Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Kingston] เปิดตัว SSD KC1000 กับมาตรฐาน NVMe PCIe สำหรับคนชอบ SSD เร็วสุดติ่ง อัพเกรดได้ทันใจ

Kingston เปิดตัว KC1000 NVMe PCIe SSD ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายได้ในช่วงกลางเดือน มิถุนายน นี้, โดยที่ M.2 NVMe™ PCIe SSD ให้ความเร็วได้สูงกว่าพื้นฐาน SATA แบบเดิมอยู่ถึง 2 เท่า และมากกว่า 40 เท่า

Kingston เปิดตัว KC1000 NVMe PCIe SSD ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายได้ในช่วงกลางเดือน มิถุนายน นี้, โดยที่ M.2 NVMe™ PCIe SSD ให้ความเร็วได้สูงกว่าพื้นฐาน SATA แบบเดิมอยู่ถึง 2 เท่า และมากกว่า 40 เท่า เมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์แบบ 7200rpm

สำหรับ KC1000 ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเพาเวอร์ยูสเซอร์, เพื่อประสิทธิภาพชั้นยอด, มีอัตราการติดต่อข้อมูลรวดเร็วเพิ่มศักยภาพเพื่อตอบสนองความต้องการทรัพยากรของแอพพลิเคชั่น ที่รวมการตัดต่อวีดีโอความละเอียดสูง, ระบบจำลองข้อมูลเสมือนจริง เกมและข้อมูลอื่นๆ การทำงานที่มีรูปแบบการใช้ข้อมูลจำนวนมาก ที่โซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบเดิมไม่สามารถรองรับความต้องการได้

Advertisement

Kingston KC1000_SSD_M.2

ความต้องการด้านประสิทธิภาพในการใช้งานของผู้ใช้ที่เป็นเพาเวอร์ยูสเซอร์ในวันนี้กำลังถูกท้าทายอย่างหนัก ด้วยแอพพลิเคชั่นที่ต้องอาศัยข้อมูลจำนวนมาก เพื่อช่วยผลักดันให้ถึงขีดสุดเท่าที่จะทำได้ หรือแม้กระทั่งบนเวิร์กสเตชั่นระดับมืออาชีพที่มีประสิทธิภาพสูง รวมถึงเครื่องเล่นเกมที่ต้องการพลังอย่างเต็มที่ โดย KC1000 เป็นโซลูชั่นอันยอดเยี่ยม ลงตัวกับความต้องการในด้านมีเดียและนักออกแบบมืออาชีพ, ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม และใครก็ตามที่ต้องการอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่มีค่า Latency ต่ำ ให้ประสิทธิภาพในด้านข้อมูลที่ไร้ปัญหาคอขวด สิ่งนี้เป็นอุปกรณ์ NVMe โดยแท้ ที่มอบโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสำหรับการส่งคอนเทนต์ความละเอียดสูง, แอพพลิเคชั่นการจำลองแบบเสมือนจริง, เพิ่มศักยภาพให้กับการเล่นเกมหรือการสร้างสรรค์ผลงานจากมืออาชีพได้ถึงขีดสุดและทันในเวลาที่กำหนด

KC1000 ให้การทำงานได้สูงถึง 290,000 IOPS และพร้อมจัดส่งได้ในกลางเดือน มิถุนายนนี้ กับความจุ 240GB, 480GB และ 960GB โดยที่ SSD ประสิทธิภาพสูงนี้รองรับอินเทอร์เฟส PCI Gen3 x4 และ NVMe รุ่นล่าสุด KC1000 เร่งอัตราการบูตและความเร็วในการโหลดข้อมูลที่สูงและให้ประสิทธิภาพในการอ่าน/เขียนข้อมูลที่ต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความทนทานและประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ที่กำลังหาทางปรับปรุงการทำงานให้รวดเร็วทันใจสำหรับ:

  • การตัดต่อวีดีโอความละเอียดสูง
  • แอพพลิเคชั่นจำลองและเพิ่มความเสมือนจริง
  • ซอฟต์แวร์ CAD
  • การสตรีมมิ่งมีเดีย
  • กราฟฟิกที่มีในวีดีโอเกม
  • ระบบการจำลองข้อมูล
  • การวิเคราะห์ข้อมูลแบบเรียลไทม์

Specification:

  • รูปแบบ:2 2280
  • อินเทอร์เฟส: NVMe PCIe Gen 3.0 x4 Lanes
  • ความจุ1: 240GB, 480GB, 960GB
  • ตัวควบคุม: Phison PS5007-E7
  • NAND: MLC
  • อ่าน/เขียนอย่างต่อเนื่อง 2:
  • 240GB: สูงสุดถึง 2700/900MB/s
  • 480GB, 960GB: สูงสุดถึง 2700/1600MB/s

KC1000 ให้การรับประกัน 5 ปีและการสนับสนุนที่วางใจได้จาก Kingston.สำหรับข้อมูลอื่นๆ โปรดเข้าชมได้ที่ www.kingston.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

S-GEAR SCYLLA คีย์บอร์ด 2023 Custom Hot Swap เลือกคีย์แคป เปลี่ยนคีย์สวิทช์เองได้ตามใจ ไฟ RGB สวย S-GEAR SCYLLA เกมมิ่งคีย์บอร์ดที่มีความโดดเด่น ในรูปแบบของ Mechanical keyboard รุ่นนี้ ไม่ใช่แค่ความเป็นคีย์บอร์ดที่มีแสงไฟสวยงาม หรือมาในแบบ TKL ที่มีขนาดกระทัดรัด เท่านั้น...

REVIEW

HyperX Alloy Origins PBT 2023 เล่นเกมสนุก ทนทาน ปรับแต่งง่าย คีย์ไทย ไฟ RGB เล่นได้ทุกเกม HyperX Alloy Origins PBT จัดเป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ด RGB ในสายของ Alloy ที่ได้รับการพัฒนามาต่อเนื่อง จากรุ่นพี่ที่เป็น Alloy Origins...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น 2023 หลักร้อย สวย แบตอึด เล่นเน็ต ดูหนัง ทำงานในบ้านหรือที่ทำงานก็เพลิน เมาส์ไร้สาย หลักร้อย จัดว่าเป็นไอเทมยอดฮิตของคนทำงาน ที่ชอบความสะดวก ใช้งานง่าย พกพาไปใช้นอกสถานที่ก็แสนสบาย เพราะขนาดเล็ก และส่วนใหญ่ใช้ถ่านก้อนเดียว ก็ใช้กันจนลืมและปี 2023 นี้ เราก็ได้รวบรวมเมาส์ Wireless น่าใช้มาให้คุณได้เลือก...

CONTENT

10 อันดับ เคสคอมสุด Cool เปิดตัวใหม่ CES2023 งานดี เทคโนโลยีสุด พร้อมไฟ RGB จัดเต็ม 10 อันดับ เคสคอมรุ่นใหม่ปี 2023 ที่เรารวบรวมมาให้ในครั้งนี้ จัดมาตั้งแค่เคสสุดล้ำ ดีไซน์หรู ไปจนถึงเคสคอม สำหรับเกมเมอร์ และนักโอเวอร์คล็อก กับเทคโนโลยีใหม่ ที่ช่วยในการระบายความร้อน และเพิ่มฟังก์ชั่น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก