Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Computex 2017] ASUS นำเสนอ ROG Zephyrus โน้ตบุ๊ตเล่นเกมเน้นบางเบา การ์ดจอ GTX 1080 Max-Q

โน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเกมในสมัยก่อนนั้นเชื่อได้ว่าผู้ซื้อจะต้องประสบกับปัญหาเรื่องที่มันใหญ่และทำให้การย้ายที่จากที่หนึ่งจากที่หนึ่งนั้นลำบากหล่ะครับ ทว่าในยุคปัจจุบันนั้นทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้วเพราะผู้ผลิตหันมาผลิตโน๊ตบุ๊คสุดเบาบาง

โน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเกมในสมัยก่อนนั้นเชื่อได้ว่าผู้ซื้อจะต้องประสบกับปัญหาเรื่องที่มันใหญ่และทำให้การย้ายที่จากที่หนึ่งจากที่หนึ่งนั้นลำบากหล่ะครับ ทว่าในยุคปัจจุบันนั้นทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้วเพราะผู้ผลิตหันมาผลิตโน๊ตบุ๊คสุดเบาบางที่มาพร้อมกับสเปคซึ่งใช้เล่นเกมได้อยู่ ล่าสุดในงาน Computex 2017 นั้นทาง ASUS ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบบ Ultra-thin สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะออกมาแล้วครับ

Asus ROG Zephyrus 600 01

Advertisement

ชื่อของโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ก็คือ ASUS ROG Zephyrus ครับ แน่นอนว่าเมื่อปะชื่อมาเป็น ROG นั้นมันย่อมรองรับกับการเล่นเกมอย่างแน่นอน ตัวเครื่องมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 15 นิ้วซึ่งมีขนาดและสเปคพอฟัดพอเหวี่ยงกับ  Razer Blade Pro และ MSI GT83VR แบบที่หายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียวครับ

Asus ROG Zephyrus 600 04Asus ROG Zephyrus 600 06Asus ROG Zephyrus 600 05

อย่างไรก็ตามแต่เรื่องดีไซน์และการออกแบบนั้น เหมือนกับว่าทาง ASUS เอาโน๊ตบุ๊คของคู่แข่งอย่างของ Razer ในจุดการวางคีย์บอร์ดและ trackpad แถมยังมีการนำปุ่ม num key มาไว้ข้างบนของ trackpad แบบเดียวกันทาง MSI ด้วยอีกต่างหาก เรียได้ว่างานนี้นั้นเกิดการผสมผสานอย่างลงตัวหล่ะครับ

Asus ROG Zephyrus 600 02Asus ROG Zephyrus 600 03

ในส่วนของรายละเอียดของสเปคต่างๆ นั้น มาพร้อมกับชิปประมวลผล Core i7 Gen 7 และการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 1080 ตระกูล Max-Q ที่เน้นเรื่องของความร้อนที่น้อยกว่ากว่ารุ่นก่อนหน้า โดยพบว่า power adapter มีกำลังไฟอยู่ที่ 230 W ส่วนพรีวิวและรายละเอียดอื่นๆ ก็ตามนี้เลย คลิก <<<

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก