Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Special] อะไรคืองาน Computex ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน มันจะเหมือนงาน Commart ที่ไทยรึเปล่า ???

หากจะกล่าวถึง Computex หลาย ๆ คนจะสงสัยว่ามันคืออะไร Computex คืองานมหกรรมนำเสนอสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในระดับโลก จัดขึ้นที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน สำหรับงานนี้แน่นอนว่าจะมีเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ ๆ เจ๋ง ๆ มากมาย

หากจะกล่าวถึง Computex หลาย ๆ คนจะสงสัยว่ามันคืออะไร Computex คืองานมหกรรมนำเสนอสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในระดับโลก จัดขึ้นที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน สำหรับงานนี้แน่นอนว่าจะมีเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ ๆ เจ๋ง ๆ มากมายให้ได้ชมกัน ใครที่ชอบ IT ต้องไม่พลาดข่าวสารจากงานนี้เด็ดขาด และทีมงาน NotebookSPEC ปินลัดฟ้าไปสู่กรุงไทเปเพื่อเข้าร่วมงานนี้รายงานสดจากงานเพื่อให้เพื่อน ๆ ชาวไทยได้รับชมกันแบบสด ๆ

1473762204194

Advertisement

Computex เป็นงานแบบไหน หลาย ๆ คนยังคงจะมองไม่เห็นภาพ อาจจะคิดว่ามันเหมือนกับงาน Commart หรือ Mobile Expo ในบ้านเราหรือเปล่า ต้องมีของถูก ๆ ลดแลกแจกแถมมากมาย แต่สำหรับงานนี้ต่างกันสิ้นเชิงเพราะงานนี้จะเน้นโชว์นวัตกรรมใหม่ ๆ ล่าสุดที่ รวมถึงเปิดตัวสินค้าใหม่ ๆ และโชว์ของเจ๋ง ๆ เช่น สินค้าต้นแบบ เทคโนโลยีที่กำลังพัฒนา ซึ่งหลาย ๆ คงอาจจะสนใจไม่น้อย และทีมงาน NotebookSPEC คอนเฟิร์มเลยว่า งานนี้ไม่ธรมดาอย่างแน่นอน

Computex_Building_Image

ผู้เข้าร่วมงานนี้ จะมีมากมายหลากหลายเชื้อชาติเพราะว่างานนี้ดึงดูดความสนใจจากผู้คนทั่วโลก ซึ่งต่างจับตามองความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทำให้สื่อดังจากทั่วโลกต่างส่งตัวแทนมาเข้าร่วม เผื่อรายงานข่าวสด ๆ ซึ่งสื่อจะสามารถเข้างานได้ก่อนคนทั่วไปในช่วง 2 วันแรกของงาน หลังจากนั้นจะเป็นเวลาของคนทั่ว ๆ ไป แน่นอนว่าผู้ที่สนใจต้องติดตามสื่อหลัก ๆ ไว้ เพื่อจะได้รับรู้ข่าวสารใหม่ ๆ ได้อย่างทันเวลาอย่างแน่นอน

27

ถ้าถามว่าทำไมต้องจัดขึ้นที่ประเทศไต้หวัน เพราะว่าประเทศนี้เป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีเปรียบได้กับ Silicon Valley แห่งทวีปเอเชีย อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของแบรนด์ผลิตชิ้นส่วน IT อิเล็คทรอนิกส์ ที่คนไทยรู้จักกันดีอย่าง MSI, ASUS, Gigabyte และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย ก็ล้วนเป็นแบรนด์จากไต้หวันทั้งนั้น เป็นที่เหมาะสมอย่างแน่นอนสำหรับงานนี่ต้องประเทศไต้หวันเท่านั้น

Computex_Crowd (Custom)

Computex 2017 ปีล่าสุดนี้ จะจัดขึ้น ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม ถึง 3 มิถุนายน 2017 แน่นอนว่าทุกวันจะมีการ Live สดผ่านทาง Facebook Live และ Youtube Live ผ่านทาง NotebookSPEC อย่างแน่นอน ติดตามชมรับข่าวสารกันได้รับรองไม่มีผิดหวัง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ล่าสุดทางผู้จัดงาน COMPUTEX ได้ประกาศกว่า Lisa Su เทพีแห่งความมั่งคั่ง CEO ของ AMD จะขึ้นกล่าวเปิดงานในวันที่ 3 มิถุนายนปีนี้ Computex เป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีรายใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีในไทเป ไต้หวัน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอีกเวทีสำคัญสำหรับ AMD ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆAdvertisement ซึ่งทาง Lisa Su ซีอีโอของ AMD...

Notebook News

กลับมากับอีกครั้งกับงานมหกรรมคอมพิวเตอร์ที่ยิ่งใหญ่สุดในเอเชียอย่าง Computex 2019 งานที่ผู้ผลิตจากแบรนด์ไต้หวันและอีกหลายสัญญาชาติจะขนนวัตกรรมใหม่มาโชว์กันเพียบโดยเฉพาะแบรนด์จากประเทศไต้หวันอย่าง ASUS MSI Gigabyte และ ASUS ขนมากันเพียบแน่นอน ว่าแต่มีอะไรในงาน่าสนใจกันบ้างตามไปชมกัน Advertisement Intel Core i gen 9 on Notebook เปิดตัวมาแล้วอย่างเป็นทางการในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังมีเปิดตัวแค่บางแบรนด์เท่านั้น และยังไม่มีวางจำหน่ายจริง ซึ่งคาดว่าในงานคอมมาร์ทนี้จะมีอีกหลายแบรนด์เปิดตัวพร้อมขนไปโชว์ในงาน Computex...

Other News

มาเยี่ยมชมกับอีกหนึ่งอุปกรณ์น่าสนใจจากในงาน Computex 2018 นี้ กับผู้นำด้านอุปกรณ์เสริมครบวงจร ตั้งแต่เคส พาวเวอร์ซัพพลาย เมาส์ คีย์บอร์ด ไปจนถึงแรม ที่ในงานนี้นอกจากมีของใหม่มาแนะนำแล้ว ก็ยังได้ถือโอกาสเเปิดตัวซอฟแวร์ที่จะทำให้ชีวิตเพื่อนๆ ง่ายขึ้นจากแบรนด์ Corsair

PC News

มาพาทัวร์บูธกันต่อเลยกับ MSI ฝั่งพีซี หรือที่เรารู้จักกันในนามการ์ดจอเมนบอร์ด พร้อมอุปกรณ์เริ่มต่างๆอีกเพียบ ที่ขนมาโชว์ใน Computex 2018 กันเพียบ ทั้งเมนบอร์ดรุ่นเด็ดที่ขายแล้ว และรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในงานเช่น B450 แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกันจ้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก