Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] เผยวันวางจำหน่ายเกม VR “Summer Lesson” ฉบับสาวผมทอง 22 มิถุนายนพร้อมตัวอย่างใหม่สุดน่ารัก

นี่อาจจะเป็นเกมในฝันสำหรับหนุ่มโสดทั้งหลายกับเกม VR คุยกับสาว ๆ ในเกมในชื่อว่า Summer Lesson เวอร์ชั่นสาวผมทองที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015 และในปี 2017 นี้ Bandai Namco ก็มีข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมโดยจะเป็นการเผยตัวอย่างใหม่

นี่อาจจะเป็นเกมในฝันสำหรับหนุ่มโสดทั้งหลายกับเกม VR คุยกับสาว ๆ ในเกมในชื่อว่า Summer Lesson เวอร์ชั่นสาวผมทองที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015 และในปี 2017 นี้ Bandai Namco ก็มีข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมโดยจะเป็นการเผยตัวอย่างใหม่และปล่อยชื่อเกมเต็ม ๆ ว่า Summer Lesson: Allison Snow Seven Days Garden ครับ

sum

Advertisement

Summer Lesson: Allison Snow Seven Days Garden ก็จะดำเนินเรื่องให้ผู้เล่นเป็นครูสอนภาษาญี่ปุ่นให้กับสาวผมทองคนหนึ่งที่ชื่อ Alison Snow ซึ่งเธอจะอยู่กับเราเป็นเวลา 7 วันเท่านั้นนั่นก็หมายความว่าผู้เล่นสามารถพูดคุยสนทนาใช้เวลาร่วมกันกับเธอได้ถึง 7 วันเลยล่ะครับ

Summer Lesson: Allison Snow Seven Days Garden จะพัฒนาลงบน PlayStation VR วันที่ 22 มิถุนายน 2017 โดยจะสนนราคาอยู่ที่ 2,980 เยน หรือ 915 บาท มีชุด Deluxe Pack ราคา 8,320 เยนหรือ 2,555 บาทมาพร้อม DLC เสริมและถ้าใครซื้อเกมล่วงหน้าก็จะได้ชุด “Gothic Rock” กับ “Kawaii Mint” ให้น้อง Snow ใส่ในเกมด้วย

sum7

“ชุด Gothic Rock”

sum8

“ชุด Kawaii Mint”

Bandai Namco ก็ยังปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้หนุ่ม ๆ ไปฟินกันพร้อมกับปล่อยภาพแกลลอรี่ด้วยจะสวยงามแค่ไหนไปดูกันได้เลย

ตัวอย่างใหม่:

แกลลอรี่ภาพ:

sum2

sum3

sum4

sum5

sum6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการได้ ที่นี่ ครับ (แต่ต้องแน่นภาษาญี่ปุ่นหน่อยนะครับ)

ที่มา: Gematsu

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศ PAX East 2019 ได้บอกว่า ข่าวนี้ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจมากในวงการ VR เพราะล่าสุด Valve ได้ลุยตลาด VR เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Notebook News

ใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Ready Player One คงจะได้รับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจไปแล้วแต่ถ้าใครยังอินอยู่หนังจบแต่อารมณ์ยังไม่จบล่ะก็ขอเชิญมาพบกับเกม VR บน Steam ที่จะพาคุณเข้าสู่โลก OASIS ของจริงได้ในเกม Ready Player One: OASIS beta โดยเปิดให้เล่นฟรีไม่คิดเงิน

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก