Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

[Apple] โชว์ Apple Watch ที่มาพร้อมระบบ WatchOS 4 เจ๋งกว่าเดิมด้วย Siri ที่ความสามารถมากขึ้น

ในงาน WWDC 2017 นั้นทาง Apple ยังได้ทำการเปิดตัว WatchOS 4 สำหรับ Apple Watch ออกมาด้วยครับ พระเอกบน WatchOS 4 นี้นั้นคงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกเหนือไปจาก Siri ที่มาพร้อมกับความสามารถมากขึ้นกว่าเดิม แถมด้วยตัวระบบปฎิบัติการ WatchOS 4

ในงาน WWDC 2017 นั้นทาง Apple ยังได้ทำการเปิดตัว WatchOS 4 สำหรับ Apple Watch ออกมาด้วยครับ พระเอกบน WatchOS 4 นี้นั้นคงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกเหนือไปจาก Siri ที่มาพร้อมกับความสามารถมากขึ้นกว่าเดิม แถมด้วยตัวระบบปฎิบัติการ WatchOS 4 ได้รับการปรับแต่งมาใหม่ให้ใช้งานง่ายขึ้นกว่าเดิมและเร็วมากกว่าเดิมอีกด้วยครับ

Apple Watch Series 2 600

Advertisement

และตามที่ทุกๆ ครั้งที่ทาง Apple ทำการอัพเดท watchOS นั้นคุณจะได้พบกับหน้าจอนาฬิกาแบบใหม่ที่ให้คุณสามารถเลือกเพื่อการใช้งานได้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ในครั้งนี้นั้นจะมีหนึ่งหน้าจอที่ให้คุณได้พบกับ Siri โดยเฉพาะ ซึ่งในหน้าจอดังกล่าวนี้นั้นทาง Siri จะช่วยนำเอาข้อมูลต่างๆ ที่เราสนใจมาแสดงผลให้คุณได้รับรู้รวมถึงคุณยังสามารถสั่งการ Siri ได้ด้วยอีกต่างหากครับ

watchOS 4 face 600

watchOS 4 face 600 02

แต่ถ้า Siri ยังไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการหล่ะก็ watchOS 4 ยังมาพร้อมกับหน้าจอลายตัวการ์ตูนจาก Toy Story ให้คุณได้เลือกใช้อีก(ซึ่งจริงๆ แล้วน่าจะเหมาะกับเด็กๆ มากกว่า) ที่เพิ่มเติมในส่วนของระบบปฎิบัติการนั้นมีส่วนของแอปพลิเคชันสำหรับการฟังเพลงที่ได้รับการอัพเดทใหม่ให้สามารถซิงค์กับเพลงและ playlist ได้อย่างอัตโนมัติ เพื่อการใช้งานที่ลื่นไหลมากกว่าเดิมครับ

watchOS 4 face 600 03

ที่ขาดไปไม่ได้เลยนั้นก็คือฟีเจอร์เรื่องของการออกกำลังกายที่บน watchOS 4 นั้นคุณสามารถที่จะใช้ Apple Watch ในการซิ้งค์เข้ากับเครื่องออกกำลังกายที่รองรับเพื่อการติดตามค่าการออกกำลังกายที่สะดวกและเที่ยงตรงมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้แอปพลิเคชันต่างๆ นั้นสามารถที่จะคำนวณค่าผลของการออกกำลังกายให้คุณได้มากขึ้นกว่าเดิมครับ

หมายเหตุ – ขอยินดีกับทุกท่านที่มี Apple Watch ครับเพราะว่า watchOS 4 สามารถใช้งานได้บน Apple Watch ทุกรุ่น ไม่มีเครื่องรุ่นใดถูกลอยแพครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก