Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] 6 อันดับเกม Need for Speed ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเหมาะสำหรับเล่นฆ่าเวลารอภาคใหม่

เกมตระกูล Need for Speed เป็นที่ทราบกันดีว่ามันเป็นเกมตระกูลแข่งรถที่ออกมาหลายภาคและมีอายุเก่าแก่พอสมควรแต่ถึงแม้มันจะมีภาคต่อออกมามากแค่ไหนแต่แฟน ๆ NFS รู้ดีว่ามีอยู่ไม่กี่ภาคเท่านั้นที่ยังครองใจอยู่ถึงทุกวันนี้

เกมตระกูล Need for Speed เป็นที่ทราบกันดีว่ามันเป็นเกมตระกูลแข่งรถที่ออกมาหลายภาคและมีอายุเก่าแก่พอสมควรแต่ถึงแม้มันจะมีภาคต่อออกมามากแค่ไหนแต่แฟน ๆ NFS รู้ดีว่ามีอยู่ไม่กี่ภาคเท่านั้นที่ยังครองใจอยู่ถึงทุกวันนี้

needfor1

Advertisement

ฉะนั้นเพื่อเป็นการรำลึกและต้อนรับภาคใหม่ NFS: Payback ที่จะมาในปีนี้เรามาดูกันว่าเกม Need for Speed ภาคไหนบ้างที่ถูกจัดว่ายอดเยี่ยมเจ๋งเป้งที่สุดโดยได้รวบรวมข้อมูลมาจาก Gameskinny ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันได้เลย

 

6.Need for Speed: The Run (2011)

needfor3

ภาค The Run จัดว่าเป็นภาคที่มีเนื้อหาเป็นเรื่องเป็นราวชวนให้ติดตามที่สุดกับการแข่งขันข้ามรัฐจากซานฟราน ฯ สู่นิวยอร์ค ตัวเกมอัดแน่นไปด้วยรถซิ่งกว่า 60 คันกราฟิกที่สมจริงด้วยขุมพลังเอนจิ้น Frostbite 2 เป็นเกมภาคแรกที่ตัวละครสามารถลงเดินบนถนนได้พร้อมกับมีฉากแอ็คชั่นมันส์ ๆ ให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมด้วย

 

5.Need for Speed: Underground (2003)

needfor7

เป็นภาคที่พาผู้เล่นไปเป็นนักซิ่งข้างถนนยามค่ำคืนกับการแข่งแบบสตรีทมีโหมดแข่งขันให้เลือกเล่นหลายแบบแม้ว่ากราฟิกจะดูด้อยแต่ก็ทดแทนด้วยระบบเกมที่แน่นปึ้กมีเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยมเข้ากับธีมเกมหรือจะเป็นฟีเจอร์แต่งรถที่ทำได้ทั้งแต่งภายนอกหรือแต่ง/จูนเครื่องได้เต็มที่จึงไม่แปลกนักที่ต่อให้เป็นปี 2017 ก็ยังมีหลายคนเล่นภาคนี้กันอยู่

 

4.Need for Speed: Hot Pursuit (2010)

needfor4

จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของการไล่ล่าของคู่ปรับตลอดกาลนั่นคือนักแข่งกับตำรวจโดยตัวเกมทำเจ๋งตรงที่สามารถเลือกฝั่งได้ว่าจะเล่นเป็นนักแข่งหรือตำรวจมาพร้อมรถซิ่งสายพันธุ์สปอร์ตมากกว่า 60 คันพร้อมกับอาวุธสำหรับไล่ล่า/หลบหนี ไม่มีแต่งซิ่งแต่เน้นแข่งขันกันเพียว ๆ ตอบโจทย์ความมันส์ชนิดที่ว่าได้รางวัลเกมแข่งรถยอดเยี่ยมในงาน E3 มาแล้วล่ะครับ

 

3.Need for Speed: Carbon (2006)

needfor5

มีเนื้อหาต่อจากภาค Most Wanted เมื่อผู้เล่นหนีตำรวจมาได้ก็เข้าสู่เมืองใหม่ที่เต็มไปด้วยหุบเขาซึ่งในภาคนี้จัดว่าโดนใจนักซิ่งสายดริฟท์แน่นอนเพราะตัวเกมแข่งขันกันบนภูเขาตอนกลางคืนที่เต็มไปด้วยโค้งมากมายแถมยังมีระบบ Crew สมาชิกทีมแต่ละคนกับความสามารถแตกต่างกันและต้องยึดพื้นที่ให้หมดทุกส่วนบวกกับต้องหลบหนีตำรวจอีกเลยทำให้ขึ้นอันกับ 3 ได้ไม่ยาก

 

2.Need for Speed: Underground 2 (2004)

needfor2

สานต่อความมันส์จาก Underground ภาคแรกและอัพเกรดระบบการเล่นจนหลาย ๆ คนต่างบอกว่ามันเป็นเกมที่มีระบบแต่งรถที่สมบูรณ์แบบที่สุดในตระกูล NFS มีรถซิ่งมากมายให้เลือกใช้โดยจะมุ่งเน้นรถแบบแข่งสตรีท โหมดเนื้อเรื่องอีเว้นท์แต่ละอย่างน่าสนใจมีโหมด Free Roam เป็นครั้งแรกเพลงประกอบก็มันส์ติดหูเป็นเกมที่ถูกพูดถึงอยู่เสมอแม้จะผ่านมา 10 กว่าปีก็ตาม

 

1.Need for Speed: Most Wanted (2005)

needfor6

อันดับที่ 1 ก็คงต้องยกให้ภาค Most Wanted ปี 2005 นี่แหละครับเพราะว่ามันเป็นเกมที่ครบจบทุกอย่างทั้งเกมเพลย์การควบคุมรถที่ง่าย , ตำรวจไล่ล่าเยอะ , เนื้อเรื่องดีเร้าใจน่าติดตามกับการไต่อันดับเอาชนะเหล่าแบล็คลิสต์+หนีหัวหน้าตำรวจ Cross , ระบบเสียงจัดเต็มดึงเอกลักษณ์รถแต่ละคันมอบความมันส์ได้ทุกครั้งที่หยิบมาเล่นครับ

ที่มา: Gameskinny

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ต้องขอแสดงความเสียใจกับบริษัทลูกผู้พัฒนาเกมซีรีย์ Need for Speed ตั้งแต่ในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกม Need for Speed Rivals, Payback และ NFS: Heat อย่าง Ghost Games อย่างที่สุดเพราะล่าสุดนั้นทางบริษัทแม่อย่าง EA ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง EA นั้นได้ทำการยกหน้าที่การพัฒนาเกมซีรีย์ NFS ในภาคต่อๆ ไปให่กับทาง Criterion...

Game News

Need For Speed Heat เป็นเกมแบบ open-world โดยจะอยู่ในเมืองชื่อ Palm City  สำหรับการแข่งนั้นจะมีทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่ง Need For Speed Heat นี้จะลงใน Windows PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 8 เดือนพฤศจิกายนนี้...

Game News

จัดได้ว่าเป็นอีก 1 เกมแข่งรถระดับตำนานก็ว่าได้ สำหรับ Need for Speed (NFS)จากทาง EA ที่มีหลายภาคมากๆ รวมไปถึงรองรับการเล่นหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Console

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก