Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Nintendo] เปิดตัว Monster Hunter XX บน Switch พร้อมเครื่องลวดลาย Monster Hunter สุดเท่

เป็นข่าวดีอย่างยิ่งเมื่อ Capcom ได้ฤกษ์นำ Monster Hunter XX มาลงบนเครื่อง Nintendo Switch อย่างเป็นทางการแถมยังได้ปล่อยเครื่อง Switch ลวดลาย Monster Hunter ออกมาใ้หแฟนพันธุ์แท้ได้จับจองกันอีกด้วย

เป็นข่าวดีอย่างยิ่งเมื่อ Capcom ได้ฤกษ์นำ Monster Hunter XX มาลงบนเครื่อง Nintendo Switch อย่างเป็นทางการแถมยังได้ปล่อยเครื่อง Switch ลวดลาย Monster Hunter ออกมาใ้หแฟนพันธุ์แท้ได้จับจองกันอีกด้วย

vquhpclsns52ffjjckz3

Advertisement

เดิม Minster Hunter XX เป็นเกมบนเครื่อง 3DS แต่ Capcom ก็ได้ประกาศเปิดตัวให้ Nintendo Switch สามารถรองรับเกมล่ามอนสเตอร์ได้แล้วโดยได้ปล่อยตัวอย่างให้ดูเป็นน้ำจิ้มเผยหน้า UI ที่แตกต่างและฟีเจอร์การนำเซฟเกมจากเครื่อง 3DS มาเล่นบนเครื่อง Switch รองรับผู้เล่นได้ 4 คนพร้อมวางจำหน่ายวันที่ 25 สิงหาคม 2017

เท่านั้นยังไม่พอ Capcom ยังได้เปิดตัวเครื่องเล่น Switch ลาย Monster Hunter ออกมาด้วยครับโดยจะมีลวดลายบริเวณ Dock จะเป็นรุ่นพิเศษเปิดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นโดยตัวเครื่อง+เกมจะมาในราคา 39,182 เยนหรือประมาณ 12,000 บาทครับ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม Capcom จะเปิดเผยในงาน E3 2017 ในเดือนมิถุนายนครับ

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

CONTENT

เกมคอนโทรลเลอร์ หรือที่คนไทยคุ้นเคยกับการเรียกว่าจอยเกม คืออุปกรณ์สำคัญมาก ๆ สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลมาโดยตลอด จากนั้นก็เริ่มมีการพัฒนาให้นำมาใช้เล่นเกมบนคอมได้ด้วย และมีการทำจอยที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับพีซีโดยเฉพาะ จนมาในช่วงสองปีหลังสุดนี้ที่ทั้งฝั่งผู้พัฒนา OS และผู้พัฒนาเครื่องเกมคอนโซลได้พัฒนาให้การนำจอยคอนโซลมาใช้กับพีซีได้ง่ายขึ้นมาก ทำให้ใครที่มีเครื่องเกมรุ่นใหม่ ๆ อยู่แล้วก็สามารถนำจอยมาเล่นเกมในคอมได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้จะมาดูวิธีการต่อจอย PS5, PS4, Xbox และจอยของ Nintendo Switch กับคอมเพื่อใช้เล่นเกมกันครับ โดยจะมีทั้ง Windows 11...

Buyer's Guide

จอยเกม PC ตัวเด็ดเพือเกมเมอร์ จะซื้อมาเล่นทั้งทีเอาแบบไร้สายไปเลยจบๆ !! นอกจากเมาส์, คีย์บอร์ด, หูฟังและไมค์ดีๆ จอยเกม PC ก็เป็นเกมมิ่งเกียร์อีกชิ้นประจำโต๊ะคอมของเกมเมอร์ที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน แม้เราจะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้ก็ตาม แต่หลายๆ เกมเมื่อเล่นด้วยจอยเกม PC ดีๆ แล้ว นอกจากจะเล่นได้สนุกแล้วยังคุมตัวละครได้ง่ายกระชับต่อเนื่องกว่ามาก ยิ่งถ้าใครเล่นเกมต่อสู้หรือ JRPG บ่อยๆ จะรู้ได้ทันทีว่าแม้จะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้แต่ถ้าใช้จอยเล่นยังไงก็ถนัดมือกว่าและถ้าเล่นจนถนัดมือแล้วเชื่อว่าหลายคนก็จะหันมาใช้จอยเกม PC บ่อยขึ้นแน่นอนAdvertisement...

GAMING ZONE

งานนี้ปู่นินอาจมีเซอไพรส์ให้สาวกด้วยการวางจำหน่าย Nintendo Switch 2 ที่ใครๆ คาดว่าเป็น Switch Pro ในปี 2023 ที่จะถึงนี้ ถ้าไม่มีอะไรพลาด 4K และ DLSS มาด้วยอย่างแน่นอน สมาชิกของ Digital Foundry ได้พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตและอดีตของคอนโซลสุดแจ๋มจากปู่นินอย่าง Nintendo Switch ในวิดีโอล่าสุดของ DF...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก