Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

[Computex 2017] ASUS นำเสนอแท็บเล็ต Android หน้าจอ 10 นิ้ว ZenPad 10 Z301ML และ Z301MFL

นอกเหนือไปจากการที่ทาง ASUS จะขนขบวนทัพผลิตภัณฑ์ในสาย ROG มาทำการเปิดตัวในงาน Computex 2017 แล้วนั้น ทาง ASUS ยังไม่ลืมที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระบบปฎิบัติการ Android อย่างซีรีส์ ZenPad 10 กับรุ่นโมเดล Z301ML และ Z301MFL

นอกเหนือไปจากการที่ทาง ASUS จะขนขบวนทัพผลิตภัณฑ์ในสาย ROG มาทำการเปิดตัวในงาน Computex 2017 แล้วนั้น ทาง ASUS ยังไม่ลืมที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระบบปฎิบัติการ Android อย่างซีรีส์ ZenPad 10 กับรุ่นโมเดล Z301ML และ Z301MFL ออกมาอย่างเป็นทางการด้วยครับ ซึ่ง ZenPad ทั้ง 2 โมเดลนี้นั้นจะมุ่งเน้นเป้าหมายไปยังผู้ใช้ในระดับกลางเป็นหลักครับ

Asus ZenPad 10 Android tablet late May 2017 launch 600

Advertisement

ZenPad 10 กับรุ่นโมเดล Z301ML และ Z301MFL จะมีความแตกต่างกันดังนี้ครับ

  • Z301ML มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด HD ใช้ชิปเซ็ท 1.3 GHz MediaTek MT8735W โดยจะสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 13 ชั่วโมง
  • Z301MFL มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด full HD ใช้ชิปเซ็ท 1.45 GHz MediaTek MT8735A โดยจะสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง

สเปคส่วนอื่นๆ นั้น แท็บเล็ตทั้ง 2 โมเดลจะเหมือนกันดังนี้ครับ

  • กล้องหน้าความละเอียด 2 MP
  • กล้องหลังความละเอียด 5 MP
  • รองรับการเพิ่มแหล่งเก็บข้อมูลผ่านทาง microSD Card
  • Sim card ใช้งานแบบ micro SIM
  • พอร์ตการเชื่อมต่อมาพร้อม USB Type-C
  • ระบบลำโพงหันหน้าเข้ามาผู้ใช้
  • มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 7.0 Nougat จากโรงงาน
  • มีวางจำหน่ายในสี royal blue, quartz gray และ pearl white
  • มีตัวเลือกตามหน่วยความจำ(RAM) และแหล่งเก็บข้อมูลภายในเป็น 2 GB/16 GB, 3 GB/32 GB และ 3 GB/64 GB ตามลำดับ

ทั้งนี้ทาง ASUS ยังไม่ได้เผยวันวางจำหน่ายและราคาอย่างเป็นทางการของแท๊บเล็ตทั้ง 2 รุ่นนี้ออกมาครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก