Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Special] รวม 5 เกมสุดแปลกที่ไม่คิดว่าน่าจะมีอยู่บนโลกใบนี้ได้ เห็นแล้วทุกคนต้องร้อง !!!

โดยเกมภายในโลกนี้นั้น มีอยู่มากมายหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น FPS MOBA TPS ที่เป็นเกมยอดฮิต โดยในแต่ละเกมนั้นก็มีการสร้างสรรค์ในเรื่องที่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องต่างๆ รวมไปถึง รูปแบบการเล่น โดยในวันนี้ทาง Notebookspec

โดยเกมภายในโลกนี้นั้น มีอยู่มากมายหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น FPS MOBA TPS ที่เป็นเกมยอดฮิต โดยในแต่ละเกมนั้นก็มีการสร้างสรรค์ในเรื่องที่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องต่างๆ รวมไปถึง รูปแบบการเล่น โดยในวันนี้ทาง Notebookspec จะมาจัดอันดับเกมสุดแปลกที่ไม่คิดว่าจะมีอยู่บนโลก  หรือ เกมที่มีแนวคิดที่ยากที่จะคาดคิดได้ จะมีเกมอะไรบ้างนั้นมาดูกัน

Advertisement

1.Cho Aniki

มากันที่เกมแรกกับ Cho Aniki ย้อนกลับไปตั้งแต่ยุคสมัยเครื่อง Famicom ก็มีเกมแนวยานยิงออกมาให้เห็นมากมายไม่ว่าจะเป็น Gradius ที่เป็นเกมแรกๆที่มีสูตร ขึ้นๆลงๆซ้ายขวาๆ A B เลยทีเดียว ฮ่าๆ แต่เกมยานยิงแบบนั้นมันธรรมดาเกินไปทางเกม Cho Aniki เลยจัดให้โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่นำเหล่าหนุ่มๆรูปร่างล้ำ เรียกได้ว่าล่ำๆ พาน้ำลายหกกันทั้งเกม โดยนอกจากตัวเอกเราแล้ว ตัว ศัตรูที่เราต้องมาเก็บนั้นยังสภาพ พาน้ำลายหกเช่นกัน มีตั้งแต่ อ้วนๆบวมๆ จนไปถึงแห้งๆผอมๆ จะบอกว่ากางคงไม่ผิด แต่ที่พีคกว่านั้น ก็คือ เกมดัน ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้เกิดภาคใหม่ๆออกมากันอีกเพียบ เรียกได้ว่าเล่นกันไม่หวั่นไม่ไหวเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจละก็ ลองหามาเล่นกันได้เลย

resizedimage638446 mrmosquito 07

2.Mister Mosquito

มากันที่ เกมอันดับที่ 4 กับ Mister Mosquito เกมนี้น่าจะเริ่ม คุ้นๆกันบ้างเพราะว่าค่อนข้างโด่งดังพอสมควรกับเกม ยุง Simulator นั้นเอง โดยใครหลายๆคนอาจจะชินกับเกม Simulator ต่างๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นเกมขับรถบรรทุก หรือ เกมทำฟาร์มบลาๆ แต่ภายในเกม นี้นั้นเราจะได้รับบทเป็น ยุง โดยหน้าที่ของเรานั้นก็คือลักลอบแอบกัดเป้าหมายของเราที่มีตั้งแต่ ลุงแก่ๆ จนไปถึง สาววัยรุ่นมัธยมปลาย ที่กำลังอาบน้ำอยู่ โอ้ว มาย ก๊อด โดยเราต้องกัดดูดเลือดให้เบามือที่สุดถ้าอีกฝั่งรู้ตัวเราก็จะโดนตบตายดังนั้นจะเล่นเกมนี้ก็ต้องเล่นแบบใจเย็นๆ หน่อย ไม่งั้นอาจจะโดนตบตายได้แต่ถ้าได้ตายในด่านที่กัด หญิงวัยรุ่นละก็ถือว่าคุ้มอยู่ครับ ฮาๆๆ

viscera

3.Viscera Cleanup Detail

เกมนี้ก็เป็นเกม Simulator เหมือนอย่างเช่นเกมที่ผ่านมา แต่ Simulator ครั้งนี้เราจะมีหน้าที่ติดทองหลังพระโดยหลายๆคนอาจจะสงสัยกันว่าเหล่าด่านๆในเกมแนว FPS นั้นพอเวลาเราจัดการศัตรูไปแล้วเหล่า ซากศพต่างๆ รวมไปถึงของต่างๆที่เราทิ้งไว้ใครจะเป็นคนจัดการ รวมไปถึงไอเทมต่างๆภายในเกมใครเป็นคนเอามาวางไว้ ในเกมนี้นั้นเราจะได้รับบทเป็นคนที่มีหน้าที่ในการจัดการศพต่างๆรวมไปถึงรอยเลือดต่างๆภายในเกม รวมไปถึงการวางไอเทมต่างๆไว้ให้เหล่าตัวเอกด้วย สำหรับใครที่อยากลองเล่นก็สามารถหาได้ภายใน Steam กันได้เลยครับผม

Dancing queen

4.LSD: Dream Emulator

อันดับ 4 ก็ยังเกมเกมแนว Simulator อีก ยอมรับจริงๆว่าเกมที่สามารถใส่ความคิดเข้าไปในเกมได้มากที่สุดนั้นก็คือเกม แนว Simulator นั้นเองโดยภายในเกมนี้นั้นก็ตามชื่อเลย โดยเราจะได้จำลองเหตุการเหมือนคนที่กำลังเมายา LSD หรือพูดง่ายๆนั้นก็คือเหมือนคนเมายาบ้ามานั้นแหละ โดยตัวเกมนั้นจะจำลองมาจากประสบการณ์จริงๆของผู้พัฒนาเกมในการเมายาบ้ามากว่า 10 ปี!! โดยเกมๆนี้นั้นถือว่าเป็นเกมระดับตำนานของเครื่อง Playstation 1 เลยทีเดียว โดยภายในเกมนั้นจะเป็นภาพเหลี่ยมๆในมุมมอง Frist Person พร้อมกับสิ่งของแปลกตามากมาย เล่นไปเพียบแปบๆนี้อาจจะเมากันได้เลยทีเดียว เมายาหรอ ? ป่าว!!! เมาเกมนี้แหละ ฮ่าๆ

maxresdefault 4

5.Eastern Mind: The Lost Souls of Tong-Nou

มากันถึงเกมสุดท้ายโดยเกมนี้นั้น ไม่ใช่เป็นเกม แนว Simulator เหมือนกับ ที่ ผ่านๆมาโดยเกมๆนี้นั้น เป็นเกมแนวแก้ปริศนานั้นเองโดยมีลักษณะคล้ายๆเกม Flash ทั่วไปภายในเว็ปต่างๆ โดยเนื้อเรื่องในเกมนั้นเกี่ยวกับ Tong-Nou ผู้ที่เสียจิตวิญญานของเขาไปโดยภายในเกมนั้นเราจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้จิตวิญญานของ Tong-Nou กลับมาโดยวิธีนั้นยากลึกเกินจะเข้าถึงจนที่ว่าแอดมินเองนี้ยังไม่สามารถเข้าใจได้ ภาพภายในเกมนั้นจะออกแนวหลอนๆหน่อย (ไม่หน่อยนะ ฮ่าๆ) พาหลอนจิตกันไปได้แบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก