Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Tips] 6 Step ขั้นตอนฆ่า “Jason Voorhees” แบบง่าย ๆ ใน Friday the 13th: The Game

เกม Friday the 13th: The Game ก็ได้ออกสู่สายตาชาวโลกให้เกมเมอร์ซื้อไปเล่นกันได้แล้วนะครับที่มาในเกม Multiplayer เอาชีวิตรอดเมื่อผู้เล่น 7 คนต้องเอาชีวิตรอดจาก Jason นักฆ่าหน้ากากฮอกกี้ 1 คนให้ได้ซึ่งความท้าทายของเกมก็อยู่ที่วิธีการเอาตัวรอดนี่แหละครับว่าจะหนีรอดจนหมดเวลาได้หรือไม่

เกม Friday the 13th: The Game ก็ได้ออกสู่สายตาชาวโลกให้เกมเมอร์ซื้อไปเล่นกันได้แล้วนะครับที่มาในเกม Multiplayer เอาชีวิตรอดเมื่อผู้เล่น 7 คนต้องเอาชีวิตรอดจาก Jason นักฆ่าหน้ากากฮอกกี้ 1 คนให้ได้ซึ่งความท้าทายของเกมก็อยู่ที่วิธีการเอาตัวรอดนี่แหละครับว่าจะหนีรอดจนหมดเวลาได้หรือไม่

jason

Advertisement

แต่การหนีเพียงอย่างเดียวอาจจะดูน่าเบื่อไปหน่อยจนล่าสุดได้มีการค้นพบว่าเราสามารถฆ่า Jason ได้ด้วย! แถมยังไม่ได้ใช้บัคหรือข้อผิดพลาดในเกมใด ๆ เพียงแค่ทำตามเงื่อนไขเป็นขั้นตอนเท่านั้นเองครับแต่เราจะสามารถจัดการอสูรร้ายตนนี้ได้อย่างไรนั้นมาติดตามได้เลย

สำหรับการฆ่า Jason ก็มีขั้นตอนนิดหน่อยแต่ไม่ยากจนเกินไปครับซึ่งสิ่งที่ต้องใช้ก็คือตัวละครผู้หญิง , เสื้อสเว็ตเตอร์ของแม่ Jason และตัวละคร Tommy Jarvis พระเอกของเรื่องโดยต้องใช้อาวุธมีดเมื่อเตรียมของแล้วขั้นตอนการฆ่า Jason ก็มีดังนี้ครับ

  • ให้ตัวละครผู้หญิงนำเสื้อสเว็ตเตอร์ของ Jason มาใส่ (ขโมยในบ้าน Jason)
  • ทำให้หน้ากาก Jason หล่นลงมาด้วยวิธีการอะไรก็ได้
  • ให้ Tommy เก็บหน้ากากดังกล่าว
  • ตัวละครผู้หญิงกด Q เพื่อเข้าหา Jason ใกล้โดยที่ยังใส่เสื้อสเว็ตเตอร์
  • ให้ตัวละครผู้หญิงทำให้ Jason ล้มด้วยอาวุธที่ไม่มีคม
  • เมื่อ Jason ล้มให้ผู้เล่นที่ควบคุมตัวละคร Tommy กด E เพื่อคว้ามีดฟันเข้าที่ใบหน้าก็เป็นอันเสร็จพิธี

จากคลิปด้านบนก็จะเป็นการสาธิตทดสอบโชว์การฆ่า Jason ให้เห็นกันจะ ๆ ว่าทำได้จริงโดยที่ไม่ต้องวิ่งหนีให้ลำบากครับและการฆ่า Jason ก็จะมีฉากสโลว์โมชั่นให้ดูแถมยังได้ค่า XP เพิ่มเติมมหาศาลอีกต่างหากจากผู้ถูกล่าจะกลายเป็นผู้ล่าก็คราวนี้ล่ะครับ

สำหรับเกม Friday the 13th: The Game ได้วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วบน Steam สามารถเข้าไปจับจองได้ในราคา 729 บาทโดยตอนนี้จะมีแต่โหมด Multiplayer ส่วนโหมด Single-Player จะอัปเดตลงมาในภายหลังครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ปัญหาการเล่นเกมมักจะมาพร้อมกับอาการต่างๆ หลายๆคนที่กำลังเล่นเกมแต่เจอกับปัญหานี้อยู่ โดยเฉพาะกับเกมส์ FIFA Online เกมบอลยอดนิยมจาก Garena

GAMING ZONE

อีกหนึ่งปัญหาที่แสนหงุดหงิดเวลาเล่นเกมบน Steam คือแท็บแจ้งเตือนหรือ notification เด้งเวลาเพื่อน Online ซึ่งหลายครั้งเวลาเราเล่นเกมแล้วมีจังหวะสำคัญต้องไปกดตรงแท็บตรงนั้น

GAMING ZONE

เปลี่ยนชุดเกราะ ได้ดั่งใจใน Monster Hunter World หลายคนที่กำลังเล่น Monster Hunter World เชื่อว่าเพื่อนๆ กำลังประสบปัญหากับการ Build Set ชุดแน่นอน เพราะ หากต้องการ SET ชุดจะพบว่า บางครั้งชุดไม่สวย ไม่ถูกใจเรา

GAMING ZONE

เชื่อว่าหลายคนที่ได้เล่น Monster Hunter World มากันสักพักแล้วจะต้องพบกับฉากสู้กับบอส Elder Dragon ที่ชื่อว่า Teostra แล้วได้พบกับ เอฟเฟกต์อันตระกาลตา จนเครื่อง กระตุก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก