Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Computex 2017] ASUS เผยสุดยอดนวัตกรรม The Edge of Beyond พร้อมเข้าไทยเป็นทาการเร็วๆ นี้

นายจอห์นนี่ ชิห์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอซุส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเอซุส ภายใต้คอนเซ็ป The Edge of Beyond ที่ งานคอมพิวเท็ค ประเทศไต้หวัน เผยโฉมแล็ปท็อปซีรี่ย์ใหม่ที่เบาบางและ สวยเฉียบอย่าง ZenBook

เอซุสเผยสุดยอดนวัตกรรม The Edge of Beyond ที่งาน Computex 2017

นายจอห์นนี่ ชิห์ ประธานบริษัท เอซุส เตรียมเปิดตัว ZenBook รุ่นใหม่ที่ได้ชื่อว่า บางที่สุดในโลก ที่ประเทศไทย เร็วๆ นี้

Advertisement

Intel Corporate Vice President Gregory Bryant joins ASUS Chairman Jonney Shih at Computex to celebrate longtime partnership

2 มิถุนายน 2560, ประเทศไทย – นายจอห์นนี่ ชิห์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอซุส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเอซุส ภายใต้คอนเซ็ป The Edge of Beyond ที่ งานคอมพิวเท็ค ประเทศไต้หวัน เผยโฉมแล็ปท็อปซีรี่ย์ใหม่ที่เบาบางและ สวยเฉียบอย่าง ZenBook และ VivoBook ซึ่งทลายข้อจำกัดของขอบเขตการออกแบบและเทคโนโลยี เพื่อมอบประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ที่เหนือชั้นขึ้นให้กับทุกคน

ด้วยตัวเครื่องที่บางเฉียบและล้ำสมัยที่เอซุสนำมาเปิดตัวบนเวทีงานคอมพิวเท็คได้แก่ ZenBook Flip S (UX370) แล็ปท็อปแบบพับได้ที่บางที่สุดในโลก ผู้ชนะเลิศจากCOMPUTEX d&I Awards 2017; ZenBook 3 Deluxe (UX490) แล็ปท็อปขนาด 14 นิ้ว ที่บางที่สุดในโลก ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจาก COMPUTEX d&I Awards 2017;ZenBook Pro (UX550) แล็ปท็อปที่บางและเบาที่สุดในโลก ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพทรงพลังที่สุดในไลน์แล็ปท็อปแบบพกพาสำหรับนักธุรกิจ ที่ได้รางวัลชนะเลิศ Best Choice Award จากงาน COMPUTEX 2017; ASUS VivoBook S15 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว และ ASUS VivoBook Pro 15 ซึ่งเป็นVivobook ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

แล็ปท็อปรุ่นที่เปิดตัวใหม่ในงาน ถูกออกแบบให้รองรับฟีเจอร์ใหม่ ๆ ของ Windows 10 อาทิ Windows Ink, Windows Hello, Cortana และ Modern Standby เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและให้ประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน

 

นายจอห์นนี่ ชิห์ กล่าวเสริมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมว่า “การเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอซุสในครั้งนี้เป็นผลพิสูจน์จากความพยายามที่ไม่หยุดยั้งของเราในการมุ่งมั่นสู่ความสมบูรณ์แบบ ซึ่ง ZenBook และ VivoBook รุ่นใหม่ล่าสุดสามารถก้าวไปสู่จุดที่เหนือกว่า เพื่อให้ทุกคนได้พบกับนิยามใหม่ของแล็ปท็อป ที่มีความเบาบาง สวยเฉียบ และทรงพลังที่สุดในโลก”

“เอซุสยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดมาสู่ผู้บริโภค โดยเราไม่หยุดที่จะพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตแล็ปท็อปชั้นนำ สำหรับประเทศไทยการรอคอยจะสิ้นสุดลงในไม่ช้า เตรียมพบกับการเปิดตัว ZenBook และ VivoBook รุ่นใหม่ที่จะเป็นแล็ปท็อปที่จะนิยามความเป็นนวัตกรรมที่เหนือกว่าเร็วๆนี้” นายจอห์นนี่ ชิห์ กล่าวปิดท้าย

 

เกี่ยวกับ เอซุส

เอซุส คือ หนึ่งในบริษัทที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก จัดอันดับโดยนิตยสารฟอร์จูน และเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คอนเส็ปต์ สมาร์ทไลฟ์ สำหรับวันนี้และอนาคต ผลงานที่โดดเด่นของเอซุสครอบคลุม Zenbo, ZenFone, ZenBook ผลิตภัณฑ์ไอทีและอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึง AR, VR และ IoT ปัจจุบัน เอซุสมีพนักงานมากกว่า 17,000 คนทั่วโลก โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาระดับโลกมากกว่า 5,500 คน ด้วยแรงขับเคลื่อนสำคัญที่มาจากนวัตกรรมทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ทำให้เอซุสได้รับรางวัลกว่า 4,385 รางวัล และมีรายได้ราว 13.3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปี  2559

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก