Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2018] Playwith จะเป็นผู้ให้บริการ TERA Online เกม Action- MMORPG เซิร์ฟเวอร์ไทยพร้อมเล่นในปี 2018

เตรียมเฮกันได้เลยสำหรับคนที่เล่น TERA Online เซิร์เวอร์เมืองนอกอยู่เพราะว่าตอนนี้ได้มีบริษัท Playwith ได้สิทธิ์ในการจัดจำหน่ายให้บริการเกมออนไลน์ TERA Online ในประเทศไทยเรียบร้อยแล้วโดยจะเปิดให้เล่นในปี 2018 ครับ

เตรียมเฮกันได้เลยสำหรับคนที่เล่น TERA Online เซิร์เวอร์เมืองนอกอยู่เพราะว่าตอนนี้ได้มีบริษัท Playwith ได้สิทธิ์ในการจัดจำหน่ายให้บริการเกมออนไลน์ TERA Online ในประเทศไทยเรียบร้อยแล้วโดยจะเปิดให้เล่นในปี 2018 ครับ

tera

Advertisement

จากข้อมูลของ Media reports บอกว่าบริษัท Playwith หรือในอดีตคือ YNK Interactive ได้ตกลงเซ็นสัญญากับผู้พัฒนา Bluehole ว่าจะเป็นผู้จัดจำหน่ายให้บริการตัวเกมในประเทศไทยอย่างเป็นทางการโดยจะมีกำหนดเปิดให้เล่นในปีหน้าหรือปี 2018 และยังจะได้บริษัท Playwith Thailand (สาขาไทย) มาช่วยดูแลร่วมกันทั้งตัวเกมและในส่วนของคอมมูนิตี้ด้วย

tera3

tera2

สำหรับ Playwith Thailand ก็มีเกมในสังกัดที่ดูแลอยู่ก่อนแล้วนั่นคือ SEAL Online ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาครับซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ทีเดียวกับการเปิดเซิร์ฟไทยในครั้งนี้เพราะผู้เล่นจะได้ไม่ต้องทนกับค่า Ping ความแลคของเซิร์ฟเมืองนอกอีกต่อไปและจากแนวเกมคงจะเป็นเกมคู่แข่งของ Blade and Soul อย่างแน่นอน

สำหรับ TERA Online เป็นเกมแนว Action-MMORPG เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2011 มีจุดเด่นที่ระบบการต่อสู้ที่อลังการ ตัวเกมที่เปิดกว้างแบบ Open World และมีกราฟิกที่สวยงามด้วยขุมพลัง Unreal Engine 3 แถมยังได้พัฒนาลงบนเครื่อง PlayStation 4 กับ Xbox One ด้วย

ที่มา: MMOculture

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก