Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Battleborn เกม MOBA จากค่าย Gearbox เปิดให้เล่นในรูปแบบ Free to Play (Trial) เรียบร้อยแล้ว

เปิดให้บริการมาพอสมควรแล้วกับเกม Battleborn และมันก็ถึงเวลาที่ตัวเกมจะเปลี่ยนมาเป็นเกมเล่นฟรีเสียทีโดย Gearbox ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Battleborn จะกลายเป็นเกม Free to Play ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ทาง Steam

เปิดให้บริการมาพอสมควรแล้วกับเกม Battleborn และมันก็ถึงเวลาที่ตัวเกมจะเปลี่ยนมาเป็นเกมเล่นฟรีเสียทีโดย Gearbox ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Battleborn จะกลายเป็นเกม Free to Play ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ทาง Steam

batborn

Advertisement

การเปิดให้เล่นฟรีรอบนี้ก็จะเป็นการเปิดฟรี (Trial) ไม่จำกัดเวลาไม่จำกัดเพดานเลเวลสามารถเข้าถึงคอนเทนท์พื้นฐานได้ทั้งหมดเช่นมีฮีโร่ให้เลือกเล่น 6 ตัวจากทั้งหมด 30 ตัวโดยจะสลับให้เล่นทุกสัปดาห์ ปลดล็อค Skins , Boosters หรือ Story Mode ได้และใช้เงินในเกมซื้อของต่าง ๆ ใน Marketplace ได้อีกด้วย

batborn2

“ฟรีแล้วจ้า!”

ส่วนคนที่ซื้อเกมนี้ไปแล้วก็ไม่ต้องน้อยใจไปครับโดยผู้เล่นที่ซื้อจะได้อัพเกรดสถานะเป็น “Founder” โดยจะได้ของรางวัลพิเศษมากมายเช่นชุดระดับ Legendary , 1000 Platinum , 50,000 Credits , Loot Packs , ไอเท็มพิเศษชื่อว่า “Founder’s Crown” เป็นต้น

ขณะเดียวกัน Gearbox เองก็ได้พัฒนาปรับปรุงโหมดฝึกฝน Training Mode ภายในเกมด้วยครับโดยจะมุ่งเน้นให้ผู้เล่นเรียนรู้เป็นงานได้เร็วขึ้นกับการปลดล็อคให้เล่นฮีโร่ได้ทั้งหมด 30 ตัวเลยทีเดียว

ใครที่อยากลองเกม MOBA เกมนี้ก็เข้าไปเล่นกันได้ ที่นี่ เลยครับและคาดว่าการเปิดฟรีครั้งนี้คงจะดึงดูดผู้เล่นได้มากขึ้นเพราะที่ผ่านมาจำนวนคนเล่น Battleborn จัดว่าน้อยนิดเหลือเกิน

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

DeepCool MC310 เกมมิ่งเมาส์ตัวเบาสะใจ คอ FPS, MOBA ถูกใจแน่นอน! DeepCool MC310 เป็นรหัสของเกมมิ่งเมาส์ของ DeepCool ซึ่งปกติแล้วแบรนด์นี้จะเน้นสินค้ากลุ่มเคส, พัดลม, ฮีตซิ้งค์สำหรับซีพียูและก็พาวเวอร์ซัพพลายเป็นหลัก แต่เกมมิ่งเมาส์ถึงจะไม่เห็นบ่อยเท่า แต่ก็ถือว่าน่าสนใจทั้งเรื่องสเปคและดีไซน์ดึงดูดสายตาไม่แพ้เมาส์เกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นนำหลายๆ แบรนด์เลยAdvertisement และถึงเห็นว่าแบรนด์นี้ผลิตเกมมิ่งเมาส์มาเป็นรุ่นแรกๆ อาจจะใช้งานตามโปรไฟล์จากโรงงานตั้งค่ามาให้ปรับแต่งอะไรไม่ได้ก็ต้องบอกว่าคิดผิดถนัด เพราะเมาส์เกมมิ่งตัวนี้มีซอฟท์แวร์ตั้งค่าได้ตามใจของผู้ใช้ ตั้งค่าปุ่มบนตัวเมาส์ได้ทั้ง 7 ปุ่มว่าต้องการให้แต่ละปุ่มตอบสนองอย่างไร นอกจากนี้ยังเซ็ตมาโครไว้ใช้ตอนเล่นเกม...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

อาการหัวร้อนเกิดขึ้นได้บ่อย ๆ สำหรับนักเล่นเกมแนว MOBA โดยเฉพาะการลงโหมด Rank แล้วดันเล่นแพ้ซะงั้นไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตามย่อมทำให้หงุดหงิดแน่นอนดังเช่นเกมเมอร์หนุ่มชาวจีนคนนี้ก็เช่นกันที่หัวร้อนจัดจนเอาหัวพุ่งชนหน้าจอจนทะลุเป็นรูไปเลย

Game News

เป็นอีกเกมมือถือแนว MOBA ปี Game 2018 ที่จะเตรียมพัฒนาลงบน PC หลังจากสงวนบนมือถืออยู่นานแต่ตอนนี้กำลังพัฒนาลงบนแพลตฟอร์ม PC ทั้งในระบบ Windows และ Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก