Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] เผยภาพ 11 Skin ฮีโร่ล่าสุด อย่างเป็นทางการต้อนรับเทศกาลฉลองครบรอบ 1 ปี

หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการแง้มภาพ Skin ใหม่ฮีโร่ในเทศกาลฉลองครบรอบ Overwatch 1 ปีกันไปแล้วแต่ล่าสุดทาง Blizzard ก็ได้เผยโฉม Skin ดังกล่าวแบบเต็ม ๆ แล้วครับซึ่งจะมี Skin ฮีโร่ถึง 11 ตัวให้เลือกกันจุใจพร้อมกับของตกแต่งอื่น ๆ นับ 100 ชิ้น

หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการแง้มภาพ Skin ใหม่ฮีโร่ในเทศกาลฉลองครบรอบ Overwatch 1 ปีกันไปแล้วแต่ล่าสุดทาง Blizzard ก็ได้เผยโฉม Skin ดังกล่าวแบบเต็ม ๆ แล้วครับซึ่งจะมี Skin ฮีโร่ถึง 11 ตัวให้เลือกกันจุใจพร้อมกับของตกแต่งอื่น ๆ นับ 100 ชิ้น

celeb12

Advertisement

สำหรับ Skin ฮีโร่ทั้ง 11 ก็จะมีทั้ง Tracer , Mei , Pharah , Genji , D.Va , Lucio เป็นต้นพร้อมกับของตกแต่งอื่น ๆ เช่น Voice Line , Spray , Emote ใหม่ และฉาก Intro Highlight แบบใหม่ด้วยโดย Skin ในเทศกาลนี้จะเป็น Legendary Skin ทั้งหมดครับ

ยังไม่พอในเทศกาลนี้ก็จะมีแผนที่ใหม่ป้ายแดงให้เล่นกันด้วยได้แก่ Castillo , Black Forest , Necropolis เรีกยว่าจัดเต็มความยิ่งใหญ่สมกับการฉลองครบรอบ 1 ปีทีเดียวเลยนะครับและเรามาดู Skin ฮีโร่ที่ถูกปล่อยออกมาดีกว่าว่าจะมีหน้าตาอย่างไรกันบ้าง

celeb

celeb2

celeb3

celeb4

celeb5

celeb6

celeb7

celeb8

celeb9

celeb10

celeb11

ส่วนระยะเวลาของกิจกรรมนี้ก็จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน 2017 ครับไปสนุกกันได้เลย!

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก