Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[HyperX] เผยชุดอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมครบครัน ทั้ง หูฟัง คีย์บอร์ด เมาส์ แผ่นรอง พร้อมลุย eSports

ในทุกวันนี้นั้นเราได้ทราบกันครับว่า eSports และกลุ่มผู้เล่นเกมนั้นเข้ามามีบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ กับวงการคอมพิวเตอร์ครับ สิ่งหนึ่งที่ทั้ง 2 กลุ่มนั้นทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในปัจจุบันนั่นก็คืออุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับการเล่นเกมครับ

ในทุกวันนี้นั้นเราได้ทราบกันครับว่า eSports และกลุ่มผู้เล่นเกมนั้นเข้ามามีบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ กับวงการคอมพิวเตอร์ครับ สิ่งหนึ่งที่ทั้ง 2 กลุ่มนั้นทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในปัจจุบันนั่นก็คืออุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับการเล่นเกมครับ ดังจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนั้นมีผู้ผลิตหลายๆ เจ้าที่ผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับการเล่นเกมมากขึ้นทำให้ผู้เล่นเองก็มีตัวเลือกมากขึ้นครับ

HyperX Gaming Peripheral 600 e

Advertisement

ล่าสุดทาง HyperX ได้จัดชุดอุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับการเล่นเกมโดยในชุดนั้นเกิดจากการรวมของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับแล้วว่าเป็นที่สุดของที่สุดไม่ว่าจะเป็นหูฟัง Cloud Gaming Headset ที่เปิดตัวออกมาตั้งแต่ในเดือนเมษายน 2014 โดยตัวหูฟังนั้นยังคงสามารถที่จะทำยอดขายได้เรื่อยๆ โดยตอนนี้นั้นได้ขายออกไปมากกว่า 2 ล้านชุดแล้วหล่ะครับ

ตามมาด้วยเมาส์อย่าง PulseFire FPS Gaming mouse ที่พึ่งวางจำหน่ายได้ไม่นานก็มาพร้อมกับวัสดุระดับบนไม่ว่าจะเป็น PixArt 3310 sensor และ Omron switches นอกไปจากนั้นยังมีคีย์บอร์ด HyperX Alloy FPS keyboard ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมแบบ FPS โดยเฉพาะครับ

ถ้านั่นยังไม่พอ ทาง HyperX ยังมีชุดหูฟังใหม่อย่าง HyperX Cloud Revolver S ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดรองรับระบบเสียง virtual Dolby Surround 7.1 ปิดท้ายด้วย Alloy FPS Pro และ Alloy Elite RGB keyboard ที่หากคุณต้องการแสงไฟเพื่อการเล่นเกมแล้วหล่ะก็ไม่จะพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดครับ

หมายเหตุ – ทั้งนี้ทาง HyperX เตรียมนำชุดอุปกรณ์เชื่อมเพื่อการเล่นเกมไปเปิดตัวในงาน Computex 2017 นี้ด้วยครับ

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก