Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 11 เกม PC ออนไลน์ยอดฮิตสุดป๊อปปูล่าร์ในขณะนี้ที่เกมเมอร์ควรหามาลองเล่น

ในบรรดาเกมมากมายหลายร้อยหลายพันเกมมักจะมีอยู่มีไม่กี่เกมเท่านั้นที่ยังคงความฮิตติดลมบนแก่เกมเมอร์โดยเฉพาะหมวดเกมออนไลน์ที่ต้องเล่นกับผู้เล่นคนอื่น ๆ แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่ามีเกมไหนอะไรบ้างวันนี้เราก็จะมาแนะนำ 11 เกมยอดฮิต

ในบรรดาเกมมากมายหลายร้อยหลายพันเกมมักจะมีอยู่มีไม่กี่เกมเท่านั้นที่ยังคงความฮิตติดลมบนแก่เกมเมอร์โดยเฉพาะหมวดเกมออนไลน์ที่ต้องเล่นกับผู้เล่นคนอื่น ๆ แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่ามีเกมไหนอะไรบ้างวันนี้เราก็จะมาแนะนำ 11 เกมยอดฮิตในช่วงเวลานี้มาให้ทุกท่านได้ลองเล่นกันจะได้คุยกับคนอื่นรู้เรื่อง

tf

Advertisement

 

Overwatch

Link

pop9

เกมชู้ตติ้งเกมแรกจากค่าย Blizzard ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีและมีกระแสความนิยมมาอย่างยาวนานจนถึงบัดนี้ก็ยังไม่มีทีท่าจะแผ่วลงเลยกับรูปแบบเกมที่เน้นวางแผนวางแทกติกผสมกับความเป็นทีม มีจุดเด่นตรงที่ฮีโร่ให้เลือกเล่นมากมายมีโหมดการเล่นสนุก ๆ ให้เล่นเพียบและกราฟิกที่ไม่โหดเกินไปเหมาะกับผู้เล่นทุกวัยจึงทำให้มันเป็นเกมที่ถูกพูดถึงอยู่บ่อย ๆ

 

Dota 2

Link

pop3

เกมแนว MOBA จากแผนที่ Custom ใน Warcraft 3 มาถึงเกมแยกเดี่ยวใน Dota 2 ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมทีมกับเพื่อนอีก 4 คนเลือกฮีโร่เก็บเลเวลออกไอเท็มพิชิตฐานฝ่ายตรงข้าม มีความหลากหลายเรื่องกลยุทธ์แต่ละรอบไม่เหมือนกันทำให้เกมไม่เบื่อหน่ายแม้ระบบจะซับซ้อนในตอนแรกถ้าหากจับจุดได้มันก็กลายเป็นเกมที่ทำให้ติดงอมแงมและชวนหัวร้อนได้ดีทีเดียว

 

CS:GO

Link

pop4

CS:GO หรือ Counter Strike Global Offensive เกมชู้ตติ้งระดับตำนานที่พัฒนาเรื่อยมาทั้งระบบเกม , กราฟิก , แผนที่ ก็ยังคงความคลาสสิกเหมือนเดิมกับการแบ่งทีมตำรวจ-โจรแต่อาจจะเพิ่มเติมตรงที่ต้องใช้หัววางแผนออกคำสั่งมีระบบเปิดกล่องให้ลุ้นกันตัวโก่งว่าจะได้ของดีหรือไม่และมันก็ยังเป็นเกมที่ถูกไปใช้ในวงการ e-Sports อีกด้วยไม่ธรรมดาเลย

 

GTA 5 Online

Link

pop5

แม้จะเป็นเกมที่วางขายนานแล้วแต่ด้วยระบบออนไลน์อันยอดเยี่ยมที่มีภารกิจสนุก ๆ แพทช์ที่อัปเดตเข้ามาสร้างสีสันความโหด มันส์ ฮา ได้เรื่อย ๆ และความเป็นเกม Open World ที่สามารถท่องเที่ยวทำอะไรก็ได้ก็ทำให้ GTA 5 Online ยังคงฮิตฮอตกันถึงทุกวันนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นชาวไทยและชาวต่างชาติก็ตาม

 

League of Legends

Link

pop8

เกมแนว MOBA อีกเกมที่เป็นที่พูดถึงและมีคนเล่นเยอะพอ ๆ กับ Dota 2 ทั้งชาวไทยและต่างประเทศโดยในไทยก็ได้ Garena นำเกมเข้ามาอย่างเป็นทางการและก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยสไตล์การเล่นที่สนุก ไม่น่าเบื่อ เหมาะกับผู้เล่นชายหรือผู้เล่นหญิงและมีการจัดแข่งขันอย่างต่อเนื่องจึงทำให้มันเป็นเกมฮิตชนิดที่ว่าเดินเข้าร้านเน็ตต้องมีคนเล่นแน่นอน

 

PlayerUnknown’s Battlegrounds

Link

pop

เกมน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานนักแต่ก็สร้างความนิยมได้อย่างรวดเร็วกับรูปแบบเกมที่ต้องเอาชีวิตรอดให้เหลือเพียงคนเดียวแบบ Battle Royale พร้อมกับอาวุธยานพาหนะที่ให้เลือกเก็บตามจุดต่าง ๆ ด้วยรูปแบบเกมเช่นนี้จึงทำให้มีผู้เล่นต่อวันมากถึง 90,000-100,000 คนไปเลยเรียกว่าใครที่ยังไม่ได้เล่นถือว่า Out แล้วนะ!

World of Tanks

Link

pop10

เกมสงครามที่ผู้เล่นจะได้ขับรถถังเข้าประจัญบานต่อสู้ยิงศัตรูให้กระจุยที่พกพาจุดเด่นในเรื่องของรถถังหลากหบายแนวให้เลือกใช้มากมายมีทุกรุ่นทุกประเทศ มีระบบการควบคุมที่ไม่ยุ่งยากมากมีกราฟิกสวยงามตอบโจทย์สายบู๊สายสงครามได้ดีก็ไม่แปลกนักที่มันจะเป็นเกมที่ได้รับความนิยมตั้งแต่เปิดตัวมาจนถึงบัดนี้

Team Fortress 2

Link

pop2

แม้จะเป็นเกมที่มีอายุอานามมากแล้วแต่มันก็ยังเป็นเกมที่มีคนเล่นอยู่เนืองและมีจำนวนผู้เล่นบน Steam มากพอสมควรเป็นเกมชู้ตติ้งแบ่งฝ่ายยิงกันโดยจะมีคลาสสายอาชีพให้เลือกเล่นโดยจะมีความสามารถแตกต่างกันไปด้วยตัวเกมที่มีเป้าหมายคือภารกิจไม่ใช่จำนวน Kill จึงทำให้เกมนี้ไม่น่าเบื่อถ้าหากทีมเวิร์คดีต่อให้เล่นไม่เก่งมากก็เอาชนะได้เหมือนกัน

Ark: Survival Evolve

Link

pop6

เกมเอาชีวิตรอดแบบย้อนยุคผู้เล่นจะเริ่มต้นด้วยตัวเปล่า ๆ ต้องเอาตัวรอดหาที่พัก/อาหาร/ล่าสัตว์ และอัพเกรดตัวเองให้เก่งขึ้นแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องเอาตัวรอดจากบรรดาไดโนเสาร์สุดโหดไปด้วย ตัวเกมมีระบบที่ให้อิสระมาก ๆ จะสร้างบ้านที่พักให้อลังการหรือจะไปจับไดโนเสาร์มาเป็นพวกก็ได้และมีกิจกรรมมันส์ ๆ อัปเดตต่อเนื่องอีกไม่ฮิตก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

H1Z1: King of the Kill

Link

pop7

เกมที่แยกย่อยออมาจาก H1Z1 โดยที่ภาคย่อยนี้จะเน้นหนักที่การเอาตัวรอดจากมนุษย์จากผู้เล่นด้วยกันครับว่าใครจะเป็นผู้อยู่รอดที่แท้จริงภายในเวลา 20 นาทีแม้จะไม่เน้นที่ซอมบี้แต่ก็มีความระทึกความกดดันอยู่เต็มเปี่ยมด้วยระบบหิวน้ำ/อาหาร การหลบหนีซ่อนตัวจากผู้เล่นคนอื่นบอกเลยว่ามันส์น่าเล่นมาก

Blade and Souls

Link

pop11

เกมออนไลน์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการไม่นานมานี้แม้ว่าจะมีปัญหาโดนไวรัส Wanna Cry ตั้งแต่เริ่มเปิด Open Beta ก็ตามซึ่งตัวเกมก็จัดว่าแตกต่างจากเกมออนไลน์เก็บเลเวลทั่วไปด้วยระบบต่อสู้ที่สามารถทำคอมโบสกิลได้หลากหลายมีระบบ PvP ที่อาศัยจังหวะราวกับเล่นเกมไฟท์ติ้งและเนื้อเรื่องกราฟิกเกมที่อลังการงานสร้างก็ทำให้มันเป็นเกมฮิตที่ควรเล่นในตอนนี้

ทั้ง 11 เกมนี้ก็คือเกมฮิตที่เกมเมอร์ผู้รักการเล่นเกมออนไลน์ควรหามาลองเล่นกันนะครับและถ้าหากเพื่อน ๆ มีเกมที่น่าสนใจเพิ่มเติมอีกก็สามารถแสดงความคิดเห็นกันมาได้เลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

เชื่อว่าเกมเมอร์ยุค 90 ต้องรู้จักเกมส์นี้แน่นอน TS Online เป็นอีกเกมส์ที่ถือว่าชาวเกมส์รุ่นเดอะ ต้องรู้จักอย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่สมัยก่อนนั้น เกมส์นี้ได้เปิด

Game News

ในเกม PUBG ก็จะมีแผนที่หลากหลายแบบให้ได้เล่นกันมากขึ้นตั้งแต่ป่าดงดิบยันทะเลทรายและคราวนี้แผนที่ใหม่ก็กำลังจะใกล้คลอดออกมาอีกแผนที่หนึ่งแล้วครับกับแผนที่หิมะโดยทาง PUBG และ Microsoft ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากงาน E3 2018 ไปว่าขนาดของแผนที่หิมะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก