Connect with us

Hi, what are you looking for?

How to

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X299 AORUS Gaming

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 30 พฤษภาคม, 2017 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเผยโฉมเมนบอร์ดแพลตฟอร์ม Intel X299 ภายใต้แบรนด์ AORUS ในงาน Computex 2017 โดยเมนบอร์ด X299 AORUS Gaming มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่ดูแข็งแกร่งและประสิทธิภาพที่เหนือความคาดหมาย พร้อมการปรับปรุงซอฟต์แวร์ที่ดียิ่งขึ้น และด้วยความร่วมมือกับ WTFast ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อขณะเล่นเกมที่ราบรื่น ทั้งนี้เมนบอร์ด AORUS Gaming ยังได้รับการพัฒนาฮาร์ดแวร์ให้อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นที่แล้ว อันประกอบไปด้วย ระบบเสียง ESS Sabre audio และ Asmedia ASM3142 USB 3.1, พร้อมด้วยฟีเจอร์ RGB Fusion ที่มาพร้อมกับระบบไฟ Digital LEDs, Smart Fan 5 พร้อมด้วยเทคโนโลยี Fan Stop, และการรองรับ M.2 ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพด้านฮาร์ดแวร์ที่โดดเด่นเหล่านี้ จึงทำให้เมนบอร์ด X299 AORUS Gaming Series พร้อมแล้วสำหรับอนาคต

aa

Advertisement

มาพร้อมชุดครอบและแผ่นรองฐานดีไซน์ใหม่

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเมนบอร์ด X299 AORUS Gaming Series ถูกออกแบบมาให้เป็นเมนบอร์ดสายพันธุ์เกมโดยเฉพาะ ด้วยเกราะหุ้มสีดำ พร้อมแผ่น PCB และแผ่นรองฐานสีดำ, โดย X299 AORUS จะเน้นความทนทานแข็งแกร่งรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสำหรับเกมมิ่งพีซีโดยเฉพาะ แผ่นรองฐานด้านหลังออกแบบโครงสร้างพิเศษที่ช่วยรองรับน้ำหนักจากกราฟิกการ์ด, คูลเลอร์ขนาดใหญ่ หรือแม้แต่โมดูลหน่วยความจำ ด้วยชุดครอบและแผ่นรองฐานนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานลดการขีดข่วนส่วนที่คมบนเมนบอร์ดสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ได้

 

WTFast® Gamers Private Network – GPN®

ด้วยความร่วมมือกับ WTFast, เมนบอร์ด AORUS Gaming จึงมาพร้อมกับ WTFast® Gamers Private Network – GPN®, ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงการเชื่อมต่อจากพีซีที่บ้านของเกมเมอร์ไปยังเซิร์ฟเวอร์เกม และย้อนกลับมาอีกครั้งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในโลกก็ตาม เมนบอร์ด X299 AORUS Gaming เป็นเมนบอร์ดเพื่อการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูง และด้วยการเป็นสมาชิกรายเดือนของ WTFast เกมเมอร์จะได้สัมผัสการเชื่อมต่อที่มีเสถียรภาพและรวดเร็วที่สุด “เกมเมอร์จะได้เห็นการปรับปรุงการเชื่อมต่อโดยรวมที่ดีขึ้นกว่า 60% ซึ่งรวมถึงการลดลงของค่า ping และการเชื่อมต่อที่ราบรื่นมากขึ้น,” Rob Bartlett, CEO จาก WTFast แสดงความคิดเห็น

slider 4

ปรับแต่ง RGB Fusion ด้วย Digital LEDs

นำเทรนด์ไปกับ RGB Fusion และ Digital LEDs ออนบอร์ด, เมนบอร์ด X299 AORUS Gaming 9 และ X299 AORUS Gaming 7 พร้อมสร้างความโดดเด่นมีสไตล์ให้กับเคสของคุณ, สามารถสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ให้มีสไตล์โดยการปรับแต่ง Digital LEDs ออนบอร์ด หรือการจัดวางแถบแสงไฟ LED strips ได้อย่างยืดหยุ่นอิสระ, สำหรับการปรับแต่ง RGB Fusion จะมีรูปแบบใหม่ให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ทั้งหมด 8 รูปแบบด้วยกัน นอกจากนี้จุดหัวต่อ Digital LED Pin Headers บนเมนบอร์ด AORUS Gaming ยังมีความเข้ากันได้กับแถบแสงไฟ Digital LED strips ได้อย่างหลากหลาย และรองรับไฟทั้งแบบ 5v และ 12v ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือก LEDs ได้ตามความต้องการ

Smart Fan 5 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Fan Stop

ด้วยคุณสมบัติใหม่บนซอฟต์แวร์ Smart Fan 5, เมนบอร์ด X299 AORUS Gaming Series มาพร้อมกับเทคโนโลยี Fan Stop และมีการพัฒนาเพิ่มเติมในส่วนของการรองรับการระบายความร้อนด้วยของเหลว ด้วยเทคโนโลยี Fan Stop นี้จะช่วยลดการสึกหรอของพัดลม เมื่อระบบมีอุณหภูมิต่ำกว่าที่กำหนด พัดลมจะหยุดทำงานทั้งหมดจนกว่าอุณหภูมิจะถึงค่าที่กำหนดไว้ ด้วยการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น เราจะสามารถทราบข้อมูลเกี่ยวกับอัตราการไหลและอุณหภูมิของน้ำผ่านหัวต่อ Hybrid Fan Pin Headers โดย Smart Fan 5 จะช่วยให้ผู้ใช้งานเรียนรู้และปรับปรุงระบบบนพีซีของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสิทธิภาพการระบายความร้อนด้วยของเหลวที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเติมหัวต่อที่มีกำลังไฟสูงถึง 3 แอมป์ เพื่อรองรับการทำงานให้กับอุปกรณ์ปั๊มน้ำในการระบายความร้อนให้กับพีซีของคุณ

M.2 Thermal Guard + รองรับ Intel Optane

ด้วยแพลตฟอร์มระดับไฮเอนด์เราได้ติดตั้งครีบกระจายความร้อนให้กับสล็อต M.2 ถึงสามจุดบนเมนบอร์ด ด้วยเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานระดับมืออาชีพที่ต้องการเพิ่มศักยภาพของระบบให้สูงขึ้น แพลตฟอร์ม Intel X299 จะเป็นแพลตฟอร์มแรกที่สนับสนุนเทคโนโลยี Intel Optane ล่าสุด เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสตอเรจโดยทำหน้าที่เป็นแคชไดร์ฟ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานบูตระบบ หรือทำงานได้เร็วขึ้นกว่าเดิม

สำหรับผู้ใช้งานที่กังวลเรื่องความร้อน GIGABYTE พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่สามารถจัดการปัญหานี้ได้ด้วย M.2 Thermal Guard โดยครีบกระจายความร้อน M.2 Thermal Guard จะช่วยป้องกันปัญหาคอขวดในการรับส่งข้อมูลจากอุปกรณ์ M.2 เนื่องจากจะช่วยลดและกระจายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม

GIGABYTE X299 OPTANE Memory

สัมผัสประสบการณ์เสียงที่สมบูรณ์แบบ

ระบบเสียงในสตูดิโอเริ่มต้นด้วยส่วนประกอบต่างๆ ของสตูดิโอ และส่วนประกอบเหล่านั้นก็คือสิ่งที่รวมอยู่ในเมนบอร์ด X299 AORUS Gaming Series นั่นเอง เมนบอร์ด AORUS จะมาพร้อมกับ ESS Sabre DAC, มีความสามารถในการทำงานที่ 127dB, ซึ่งคุณจะพบได้เฉพาะกับอุปกรณ์ระดับมืออาชีพ ผู้ใช้จะสามารถสัมผัสช่วงไดนามิกของเสียงที่สมบูรณ์แบบ มีความผิดเพี้ยนที่ต่ำ ซึ่งยังไม่เคยปรากฏบนเมนบอร์ดรุ่นใดมาก่อน

“ด้วยการเปิดตัวแพลตฟอร์ม X299 ใหม่จาก Intel นี้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะแสดงให้เห็นถึงการปฏิวัติอุตสาหกรรมพีซีของเราด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นเหล่านี้,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น “เมนบอร์ด GIGABYTE X299 AORUS จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์พีซีที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

เมนบอร์ด X299 AORUS Gaming Series รองรับหน่วยประมวลผล X-Series โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลเมนบอร์ดแต่ละรุ่นได้บนเว็บไซต์ AORUS เมนบอร์ดจะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายน 2017

 

สำหรับข้อมูลข่าวสารล่าสุด กรุณาเข้าไปที่ห้องข่าว

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ AORUS:

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE:

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ WTFast®:

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก