Compact Desktop จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลของทาง Intel สถาปัตยกรรม Kaby Lake กราฟิกการ์ด GeForce GTX 1080 ซึ่งสนนราคาของมันนั้นอยู่ที่ $2,499 หรือประมาณ 86,000 บาท โดยจะพร้อมวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ครับ

หมายเหตุ – Dock เปลี่ยน Omen X Compact Desktop เป็นเครื่องคอมตั้งโต๊ะนั้นต้องซื้อแยกต่างหาก สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $599.99 หรือประมาณ 20,000 บาทครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

PC Zone

Commart Best Deal 2023 รวมโปรคอมประกอบเริ่มไม่ถึงหมื่นบาทจาก Advice, Banana, JIB, IT City และ Speed Computer Commart Best Deal 2023 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอมครั้งยิ่งใหญ่ รวมโปรโมชั่นและคอมประกอบของทุกร้าน ทุกแบรนด์มาให้ได้เลือกอย่างมากมาย จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่มีสเปคคอมให้เลือกเป็นร้อยสเปคในงาน มีทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถม ที่สำคัญยังผ่อนแบบ...

PC Review

ประกอบคอมใหม่ Intel® Core™ processors (14th Gen) กับการ์ดจอ Intel ARC A750 เพิ่มความแรง รีดเฟรมเรตสำหรับคอเกม AAA ยุคใหม่ ในช่วงปลายปี 2023 นี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังจะประกอบคอมใหม่ เพื่อให้เล่นเกมใหม่ๆ ในปีต่อไปได้อย่างลื่นไหล แต่การเลือกใช้อุปกรณ์มาประกอบควรจะต้องมีเทคโนโลยีเพื่อรองรับการเล่นเกม การทำงาน ไปจนถึงการสตรีมมิ่ง หรือเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก