Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Lenovo] จับมือ ESL ปฏิวัติวงการ eSports พร้อมส่ง Legion Y720 – Gaming Notebook สุดล้ำ ราคา 69,900 บาท

เลอโนโว จับมือ ESL ปฏิวัติวงการเกม พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ Legion Y720

สนับสนุนนักกีฬาอีสปอร์ตใช้ในการแข่งขันในทัวร์นาเม้นท์ระดับโลก

Advertisement

สเปกเต็มๆ ของ Lenovo Legion Y720

– Intel Core i7-7700HQ (2.80 – 3.80 GHz)
– NVIDIA GeForce GTX 1060 (6GB GDDR5)
– 16 GB DDR4
– 2TB 5400RPM + 512G SSD
– 15.6 inch (1920×1080) Full HD IPS
– Windows 10 Home (64 Bit)
– ราคา 69,900 บาท

กรุงเทพฯ : ประเทศไทย – 22 พฤษภาคม 2560 ; ESL (Electronic Sport League) บริษัทจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ eSports ระดับโลก ประกาศว่า เลอโนโวเตรียมส่งผลิตภัณฑ์ซับแบรนด์น้องใหม่ Lenovo Legion เข้าเป็นผลิตภัณฑ์หลักสนับสนุนสำหรับการแข่งขัน ESL CS:GO Pro League Season ในรอบการแข่งขันที่เหลืออยู่ของฤดูกาลปัจจุบันทั้ง 6 ซีซั่น ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือนกันยายนที่จะถึงนี้ โดยในฐานะที่เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ESL CS:GO Pro League Season ในครั้งนี้ เลอโนโว ได้มีการเตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์และเกมมิ่ง แล็ปท็อป สุดล้ำสมัยรุ่นล่าสุดอย่าง Legion Y720 จากเลอโนโว มาให้นักกีฬาได้ใช้สำหรับการแข่งขัน หรือวิเคราะห์เกมการแข่งขันได้อีกด้วย

clip_image0021

“ESL กำลังมองหาพันธมิตรที่จะเข้ามาช่วยเสริมทัพความแข็งแกร่งให้กับการแข่งขันในครั้งนี้ และเราก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion อันทรงประสิทธิภาพเข้ามาใช้สำหรับการแข่งขัน ESL CS:GO Pro League Season ที่กำลังจะเกิดขึ้น“อัลลิค ชูลซ์ รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ Pro gaming ESL กล่าวแสดงความยินดีกับการร่วมมืในครั้งนี้

Counter Strike เป็นเกมแนวยิงคู่ต่อสู้ออนไลน์ที่ได้ความนิยมในประเทศไทย และหลากหลายประเทศทั่วโลก เนื่องจากความสวยคม สมจริงของฉาก และถือเป็นเกมที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นที่ต้องการโชว์ทักษะการใช้เมาส์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ซึ่งการที่เลอโนโวได้เข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ ESL ในการให้การสนับสนุนในครั้งนี้ จะทำให้ผู้เข้าแข่งขัน ได้พบกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เสมือนอยู่ในสมรภูมิจริง ผ่านผลิตภัฑณ์ Lenovo Legion Y720 ที่เพิ่งเปิดตัวในงาน CES 2017 เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา”  นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอโนโว ประเทศไทยและภูมิภาคอินโดไชน่า จำกัด กล่าว

lenovo-laptop-legion-y720-15-hero

เลอโนโว ได้เตรียมผลิตภัณฑ์พีซีเกมมิ่งอย่าง Legion Y720 สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ เนื่องจากมีเทคโนโลยี VR ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการมากที่สุดในปัจจุบัน และด้วยกราฟฟิคการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX 1060 พร้อมขุมพลัง 7th Gen Intel® Core™ i7 และหน้าจอ IPS ขนาด 15.6 นิ้ว ทีมีความละเอียดสูง นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงอันทรงพลังอย่าง Dolby Atmos® และในระบบปฏิบัติการ วินโดวส์ 10 นอกจากนี้ยังรองรับ Xbox One จอยควบคุมแบบไร้สาย เพื่อตอบสนองการเล่นเกมในแบบของคุณ และ เทคโนโลยีVirtual reality  (VR) เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมเสมือนอยู่ในสมรภูมิจริงอีกด้วย

นอกจากนักวิจารณ์และเหล่าบรอดแคสเตอร์จะได้รับประโยชน์ต่างๆจากอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์รูปแบบใหม่ของผลิตภัณฑ์และ ภายในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิสที่เมืองแดลลัส เลอโนโวได้มีโอกาสออกบูธแสดงสินค้าเพื่อให้ผู้เข้าชมได้ทดสอบระบบการทำงานใหม่ล่าสุด รวมทั้งกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อให้คอเกมชิงรางวัลสุดพิเศษมากมายอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการจองตั๋วเพื่อเข้าชมการแข่งขันรอบสุดท้ายที่เมือง แดลลัส ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่   3 – 4 มิถุนายนนี้ สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Facebook และ Twitter

clip_image009

ราคาและการวางจำหน่าย

พบกับ Lenovo Legion Y720 ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.LenovoThailand.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก