Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Recommend] แนะนำร้านจำหน่ายสินค้า IT น้องใหม่ คอมประกอบตามสั่ง, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค, สินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ซื้อตตนี้รับส่วนลด 500 บาททันที

พูดถึงคอมพิวเตอร์ประกอบหรือคอมตั้งโต๊ะ กระแสตอบรับถือว่ามีอยู่ตลอดไม่ขาดช่วงเลย เพราะทั้ง CPU เอย GPU เอย ต่างออกมาแข่งขันไม่ขาดช่วงขาดตอน ไหนจะของตกแต่งเพิ่มความสวยความงามแสงสีต่างๆ อีกมากมาย ใครงัดหมัดหนักกว่า ออกได้ไวกว่าก็มัดใจลูกค้าแซงไปก่อน ร้านขายสินค้า IT ก็เช่นกัน ในตลาดก็มีมากมายหลายร้านแข่งขันกัน ทั้งที่สินค้าก็เหมือนๆ กัน ราคาพอๆ กัน แต่ลูกค้ากับเลือกซื้อต่างกัน

ในส่วนนี้อาจจะด้วยหลายปัจจัย การบริการก็ดี โปรโมชั่นดึงดูดก็ดี ร้านไหนตอบโจทย์ได้ดีกว่าก็คว้าใจลูกค้าไป ( แต่วันนี้ไม่ได้จะมาพูดเรื่องนี้ แค่เกริ่นเฉยๆ )

Advertisement

gameolo

วันนี้ทีมงานได้มีโอกาสพูดคุยกับร้านค้าออนไลน์เจ้าหนึ่งที่ฝากทางเว็บมาแนะนำ โดยร้านเพิ่งจะเปิดตัวมาใหม่สดๆ ร้านชื่อว่า Gameolo  แอบตกใจชื่อนิดๆ (นายคิดเหมือนเราใช่ไหม B2) ทางร้านแจ้งว่าร้านอ่านว่า เกมมีโล่ (โอเคฟังแบบนี้ก็สบายใจหน่อย )

2017-05-19_111024

หลังจากนั่งคุยก็เปิดหน้าเว็บทางร้านเค้าดู ( https://gameolo.com/ )หน้าตาก็ดูเรียบง่าย สีโทนอ่อนๆ หน่อย สินค้าในร้านที่เด่นๆ ก็จะเป็นคอมพิวเตอร์เช็ตที่ทางร้านจัดขึ้นมา โดยมีราคาตั้งแต่ช่วงหมื่นต้นๆ เช็ตสุดคุ้มไปจนชุด 2 หมื่นกว่า อนาคตจะมีเพิ่มอีก หรือแล้วแต่ลูกค้าจะสั่งปรับแต่งจากเดิมด้วยก็ได้ จัดประกอบเองก็ได้ ทางร้านจะมีช่างที่ทั้งประกอบให้ จัดสายให้ เรียกว่าจ่ายเงินรอรับคอมพร้อมใช้งานเลย

2017-05-19_112045

แบบชิ้นแยกก็สามารถสั่งไปอัปเกรดเองได้ รึจะยกคอมเครื่องเก่ามาปัดฝุ่นให้ทางร้านอัปเกรดให้ก็ได้ ก็ถือว่าเป็นการบริการที่ทำให้ลูกค้าสะดวกสบายขึ้นอีก ไม่ต้องมาปวดศีรษะทำเองให้เมื่อย แต่ทางร้านที่ตั้งจะอยู่ที่กรุงเทพมหานคร สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดก็จะมีบริการจัดส่งผ่านทางรถขนส่งทั่วประเทศ บ้านใครอยู่ลึกลับ ซ่อนเงื่อน ก็ต้องคุยเพิ่มเติมกับทาง sale ขายที่ร้านเลย ตามเบอร์ที่หน้าเว็บไซต์ระบุไว้ (02-030-0094)

*ตอนนี้ฉลองการเปิดร้านใหม่ จะมีโค้ดลดราคา 500 บาท ให้ลูกค้ากรอกตอนสั่งซื้อที่หน้าเว็บไซต์ สำหรับเครื่อง PC Set ของ AMD ได้เลย เพียงใช้ CODE : GAMEOLO

2017-05-19_124325นอกจากนี้สินค้าภายในร้าน Gameolo ยังมีอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ และโน๊ตบุ๊คให้เลือกสั่งซื้อด้วย จะว่าเน้นไปทางเกมมิ่งสะเป็นส่วนใหญ่ก็ว่าได้

รายละเอียดร้านเพิ่มเติม

เว็บไซต์ : https://gameolo.com/

เบอร์ติดต่อ : 02-030-0094

Facebook : https://www.facebook.com/GameoloShop/

Line: @gameolo

ใครสนใจจัดสเปกคอมประกอบ ปรึกษาสเปก ติดต่อทางร้าน Gameolo ตามรายละเอียดด้านบนที่ลงไว้ให้เลยจ้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

PC Review

DarkFlash DS900 Air เคสคอมเย็นฉ่ำ โชว์ภายในได้ทุกอย่าง สวยอัพเกรดง่าย จ่ายเบาๆ DarkFlash DS900 Air เคสคอมสำหรับคอเกมและผู้ที่ชอบแต่งคอม ดีไซน์สวย เน้นการระบายลมได้ดี ติดตั้งพัดลมได้เยอะ โชว์ฮาร์ดแวร์ภายในได้เต็มที่กับกระจกเทมเปอร์ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง กับโทนสีขาวภายในตลอดทั้งบอดี้ มีฟังก์ชั่นสำหรับไฟ RGB กับพื้นที่ภายในกว้างขวาง เหมาะกับคนที่ใช้อุปกรณ์จำนวนมาก ทั้งชุดน้ำ และ Liquid Cooling...

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก