Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] มาแน่นอน Minecraft : Story Mode Season 2 เจอกัน 11 กรกฎาคมนี้ รองรับทุกแพลตฟอร์ม

Minecraft : Story Mode อีกหนึ่งเกมที่สร้างแยกออกมาจากเกม สุดฮิตติดลมบนของชาวเกมเมอร์หลายๆ Minecraft โดยหลังจากที่เกม Minecraft : Story Mode ที่สามารถสร้างยอดขายได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว โดยในตอนนี้ทาง Telltale Game

Minecraft : Story Mode อีกหนึ่งเกมที่สร้างแยกออกมาจากเกม สุดฮิตติดลมบนของชาวเกมเมอร์หลายๆ Minecraft โดยหลังจากที่เกม Minecraft : Story Mode ที่สามารถสร้างยอดขายได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว โดยในตอนนี้ทาง Telltale Game ก็ได้ออกมาประกาศอย่างแน่ชัดแล้วว่าเกม Minecraft : Story Mode Season 2 นั้นกำลังอยู่ในช่วงที่กำลังพัฒนาอยู่

f18dc896f2a3e8c1a83940483be33ffb MC201 BeaconTown StampyStacy

Advertisement

โดยข้อมูลที่ออกมาในตอนนี้นั้น ก็คือ ตัวเกมนั้นจะดำเนินเนื้อเรื่องต่อจาก ภาคแรก ที่เป็นเนื้อเรื่องของ Jessy ในภาคแรก โดยภายในภาคนี้นั้นจะมาพร้อมกับ ระบบใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “Crowdplay” ที่เป็นระบบผู้เล่นหลายคนโดยให้คนที่อยู่ภายนอกนั้นมีส่วนในการร่วมแบ่งปันความคิดให้กับเรา ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยภายในตอนนี้ ตัวเกมยังมีข้อมูลออกมาไม่มากนัก

c9bca2935786db69257ab6adf42bac72 MC201 CaveWondersTunnels Spiders

โดยตัวเกมจะออกวางจำหนายในวันที่  11 กรกฏาคม นี้ โดยเครื่องที่จะออกให้นั้นก็ครบครั้นไม่ว่าจะเป็น Xbox One / PS 4 / PC / MAC /iOS และ Android สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงเกม Minecraft นั้นก็พลาดไม่ได้แล้วละครับ

อ้างอิง : Mojung

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Minecraft เฉลิมฉลองลองครบรอบ ที่เปิดเกมให้เล่นมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว เปิดให้เล่นกันไปเลยฟรีๆ แบบโลกยุคสมัยเปิดให้บริการใหม่ๆ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

การจับมือร่วมกันให้เล่นเกมออนไลน์ผ่านทางเครื่องคอนโซลแบบข้ามแพลตฟอร์มนั้นไม่ค่อยจะมีให้เราได้เห็นกันบ่อยมากเท่าไรครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นเกมที่เป็นจุดเด่นของคอนโซลเครื่องใดเครื่องหนึ่งแล้วการที่จำปล่อยให้ผู้เล่นสามารถเล่นออนไลน์ด้วยกันบนคนละแพลตฟอร์ม

Other News

หากพูดถึง Minecraft หลายคนคงจะนึกถึงเกมที่มีภาพเป็น Pixel 8 บิต ที่ให้อิสระกับผู้เล่น ในการนำเนินเรื่องราวของตนเอง เช่น สร้างบ้าน ล่ามอนสเตอร์ และ อีกมากมาย จนในที่สุดก็ได้มีโหมดเนื้อเรื่องออกมาให้เราเล่นกันบน Steam มาคราวนี้ทาง Netflix ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก