Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 9 ตัวละครจากเกม Tekken 7 (ราคา 1,490 บาท) สำหรับมือใหม่หัดเล่นควรเลือกใช้

เกม Tekken เป็นเกมต่อสู้ที่เรียกว่าไม่ง่ายเลยที่จะเล่นแต่ละตัวละครให้เก่งถึงระดับโปรซึ่งในภาคที่ 7 เองก็เฉกเช่นเดียวกันที่ตัวละครแต่ละตัวต่างมีท่ากดต่อสู้หรือทำคอมโบที่ค่อนข้างยากแต่สำหรับบางตัวละครมันก็ไม่ได้ยากเกินไปนักและไม่ให้มือใหม่เกิดท้อใจ

เกม Tekken เป็นเกมต่อสู้ที่เรียกว่าไม่ง่ายเลยที่จะเล่นแต่ละตัวละครให้เก่งถึงระดับโปรซึ่งในภาคที่ 7 เองก็เฉกเช่นเดียวกันที่ตัวละครแต่ละตัวต่างมีท่ากดต่อสู้หรือทำคอมโบที่ค่อนข้างยากแต่สำหรับบางตัวละครมันก็ไม่ได้ยากเกินไปนักและไม่ให้มือใหม่เกิดท้อใจไปซะก่อนวันนี้จึงมีตัวละครนักสู้แนะนำสำหรับมือใหม่หัดเล่นจำนวน 9 ตัวมาให้เลือกเล่นกันครับ

tek12

Advertisement

 

Alisa

tek2

Alisa มีท่าเคลื่อนไหวที่เร็วยากต่อการป้องกันหรือสามารถสร้าง-ย่นระยะห่างจากศัตรูได้ดีมีจุดเด่นที่การแย็บด้วยความเร็วสูงและท่าเตะต่ำที่คาดเดาได้ยากเหมาะกับคนที่ชอบการโจมตีเข้าถึงตัวศัตรูได้อย่างรวดเร็ว

 

Asuka

tek7

Asuka จะมีข้อดีตรงที่พลังโจมตีที่รุนแรงเมื่อเตะและระยะเตะของนักสู้คนนี้ก็ไกลพอควรทำให้ศัตรูเข้าถึงตัวได้ยากหรือถ้าเข้าถึงตัวได้ก็เจ็บหนักหรือการออกหมัดในระยะกลางก็จัดว่าแรงใช้ได้ทีเดียวเชียว

 

Bob

tek3

นักสู้หนุ่มอ้วนก็เป็นตัวละครที่น่าเล่นมากแม้รูปร่างจะดูไม่น่าเล่นก็ตามแต่อย่าได้ดูถูกไปครับเพราะเขามีพลังโจมตีที่หนักหน่วงแถมท่าคอมโบบางท่าก็ทำได้ง่ายไม่ซับซ้อนอะไรเป็นตัวละครที่ไม่ว่าจะมือใหม่ก็เล่นได้ง่ายหรือมือโปรเล่นก็เพิ่มความโหดอีกเท่าตัว

 

Katarina

tek10

ตัวละครใหม่ในภาค 7 ก็เป็นตัวละครที่มือใหม่น่าลองครับกับความสามารถของเธอที่เน้นพลังเตะเป็นหลักไม่ว่าจะเป็นเตะต่ำ-กลาง-สูงโดยเฉพาะเตะสูงของเธอจะมีความแรงมากและสามารถโจมตีต่อเนื่องได้ดี

 

Kazumi

tek4สำหรับนักสู้หญิงคนนี้เธอไม่มีท่า Move Set มากนักซึ่งก็เป็นผลดีกับมือใหม่ที่ไม่ต้องการความซับซ้อนแถมท่ากดคอมโบก็ใช้ง่ายพอ ๆ กับเล่นตัวละคร Bob อีกทั้งการโจมตีของเธอบางท่าจะมีเสือพุ่งมาช่วยโจมตีอีกต่างหากก็จัดว่าเป็นนักสู้ที่ก่อกวนศัตรูได้ดีมาก ๆ

 

King

tek9

พี่เสือที่มีดีตรงพลังลูกเตะอันรุนแรงแม้จะดูเชื่องช้าไปนิดหน่อยแต่ว่า King สามารถโจมตีต่อเนื่องได้ดีมาก ๆ เมื่อศัตรูลอยกลางอากาศดังนั้นมือใหม่อาจจะต้องจับจังหวะหรือทำให้ศัตรูลอยกลางอากาศหรือทำให้ตั้งตัวไม่ได้จากนั้นชัยชนะก็น่าจะอยู่แค่เอื้อมแล้ว

 

Lars

tek8

เป็นนักสู้ที่มีสไตล์โจมตีต่อเนื่องเมื่อศัตรูลอยกลางอากาศหรือล้มลงพื้นแต่จุดเด่นของเขาจริง ๆ จะเป็นการโจมตีแบบยึด/ตรึงศัตรูมากกว่าหรือการผลักศัตรูไล่ให้กระเด็นติดกำแพงก็สามารถทำได้และยังส่งผลรุนแรง

 

Leo

tek5

อีกตัวละครหญิงสาวที่พกพาท่า Move Set มากมายให้เลือกใช้ซึ่งแต่ละท่าก็ใช้งานไม่ยุ่งยากแถมยังมีท่าที่ทำให้ศัตรูล้มลงกับพื้นได้ด้วยและท่าเคลื่อนไหวที่มากมายก็ทำให้ผู้เล่นได้เลือกใช้อย่างถูกสถานการณ์ว่าควรจะใช้ตอนไหนดี

 

Dragunov

tek11

ตัวละครนักสู้คนสุดท้ายที่มีดีด้านพลังเตะที่หนักหน่วงและระยะเตะที่ไกลทำให้ศัตรูเข้าถึงตัวยากขณะเดียวกันถ้าหากศัตรูโจมตี Dragunov สามารถบล็อกโจมตีได้ง่ายมาก ๆ เป็นตัวละครที่พลิกแพลงได้ดีจะเล่นเน้นป้องกันหรือหนักด้านโจมตีก็ได้ ทำให้มือใหม่เข้าถึงตัวละครได้ไม่ยากเย็นนักครับ

สำหรับ Tekken 7 ก็ได้วางจำหน่ายแล้วสามารถเข้าไปซื้อเกมได้ทาง Steam ในราคา 1,490 บาทได้เลยครับ

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ท่ามกลางงาน EVO 2018 ซึ่งเป็นงานแข่งขันเกมแนวต่อสู้ระดับโลกก็ได้มีการปล่อยวีดีโอเปิดตัวคอนเทนต์อัพเดตใหม่ล่าสุดของ Tekken 7 ออกมาหรือ Season Pass 2 กับการเผยตัวละครนักสู้หน้าใหม่ 6 คน

Game News

Steam เองก็มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจเกมเมอร์สาย Fighting ด้วยการเปิดให้เกมต่อสู้ชื่อดังเล่นได้ฟรีประจำสัปดาห์เป็นจำนวน 4 เกมและดีลลดราคาเกมอีกมากมาย

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก