Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Computex 2017] Thermaltake แบรนด์ระดับโลกเปิดตัวเคสฉลองครบรอบ 20 ปี Level 20 !!! สวยล้ำ ยกระดับกาโมดิฟาย

มากันที่งาน Computex ในปีนี้ Thermaltake แบรนด์ระดับโลกจากประเทศไต้หวันที่มีชื่อเสียงในเรื่องอุปกรณ์อย่าง PowerSupply รวมไปถึง Case ระดับ High-End ต่างๆในปีหน้าปี 2018 ก็ถือว่าจะเป็นปีที่ครบรอบ 20 ปีของ แบรนด์ Thermaltake

มากันที่งาน Computex ในปีนี้ Thermaltake แบรนด์ระดับโลกจากประเทศไต้หวันที่มีชื่อเสียงในเรื่องอุปกรณ์อย่าง PowerSupply รวมไปถึง Case ระดับ High-End ต่างๆในปีหน้าปี 2018 ก็ถือว่าจะเป็นปีที่ครบรอบ 20 ปีของ แบรนด์ Thermaltake แล้วหลังจากเมื่อประมาณ 9 ปีที่แล้วได้มี Case Computer ฉลองครบรอบ 10 อย่าง Level 10 ในปีหน้าทาง Thermaltake ก็ได้นำรุ่นที่ฉลองครบรอบ 20 ปีมาเปิดตัวเป็นที่แรกด้วย!!! โดยหน้าตาจะเป็นยังไงนั้นดูได้จากรูปด้าน่ล่างเลย

TT Computex 2017 6

Advertisement

ซึ่งตรงนี้เราได้รับอนุญาติจากทาง Thermaltake ให้ถ่ายภาพเป็นพิเศษกับเคสรุ่น Level 20 Titanium โดยตรงนี้นั้นเราทราบมาจากทางทีมงานของทาง Thermaltake อีกทีหนึ่งด้วยว่าเจ้าเคสตัวนี้นั้นเพิ่งมาถึงงานเพียงไม่กี่นาทีก่อนที่เราจะมาถึงเท่านั้น!! โดยจุดเด่นๆของเคสนี้นั้น ก็คือเหล่าอุปกรณ์ต่างนั้นสามารถถอดยายสลับตำแหน่งต่างๆได้ตามความต้องการของเรา โดยจะสามารถแยกออกเป็น 3 จุดใหญ่ๆตามที่เราเห็นในภาพโดยเคสที่เราเห็นในภาพจะใช้เป็นกระจกแบบ tempered glass ที่มีความหนาถึง 5 มิลลิเมตร ทนไม้ทนมือแน่นอน

TT Computex 2017 11

นอกจากเคสที่ฉลองครบรอบ 20 ปีแล้ว ยังมีเคสตัวใหม่ที่ถูกนำมาเปิดตัวในงานนี้นั้นก็คือเคสซีรีย์ View โดยเคสตัวนี้นั้นจะเป็นกระจก tempered glass ทั้งหมด 4 ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้าน หน้า ช้าย ขวา และก็ด้านบน โดยจุดเด่น นั้นก็คือเหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งคอมพิวเตอร์ด้านใน สายโชว์จัดหนักจัดเต็ม นอกจากนั้นในรุ่นตัวท๊อป อย่าง View 71 และ View 91 TG ยังจะสามารถเปิดด้านข้างออกมาได้แบบ บานพับ ไม่ต้องยกมาไขน๊อตให้ยุ่งยากเหมือนเคสตัวอืนๆเลย

TT Computex 2017 10

นอกจากซีรีย์ View แล้วนั้นอีกหนึ่งซีรีย์ที่ถูกนำมาโชว์ก็คือ ซีรีย์ Core โดยในซีรีย์ Core รุ่นใหม่นั้นทาง Thermaltake ได้เปลี่ยนไปใช้กระจกแบบ tempered glass ทั้งหมด นอกจากจะเพื่อความคงทนแล้วตัวไฟ RGB ของตัว Hardware ต่างๆยังจะสามารถแสดงสีได้สดขึ้นอีกด้วยโดยพระเอกของซีรีย๋ C0re นั้นอยู่ที่รุ่น Core P7 TG

TT Computex 2017 15

โดยจุดเด่นของ เคสตัวนี้นั้นก็คือเป็นเคสที่สามารถปรับกางด้านข้างออกได้อย่างอิสระหรือว่าจะเอาไปอยู่ด้านหลังของเคสเลยก็ยังได้ ตรงนี้คงจะถูกใจสาย Mod สาย โชว์ กันไม่ใช่น้อย

TT Computex 2017 1

โดยจะนอกจากเคสรุ่นต่างๆที่เอาออกมาโชว์กันแล้วยังจะมีเคสที่เหล่านัก Moder ชื่อดังจากทั่วโลกมาโชว์กันอีกด้วย โดยเหล่า Moder นั้นจะนำเคสต่างๆจากทาง Thermaltake มาทำการเคาะตัดแต่งและปรับปรุ่งให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยบางคนที่ Mod ชะจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิมไว้ให้เห็นกันเลยทีเดียว และทีสำคัญมีเคสจาก Moder ชื่อดังของประเทศไทย ทั้งคุณโจ้ และ คุณ สุเชาว์ มาโชว์ภายในงานด้วย เรียกได้ว่าคนไทยนี้ไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ

TT Computex 2017 28

นอกจากจะมีเคสที่มาจาก Moder ชื่อดังแล้วยังมีเคสที่เป็น Special Edition โดยทำความร่วมมือจากทาง Nvidia ทำให้เกิด สีสันเขียวสดใสพร้อมการ์ดจอจากทาง Nvidia สวยสดงดงามมาให้เห็นกัน

TT Computex 2017 20

จบเรื่อง เคสคอม มาต่อกันกับเหล่า PC Component จากทาง Thermaltake กันต่อโดยทาง Thermaltake นั้นเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในด้านการแต่งคอมรวมไปถึงประสิทธิภาพของคอมด้วยเช่นกันโดยในงานนี้ก็มีการโชว์ตัวของ Power Supply รุ่น Smart ที่มีไฟ RGB ถึง 12 จุดนอกจากนั้นยังสามารถปรับตั้งค่าไฟต่างๆภายในตัว Software ของ Thermaltake ได้อีกด้วย

P5300291

มาต่อกันกับเหล่าอุปกรณ์ Gaming กันต่อมั้งเริ่มจาก Gaming Chair กันก่อนเลยโดย Gaming Chair ที่แอดมินกำลังลองนั่งอยู่นั้นเป็น Gaming Chair ที่มีพัดลมในตัว!!! นั่งไปฟินไปโดยพัดลมที่ติดนั้นจะเป็นพัดลมขนาดเล็กอยู่บริเวณด้านล่างของเก้าอี้ถ้าจะให้บอกว่าเป็นเก้าอี้ที่ประเทศไทยคู่ควรก็คงไม่ผิดนอกจจากจะมีเก้าอี้ที่มีพัดลมในตัวแล้วยังมีเก้าอี้ที่มีไฟ RGB อีกด้วย!!

TT Computex 2017 43

มากันที่ในส่วนของ Gaming Gear กันบ้างเริ่มจากตัว Headset ักันก่อน โดยตัว Headset ที่น่าสนใจของทาง Thermaltake นั้นจะมีอยุ่ทั้งหมด 2 รุ่นนั้นก็คือ CRONOS Riing RGB และ CRONOS RGB โดย 2 ตัวนี้จะมีจุดเด่นที่รูปร่างที่เล็กกระทัดรัดและมีเสียงที่ทรงพลังนอกจากนั้นในรุ่น CRONOS Riing RGB นั้นจะมีเสียงที่เป็นแบบ 3D 7.1 virtual surround sound และมีขนาด Driver ที่ใหญ่ถึง 50mmจึงทำให้พลังเสียงที่ได้นั้นหนักแน่ทรงพลังและมี มิติอย่างแน่นอน

P5300292

มากันที่แผ่นรองเมาส์ของทาง Thermaltake โดยปกติแล้วในรุ่นของ DRACONEM RGB นั้นจะมีเพียงแค่รุ่นที่เป็นพื้นผิวแบบ Speed หรือแบบแข็ง โดยในปีนี้ได้ออกมาเป็นรุ่นที่เรียกว่า DRACONEM RGB Cloth Edition ที่มีพื้นผิวแบบ Control นอกจากนั้นยังมีไฟ RGB ในตัวแผ่นรองเมาส์อีกด้วย นอกจากนั้นยังจะมี DRACONEM RGB Touch Edition ที่เป็นแผ่นรองเมาส์ที่สามารถแสกนลายนิ้วมือเพื่อจดจำการตั้งค่าของเราไว้

TT Computex 2017 42

ต่อกันกับ Gaming Keyboard โดย Highlight หลักๆนั้นก็จะมีอยู่ทั้งหมด 2 รุ่นนั้นก็คือ  Challenger Edge PRO RGB  ที่มีไฟ RGB โดยใช้ปุ่มสวิทช์ที่เป็น Aluminium ช่วยให้อายุการใช้งานของคีย์บอร์ด และประสิทธิภาพของคีย์บอร์ดนั้นเพิ่มมากขึ้น ต่อมาก็จะเป็น ซีรีย์ MEKA Pro โดยปกตินั้นจะมีแค่เพียง Blue Switch ที่ออกวางขาย โดยในงานนี้ก็มี Switch อืนๆที่กำลังจะออกตามมา ไม่ว่าจะเป็น  Red Brown และพิเศษสุดๆกับ Silver Switch ที่เรียกได้ว่าหายากสุดๆโดยหลังจากที่แอดมินได้ไปลองใช้ดูนั้นจะให้สัมผัสที่ดีกว่า Red Switch พอสมควรเลย

P5300297

มาต่อกับ Gaming Mouse จากทาง Thermaltake โดยรุ่น Highlight นั้นจะเป็น Nemesis Swtich Optical RGB โดยจุดเด่นนั้นจะอยู่ที่สามารถปรับจำนวนปุ่ม Macro ด้านข้างออกได้

P5300298

โดยนอกจากจะสามารถปรับจำนวนปุ่ม Macro ด้านข้างของเมาส์ได้สเปคภายในของเมาส์นั้นก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าใช้ตัว Sensor ของ PIXART 3360 ที่สามารถปรับเร่ง DPI ได้ถึง 12000 DPI มาพร้อมกับไฟ RGB แบบจัดหนักจัดเต็ม

TT Computex 2017 31

เรียกได้ว่าในปีนี้นั้นทาง Thermaltake นั้นได้เปิดตัวของใหม่มาแบบจัดหนักจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น CASE PC หรือ อุปกรณ์ต่างๆ โดยที่น่าสนใจที่สุดคงจะหนีไม่พ้น เคส Level 20 โดยภายในงานที่เอามาโชว์นั้นทางทีมงานได้บอกกับเราไว้ว่าเป็นเพียงแค่ตัว Demo ที่ยังพัฒนาไม่เสร็จสมบูรณ์ โดยเราก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่า พอพัฒนาเสร็จออกมาหน้าตาจะเป็นเช่นไร และในปีหน้าทาง Thermaltake จะมีเทคโนโลยีอะไรใหม่ๆมาให้เราชมกันอีก

TT Computex 2017 25

TT Computex 2017 29

TT Computex 2017 32

TT Computex 2017 39

TT Computex 2017 44

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ล่าสุดทางผู้จัดงาน COMPUTEX ได้ประกาศกว่า Lisa Su เทพีแห่งความมั่งคั่ง CEO ของ AMD จะขึ้นกล่าวเปิดงานในวันที่ 3 มิถุนายนปีนี้ Computex เป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีรายใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีในไทเป ไต้หวัน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอีกเวทีสำคัญสำหรับ AMD ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆAdvertisement ซึ่งทาง Lisa Su ซีอีโอของ AMD...

Buyer's Guide

เคสคอมสีขาวสวยๆ สายหรูต้องชอบ แต่งห้องคลีนๆ เอาไปไว้คือเข้ากันสุดๆ  เคสคอมหลายๆ รุ่นในปัจจุบันมักเป็นสีดำหรือไม่ก็เล่นสีสวยๆ จนโดดเด่นสะดุดตา แต่ก็มีกลุ่มเกมเมอร์สายจัดโต๊ะคอมเน้นเรียบหรูก็มองหาเคสคอมสีขาวมาประกอบคอมเอาไว้ใช้สักเครื่องให้เข้ากับโทนสีในห้องให้ได้โทนสว่างหรือเอาไว้ตัดกับห้องโทนมืดให้ดูโดดเด่นแล้วเล่นไฟ RGB เพิ่มความสวยงามขึ้นไปอีกระดับหนึ่งได้ด้วย ส่วนดีไซน์ทั้งเรื่องขนาดและรูปร่างหน้าตาของของเคสคอมสีขาวก็ต้องยกให้เป็นเรื่องของรสนิยมส่วนบุคคลว่าอยากได้เคสไซซ์ไหนและหน้าตาอย่างไรถึงจะเข้ากับโทนของห้องที่สุดAdvertisement สำหรับเกมเมอร์ที่อยากได้เคสคอมสีขาวเอาไว้ใช้ ณ ปัจจุบันนี้ราคาก็ไม่แพงมากแล้วและมีให้เลือกหลากหลายขนาด รองรับเมนบอร์ดตั้งแต่ mATX ไปจน E-ATX และมักจะใช้พาเนลข้างเคสเป็นกระจกให้ดูสวยงามและเน้นไฟ RGB ให้ดูโดดเด่นด้วยแถบไฟ RGB หรือจากพัดลม ARGB...

Buyer's Guide

เคสคอมสวยๆ ยุคนี้ดีไซน์ล้ำอย่างกับยานอวกาศ มีให้เลือกตั้งแต่พันต้นไปจนหมื่น!! เคสคอมสวยๆ ในปัจจุบันไม่ได้ติดอยู่กับรูปร่างของเคสสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้ว แต่มีลูกเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเจาะช่องระบายความร้อนเอาไว้ให้ดึงลมเข้าได้ดี, เล่นสีให้ดูแสบสันเจ็บตา, พลิกช่อง Back I/O Panel ขึ้นไปอยู่บนฝาหลังคาเคสแทนหรือแม้แต่ทำทรวดทรงเคสให้เหมือนหุ่นยนต์หรือรถซุปเปอร์คาร์ก็มี ซึ่งผู้ผลิตในปัจจุบันก็พากันเปิดตัวเคสคอมสวยๆ ราคาตั้งแต่หลักพันต้นไปจนหมื่นบาทก็มีให้เห็นเช่นกัน ซึ่งเคสประเภทนี้นอกจากใช้งานตามมาตรฐานอย่างประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์เข้าไปแล้ว มันก็กลายเป็นของตกแต่งโต๊ะคอมของเราไปโดยปริยาย ดึงดูดสายตาทั้งเจ้าของเครื่องที่ดูแล้วสวยถูกใจหรือคนที่ผ่านมาเห็นก็ต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอนAdvertisement การซื้อเคสคอมสวยๆ มาใช้ นอกจากบอกถึงรสนิยมและใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งชิ้นหนึ่งได้แล้ว เคสคอมเหล่านี้ก็จะถูกออกแบบมาให้แข็งแรงและเคสหลายๆ รุ่นก็รองรับเมนบอร์ดขนาด...

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วยAdvertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน สเปคเคสคอมสีชมพู...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก