Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Computex 2017] Roccat เนรมิตห้อง Gaming สุดแจ่ม พร้อม Zero Lag Wireless Mouse “Leadr” !!

ภายในงาน Computex 2017 แต่ละแบรนด์ก็จะมีการจัดงานที่แตกต่างกันไป โดยแบรนด์ Roccat แบรนด์คุณภาพจากประเทศเยอรมัน ได้จัดภายในห้องเล็กๆภายในโรงแรมของไต้หวันโดยได้ทำการเนรมิต ห้องโรงแรมภายในไต้หวันเป็นห้อง Gaming

ภายในงาน Computex 2017 แต่ละแบรนด์ก็จะมีการจัดงานที่แตกต่างกันไป โดยแบรนด์ Roccat แบรนด์คุณภาพจากประเทศเยอรมัน ได้จัดภายในห้องเล็กๆภายในโรงแรมของไต้หวันโดยได้ทำการเนรมิต ห้องโรงแรมภายในไต้หวันเป็นห้อง Gaming แบบจัดหนักจัดเต็มอยากรู้ว่าเป็นยังไงมาติดตามกันในบทความกันเลย

Roccat 170602 0102

Advertisement

เดินเข้ามาสิ่งแรกที่เราเจอเลยก็คือการเนรมิต ห้องนั่งเล่นของเราให้กลายเป็นห้องสำหรับเล่นเกมโดยการนำ Notebook ของ Alienware ที่เป็น Partner มาแล้วต่อเข้าเข้าอุปกรณ์ Roccat Sova ทางแอดมินขอเรียกมันว่าเป็น Gaming Pad ละกันเพราะว่า Roccat Sova จะมีทั้ง Gaming Keyboard และ Mouse pad รวมถึง Mouse Bungee อันเล็กๆไว้ด้วยโดยขอดีก็คือเราสามารถตั้งเล่นกับจอทีวีใหญ่ๆได้โดยที่เรานั้นมีพื้นที่ในการเล่นที่กว้างขึ้นดังภาพเลยถ้ามีแบบนี้ที่บ้านรับรองว่าฟินแน่นอน

Roccat 170602 0104

มาต่อกันกับ Roccat Leadr เมาส์ตัวใหม่ล่าสุดจากทาง Roccat เปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่ยกระดับวงการ Mouse Wireless ด้วยฟิเจอร์ Zero Lag ที่ให้คุณภาพสัญญานในระดับเดียวกับการใช้สายนอกจากนั้นยังมีแท่นชาร์ตสุดเท่ที่สามารถบอก สถานะของแบตเตอรี่ของเมาส์ได้อีกด้วยโดยพอได้ใช้คู่กับ Roccat Dyad แผ่นรองเมาส์สาย Control ก็เข้ากันได่ดียิ่งเล่นยิ่งฟิน นอกจากนี้เมาส์ Roccat Leadr ยังได้รับรางวัลจากงาน Computex 2017 อีกด้วยสำหรับใครที่กำลังมอหาเมาส์เทพๆสักตัว ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย

Roccat 170602 0122

มากันในส่วนของ Gaming Keyboard กับ SKELTR สุดยอด Gaming Keyboard 2 in 1 ที่สามารถใช้งานได้ทั้ง PC และ Smartphone โดยยังสามารถตั้งค่า Macro ได้ถึง 5 ปุ่ม กับอีก 3 โปรไฟล์ โดยตัวคีย์บอร์ดนั้นจะเป็น Rubber แต่ขอดีก็คือการใช้งานที่หลากหลายและดีไซน์ที่สวยงามโดยหลังจากแอดได้ลองใช้มาก็รู้สึกว่าทำสัมผัสออกมาได้ค่อนข้างดีพอสมควรไม่ต้องใช้แรงเยอะ และวัสดุก็แข็งแรงทนไม้ทนมือ เรียกได้ว่าคุ้มค่าแน่นอน

Roccat 170602 0126

นอกจากนั้นทาง แอดได้ทดสอบลองเล่น Gaming Set จากทาง Roccat โดยใช้อุปกรณ์จากทาง Alienware โดยพอได้ใช้ครบ Set แล้วนั้นรู้สึกได้ถึงความฟินของอุปกรณ์ Roccat เพราะด้วยคุณภาพ และการทำงานที่สอดคล้องกัน บวกด้วย อุปกรณ์จากทาง Alienware ยังช่วยให้เรารู้สึกเข้าถึงตัวเกมและทำให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมดีมากกว่าเดิมเยอะโดยแม้แต่ ต่อถึง 3 จอก็ไม่มีปัญหา

Roccat 170602 0112

สรุปแล้วถึงแม้ว่าทาง Roccat ในงานนี้จะมีของมาเปิดตัวที่ค่อนข้างน้อย แต่ในแต่ละอย่างที่ปล่อยมา เรียกได้ว่าเป็นหมัดเด็ดทั้งนั้นทั้งเมาส์ไร้สาย ทั้ง Gaming Keyboard 2 in 1 ส่วนหลังจากนี้จะมีหมัดเด็ดอะไรมาอีกคงต้องติดตามกันแล้วละครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก