Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ P3B ที่ให้ความสว่างมากถึง 800 Lumens พร้อมแบตเตอรี่ในตัว!

P3B_PR

ASUS P3B Projector ได้ออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาพร้อมทั้งมีขนาดที่เทียบเท่าได้กับกล่องใส่ซีดี โดยสามารถพกพาได้สะดวกด้วยขนาดที่เล็ก เพียงแค่หยิบใส่กระเป๋าก็สามารถพาไปกับคุณได้ทุกที่ ด้วยกำลังหลอดไฟที่มากถึง 800 ลูเมนส์ โดย ASUS P3B Projector สามารถแสดงผลเฉดสี NTSC ได้ถูกต้อง 100% โดยไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง และอายุการใช้งานหลอดภาพ LED ที่มียาวนานถึงถึง 30,000 ชั่วโมงทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องอายุการใช้งานหลอดภาพเหมือนโปรเจคเตอร์ทั่วไป การันตีคุณภาพด้วยรางวัล reddot award 2016 และ Good Design Award

Advertisement

คุณสมบัติเด่น

  • หลอดภาพ LED ให้ความสว่างถึง 800 ลูเมนส์ อายุการใช้งานสูงสุด 30,000 ชั่วโมง
  • แบตเตอรี่ที่ในตัวความจุมากถึง 12,000 mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุด 3 ชั่วโมงไม่ว่าจะเป็นการใช้งานโปรเจคเตอร์, ชาร์ตไฟสำรอง, หรือการเล่นมัลติมีเดีย
  • เลนส์สุดพิเศษที่สามารถฉายภาพได้ใหญ่สุดถึง 200 นิ้วด้วยระยะเพียง 3.4 เมตร และระยะใกล้สุด 0.45 เมตรสำหรับภาพขนาด 25 นิ้ว
  • สามารถแสดงผลจากอุปกรณ์พกพาแบบไร้สายด้วยเทคโนโลยี ASUS Wireless projection
  • สามารถใช้งานดูเอกสาร Office โดยที่ไม่ต้องใช้ PC รวมถึงการใช้งานด้านมัลติมีเดีย เช่น รูปภาพ วิดิโอ หรือ เพลง
  • รองรับการใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการรองรับ HDMI/MHL,VGA หรือการใช้งานจาก USB Drive รวมถึงการรองรับ Micro SD มากสุดถึง 32GB หรือใช้งานเมมโมรี่จากหน่วยความจำในตัวของโปรเจคเตอร์

WifiProjection

ASUS P3B ได้ถูกออกแบบพิเศษให้สามารถปรับขนาดความสูงได้ 2ระดับ ทำให้มีมุมมองที่เหมาะสม และง่ายต่อการปรับเปลี่ยนความสูงเมื่อเทียบกับโปรเจคเตอร์ทั่วไปที่เป็นขาตั้งแบบสกรู

ด้วยแบตเตอรี่ที่มาพร้อมในตัวทำให้สามารถใช้งานโปรเจคเตอร์ได้นานถึง 3 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเสียบสายชาร์จ นั่นหมายความว่า คุณสามารถใช้งานโปรเจคเตอร์นี้ได้ทุกที่ โดยที่ไม่ต้องกังวลถึงแหล่งจ่ายพลังงานที่ใกล้ที่สุด ASUS P3B ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่น Powerbank ในตัวด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 12,000 mAh ทำให้คุณสามารถชาร์ตแบตเตอรี่มือถือได้หลายครั้ง

เลนส์สุดพิเศษสามารถฉายภาพได้ใหญ่สุดถึง 200 นิ้วด้วยระยะเพียง 3.4 เมตร และระยะใกล้สุดเพียง 0.45 เมตรสำหรับภาพขนาด 25 นิ้ว ให้คุณพรีเซนท์งานอย่างมืออาชีพแม้ในสถานที่คับแคบ

ความสามารถพิเศษสำหรับโปรเจคเตอร์นี้คือสามารถใช้งานอแดปเตอร์ร่วมกับโน๊ตบุ๊ค ASUS* ที่มีกำลังไฟ  65วัตต์หรือน้อยกว่า ช่วยให้คุณไม่จำเป็นต้องพกอแดปเตอร์หลายชิ้น สะดวกต่อการเดินทาง และนอกจากนี้ ASUS P3B Projector ยังมีระบบการทำงานอัจฉริยะโดยไม่จำเป็นต้องเตรียมความพร้อมของหลอดไฟทั้งก่อนใช้งานและหลังใช้งานแบบโปรเจคเตอร์ทั่วไป ดังนั้นคุณสามารถเปิดใช้งานหรือปิดตัวโปรเจคเตอร์ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ

section-4-bg

ASUS P3B สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการรองรับ HDMI/MHL,VGA หรือการใช้เปิดไฟล์ Office หรือไฟล์มัลติมีเดียจาก USB Drive ได้โดยตรงโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งเครื่องคอมพิวเตอร์  รวมถึงการรองรับ Micro SD Card มากสุดถึง 32GB หรือใช้งานเมมโมรี่จากหน่วยความจำในตัวของโปรเจคเตอร์

ASUS P3B Projector ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี ASUS Wi-Fi Projection * ที่สามารถฉายภาพจากอุปกรณ์มือถือ แท็ปเบล็ตหรือโน๊ตบุ๊คผ่าน WiFi โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อสายสัญญาณ ให้คุณชมความบันเทิง พรีเซนท์งานสำคัญได้อย่างสะดวกสบาย โดยแอพพลิเคชั่น ASUS WiFi Projection รองรับการใช้งานกับทั้งอุปกรณ์ iOS และ Andriod อีกด้วย

 P3B_Side

ASUS P3B Projector ให้คุณได้สัมผัสกับระบบเสียงคุณภาพสูงด้วยลำโพงเทคโนโลยี Sonic Master ให้คุณได้รับเสียงที่สมจริงดังมีชีวิต เพื่อเพิ่มอรรถรสการรับชมความบันเทิงที่ของความบันเทิงอีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก