Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition เตรียมพัฒนาลงบน PC ,PS4 , Switch 25 สิงหาคมนี้

เป็นอีกเกมที่ถูก Remaster นำกลับมาทำใหม่กับ One Piece: Unlimited World Red เกมจากอนิเมะชื่อดังที่เคยลงเครื่อง 3Ds มาแล้วเมื่อปี 2014 แต่ล่าสุดเกมดังกล่าวก็จะกลับมาให้เล่นอีกครั้งบนเครื่อง PC (Steam) , PlayStation 4

เป็นอีกเกมที่ถูก Remaster นำกลับมาทำใหม่กับ One Piece: Unlimited World Red เกมจากอนิเมะชื่อดังที่เคยลงเครื่อง 3Ds มาแล้วเมื่อปี 2014 แต่ล่าสุดเกมดังกล่าวก็จะกลับมาให้เล่นอีกครั้งบนเครื่อง PC (Steam) , PlayStation 4 , Nintendo Switch พร้อมออกล่าสมบัติวันพีชกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางในเดือนสิงหาคมปีนี้ครับ

XhY7F9UespFaxJKwohKCtS-970-80

Advertisement

Bandai Namco ผู้พัฒนาเกมได้เผยข้อมูลตัวเกมที่จะลงบน PC จะใช้ชื่อว่า One Piece: Unlimited World Red – Deluxe Edition โดยจะลงบน Steam มาพร้อมกับการปรับปรุงกราฟิกเกมรองรับภาพระดับ 4K 60 fps มี DLC เสริมอีกถึง 40 ตัวพร้อมกับปล่อยตัวอย่าง Trailer ออกมาให้ดูด้วยครับว่าภาพที่ออกมาจะเป็นอย่างไร

แม้จะยังไม่เผยอะไรออกมามากแต่จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาถือว่าน่าเล่นทีเดียวและที่สำคัญตัวเกมยังลงเครื่อง Nintendo Switch อีกด้วยในเดือนกันยายน 2017 ส่วนเครื่อง PC กับ PlayStation 4 พบกัน 25 สิงหาคม 2017 ครับ

op

op2

op3

op4

One Piece: Unlimited World Red จะเป็นเกมที่สร้างอนิเมะจากญี่ปุ่น One Piece เล่าเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางมีมุมมองการเล่นแบบบุคคลที่สามตะลุยด่านทำเควสต์มีระบบการต่อสู้ที่รวดเร็วปล่อยท่าไม้ตายได้และมีฉากคัทซีนดำเนินเรื่องเหมือนกำลังดูการ์ตูนเคยวางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง 3DS , PS Vita , Will U และ PS3

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ต้องเรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่อีกที่จัดมาเป็นซีรีส์ต่อเนื่อง สำหรับคอเกมที่ชื่นชอบผลงานในอนิเมะกันมาอย่างยาวนาน ไม่เพียงตัวเกมในโลกอันกว้างใหญ่ แต่ยังรวมถึงความต้องการของระบบที่อัพเกรดจากในซีรีส์ One Piece: Pirate Warriors 3 ก่อนหน้านี้ ซึ่งหากใครกำลังมองหาเกม One Piece ที่สร้างความเร้าใจได้ดีที่สุด ไม่ควรพลาดซีรีส์นี้โดยเด็ดขาด Advertisement ซึ่งสเปคความต้องการของระบบ สำหรับเกม One Piece: Pirate Warriors 4 ขั้นต่ำ...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก