Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] ผู้พัฒนา Destiny 2 บอกจะไม่ใช้ Dedicated Server และอย่ากังวลว่าจะต้องใช้สเปคคอมแรง ๆ

ในช่วงนี้ข่าวคราวของ Destiny 2 ก็เริ่มมีการอัปเดตขึ้นมาเรื่อย ๆ แล้วนะครับซึ่งในวันนี้ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับตัวเกมในเวอร์ชั่น PC ออกมาพอสมควรแล้วครับโดยมีหัวข้อหลัก ๆ ว่าจะทำให้ผู้เล่นไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสเปคคอมที่ใช้

ในช่วงนี้ข่าวคราวของ Destiny 2 ก็เริ่มมีการอัปเดตขึ้นมาเรื่อย ๆ แล้วนะครับซึ่งในวันนี้ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับตัวเกมในเวอร์ชั่น PC ออกมาพอสมควรแล้วครับโดยมีหัวข้อหลัก ๆ ว่าจะทำให้ผู้เล่นไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสเปคคอมที่ใช้และเกี่ยวกับตัว Dedicated Server ซึ่งทีมงานบอกว่าจะไม่ใช้กับ Destiny 2

des3

Advertisement

คุณ David Shaw หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเกมฉบับ PC ได้ชี้แจงว่าใน Destiny 2 จะไม่ใช้ Dedicated Server และได้ทีมงาน Vicarious Visions มาช่วยพัฒนาเกมฉบับ PC เสริมอีกแรงแต่ทว่ารายละเอียดปลีกย่อยก็ยังเก็บเป็นความลับอยู่ดี

“พวกเราจะไม่มี Dedicated server ใน Destiny 2 หรอกนะ” – David Shaw กล่าว

ส่วนทางด้านสเปคความต้องการนั้นก็ยังไม่ได้เผยออกมาแต่จะมีการปล่อยข้อมูลแน่นอนในงาน E3 2017 ถึงอย่างนั้นคุณ Shaw คนเดิมก็ได้บอกเป็นนัย ๆ ให้ชาว PC หายกังวลครับว่าไม่จำเป็นต้องใช้คอมแรง ๆ โหด ๆ ก็สามารถเล่น Destiny 2 ได้เหมือนกัน

“ไม่..คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนซื้อฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ดี ๆ เพื่อเล่นมันคุณก็สามารถรับประสบการณ์ที่เปี่ยมคุณภาพในเกมได้”

การพัฒนาเกมลงบน PC ก็จะมีฟีเจอร์ที่รองรับกับการเล่นมากมายทั้งการรองรับภาพ 4K , ปลดล็อคเฟรมเรต , การควบคุมในเกม และอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมจะเผยข้อมูลเพิ่มเติมในงาน E3 2017 ครับ

Destiny 2 จะเป็นเกมชู้ตติ้ง RPG ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มวีรบุรุษแห่งมวลมนุษยชาติต้องรวมตัวกันเพื่อขับไล่การรุกรานของกองทัพ Red Legion วางจำหน่ายวันที่ 8 กันยายน ในเวอร์ชั่น Xbox One กับ PlayStation 4 ส่วนเวอร์ชั่น PC ยังไม่มีกำหนด

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก