Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[eSports] Tencent เผย …. มีแผนที่จะทำการพัฒนาสวนสนุกสำหรับ eSports โดยเฉพาะ เอาใจแฟนเกม

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Tencent บริษัทลงทุนสัญชาติจีนผู้ที่เป็นเจ้าของเกม League of Legends ซึ่งพัฒนาโดย Riot Games ได้ออกมาเผยข้อมูลครับ ทางบริษัทสนใจที่จะลงทุนในการสร้าง eSports-themed business park

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Tencent บริษัทลงทุนสัญชาติจีนผู้ที่เป็นเจ้าของเกม League of Legends ซึ่งพัฒนาโดย Riot Games ได้ออกมาเผยข้อมูลครับ ทางบริษัทสนใจที่จะลงทุนในการสร้าง eSports-themed business park, animation studio และ theme park โดยหากอ้างอิงจากทาง Tencent แล้วนั้นทางบริษัทได้บอกเอาไว้ว่าจะก่อสร้างทุกอย่างในสถานที่เดียวกันครับ เพื่อเอาใจแฟนเกมโดยเฉพาะ

tencent logo 600

Advertisement

ในแผนการดังกล่าวนั้นยังคงมีการกล่าวถึง “creative block” และ Cloud data center ร่วมอยู่ด้วย เรียกได้ว่าในสถานที่เดียวนั้นจะมีบริการครบวงจรเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้บริโภค ทว่าน่าเสียดายที่ทาง Tencent นั้นไม่ได้เผยเอาไว้ครับว่าสถานที่ดังกล่าวนั้นจะสร้างเมื่อไร แต่ที่แน่ๆ ศูนย์ดังกล่าวนี้นั้นน่าจะก่อสร้างในเมือง Wuhu ประเทศจีนครับ

ที่มา : nextpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

Buyer's Guide

หูฟังเกมมิ่ง 5 ความต่างของหูฟังหลักร้อยและหลายพัน ซื้อแบบไหนคุ้ม น่าใช้กว่ากัน หูฟังเกมมิ่ง หลายคนถามมากันเยอะ ว่าหูฟังเล่นเกมราคาถูก กับหูฟังแพงนั้น ต่างกันอย่างไร จำเป็นมั้ยต้องซื้อหูฟังเกมมิ่งตัวแพงๆ ไปเลยทีเดียว หรือใช้แค่หูฟังราคาประหยัดๆ หลักร้อยจะดีกว่า บทความนี้จะมีทางออกมาให้กับคุณได้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกแบบใด เพราะมีเงื่อนไขในหลายจุดให้คุณได้ขบคิดกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ วัสดุ ฟังก์ชั่น ลูกเล่น เทคโนโลยี และอื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำมาใช้ในการเปรียบเทียบและพิจารณาในการใช้งาน...

Other News

เอเซอร์ มุ่งมั่นผลักดันเยาวชนที่ชื่นชอบในกีฬาอีสปอร์ตด้วยการพัฒนาศักยภาพของตัวเองเข้าสู่วงการอีสปอร์ตประกาศจัดการแข่งขัน Thailand Predator League 2020

Game News

เอชพี ประกาศการกลับมาของ “OMEN Challenger Series” ภายใต้การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensiveในปีนี้จะคัดเลือกตัวแทน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก