Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Movie] Tom Holland จาก Spiderman จะได้รับบทเป็น “Nathan Drake” ใน Uncharted ฉบับภาพยนตร์

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมชื่อดังอย่าง Uncharted ในตอนนี้ก็มีความเคลื่อนไหวออกมาแล้วครับและน่าจะเป็นข่าวที่น่าสนใจมากเพราะว่าเป็นการเปิดตัวนักแสดงที่ได้รับบทเป็น Nathan Drake แล้วนั่นก็คือ Tom Holland

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมชื่อดังอย่าง Uncharted ในตอนนี้ก็มีความเคลื่อนไหวออกมาแล้วครับและน่าจะเป็นข่าวที่น่าสนใจมากเพราะว่าเป็นการเปิดตัวนักแสดงที่ได้รับบทเป็น Nathan Drake แล้วนั่นก็คือ Tom Holland นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นจาก Spider-Man: Homecoming นั่นเอง

tholl

Advertisement

ตามรายงานของ Deadline ได้บอกมาว่าในภาพยนตร์ Uncharted จะหยิบเรื่องราวเหตุการณ์ใน Uncharted 3: Drake’s Deception ช่วงที่ Nathan วัยเด็กได้เจอกับ Sullivan ผู้เป็นอาจารย์ของเขาครั้งแรกโดยแกนหนังจะดำเนินเรื่องก่อนหน้าเนื้อหาในเกมครับ

ส่วนการที่ Tom Holland ได้รับบทนำนั้นคุณ Tom Rothman หัวหน้า Sony Pictures ได้เปิดเผยว่าเขาประทับใจการแสดงของ Holland ใน Spider-Man: Homecoming มากซึ่งเขาได้ดูแล้วในช่วงตัดต่อครั้งสุดท้ายเลยทำให้ Holland ได้มารับบทนำที่สำคัญครั้งนี้

tholl2

“Tom Holland จะมารับบทเป็น Nathan Drake”

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับตัวหนังในตอนนี้ก็เริ่มค้นหามือเขียนบทคนใหม่กันแล้วหลังจากที่มือเขียนบทคนเก่าคุณ Joe Carnahan ได้ออกไปและจะถูกกำกับโดยคุณ Shawn Levy ที่มีผลงานมาแล้วอย่าง Stranger Things ครับ

Uncharted ฉบับภาพยนตร์ได้เริ่มประกาศสร้างตั้งแต่ปี 2009 จนถึงตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายที่แน่นอนว่าจะเข้าฉายเมื่อไหร่กันแน่

ที่มา: IGN

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

Uncharted the Movie เป็นโปรเจ็กต์ภาพยนตร์จากวีดีโอเกมที่ยาวนานทีเดียวตั้งแต่ปี 2009 ที่ได้มีการเปลี่ยนผู้กำกับมาหลายคนแต่ก็ลงเอยที่ Shawn Levy ผู้กำกับ Stranger Things กับ Night at the Museum และล่าสุดรายละเอียดใหม่ของภาพยนตร์

Game News

ดูท่าว่าจะยังไม่ได้เล่นกันง่าย ๆ นะครับเมื่อล่าสุด Sony ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม Uncharted 4: A Thief's End บนเครื่อง PlayStation 4 ไปเป็นวันที่ 10 พฤษภาคม 2016

Game News

เป็นข่าวร้ายอีกครั้งสำหรับสาวก Uncharted 4: A Thief’s End ที่กำลังรอคอยว่าจะเล่นในต้นปีที่มกล้จะถึงนี้เพราะทางผู้พัฒนาได้ออกมาประกาศว่าจะเลื่อนวางจำหน่ายเกมอีกครั้งไปเป็นวันที่ 26 เดือนเมษายน 2016

Game News

ก่อนที่ Uncharted 4 จะวางจำหน่ายในปีหน้าแต่ในปี 2015 นี้ทาง Naughty Dog ก็ไม่พลาดที่จะดูดกระเป๋าตังค์แฟน ๆ ด้วยคอลเล็คชั่นเกมที่ชื่อ Uncharted: The Nathan Drake Collection โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวานนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก