Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

การประชุมนักพัฒนาของ Intel Atom ใน Berlin 4 กันยายนนี้

007-1 การประชุมนักพัฒนาของ Intel Atom ใน Berlin 4 กันยายนนี้

intel atom

Advertisement

Intel Atom ใครพูดหรือได้ยินชื่อนี้ก็ต้องนึกถึงเครื่องเน็ตบุ๊ก ซึ่งมีแผนจะถูกนำไปใช้ใน Tablet เช่นกัน ดังนั้น คนที่สนใจอยากจะพัฒนาโปรแกรมให้กับเครื่องก็สามารถมาเข้าประชุมที่งานนี้ได้ ในงาน IFA Berlin ในวันที่ 4 กันยาที่จะถึงนี้ ทาง Intel จะเน้นไปที่พวกเน็ตบุ๊ก Tablet รวมถึง MeeGo และ AppUp

ในงานนี้จะมีนักพัฒนาของ Intel (แต่ไม่ใช่ทั้งหมด) มาพูดเกี่ยวกับความคิดต่างๆ ว่าจะพัฒนาโปรแกรมที่เหมาะกับเครื่องพกพาอย่างไร มีทั้งรายละเอียด Roadmap และโครงสร้างทั้ง Atom และ MeeGo หรือจะสามารถโปรแกรมให้รันได้หลายๆ ระบบพร้อมกัน รวมทั้งการเพิ่มโปรแกรมของตนเองเข้าไปใน Intel AppUp Canter

ที่มา : Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

สำหรับหน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรม Tremont นั้นหลายๆ ท่านอาจจะไม่ค่อยคุ้นกันเท่าไรครับ เนื่องจากว่าสถาปัตยกรรมดังกล่าวนั้นเป็นสถาปัตยกรรมใหม่

INTEL

ก่อนหน้านี้ได้มีผลการทดสอบหน่วยความจำแบบ L3 จากเว็บ 01.org เพื่อตรวจสอบหา L3 cache hits / miss บนชิป Snow Ridge ULV ที่กำลังจะมา โดย Snow Ridge

Microsoft News

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Microsoft ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะปิดการอัพเดทระบบปฏิบัติการ Windows 10 Creators Update ให้กับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ CPU Intel Atom Clover Trail ซึ่งอยู่ในคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ที่เปิดตัวในยุคของ Windows 8

INTEL

ถึงแม้ว่าตอนนี้หน่วยประมวลผลระดับ Desktop PC ของทาง Intel จะโดน AMD เปิดเกมรุกอย่างหนักหน่วง ทว่านั่นก็ไม่ได้เป็นการทำให้ Intel นั้นจะเอาเวลาไปสนใจแต่ตลาด Desktop เท่านั้นครับ เพราะเมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง Inte

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก