Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Konami ประกาศ PES 2018 จะวางขายวันที่ 14 กันยายนและเผยรายละเอียดแรกของเกม

เรียกว่ามาไวจริง ๆ ครับกับการเปิดเผยรายละเอียดแรกของ PES 2018 พร้อมกับการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย Konami ซึ่งเพื่อน ๆ คอลูกหนังก็จะได้เล่นกันในช่วงเดือนกันยายนปีนี้แน่นอน

เรียกว่ามาไวจริง ๆ ครับกับการเปิดเผยรายละเอียดแรกของ PES 2018 พร้อมกับการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย Konami ซึ่งเพื่อน ๆ คอลูกหนังก็จะได้เล่นกันในช่วงเดือนกันยายนปีนี้แน่นอน

pes

Advertisement

Konami ได้ออกมาประกาศว่าเกมฟุตบอล PES 2018 จะได้ฤกษ์วางจำหน่ายในวันที่ 14 กันยายน 2017 ครับซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจนักเพราะเกมนี้จะวางขายในช่วงปลายปีกันอยู่แล้วแต่ในส่วนของรายละเอียดแรกที่ปล่อยออกมานี้ก็ถือว่าน่าสนใจครับซึ่ง Konami ได้เปรย ๆ ว่าจะเป็นการยกระดับเกมให้สูงขึ้นทั้งทางกราฟิกและเกมเพลย์แต่จะถูกใจหรือไม่ลองมาดูกัน

  • ระบบใหม่เรียกว่า Real Touch + การตอบสนองของลูกบอลกับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายนักเตะดีขึ้นเช่น อก , ศรีษะ , ขา ปรับปรุงการเลี้ยงบอลและจับบอล
  • ปรับปรุงทัศนวิสัยภาพในเกมที่เรียกว่า “Real Capture system” ปรับในส่วนแสง/เงาทั้งตอนกลางวันและกลางคืนให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงรวมถึงการปรับปรุงสิ่งก่อสร้างในเกมเช่นอุโมงค์ก่อนเข้าสนามหรือเสียงกองเชียร์จะกระหึ่มมากขึ้นอย่างเช่นสนาม คัมป์ นู ของ บาร์เซโลน่า
  • หน้าเมนูจะมีการใช้รูปภาพนักเตะจริง ๆ มาใช้แล้วในส่วนของ Gameplan และ MyClub
  • ปรับปรุงแอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวของนักเตะและปรับปรุงใบหน้านักเตะแต่ละคนให้ใกล้เคียงกับความจริงขึ้น
  • มีระบบ Co-op Online

pes2

pes3

pes4

นอกจากนี้หากใครสั่งซื้อชุด FC Barcelona Special Edition ซึ่งเป็นคอนเทนท์เสริมก็จะได้ 1,000 myClub coins และ 5 myClub player agents ด้วยครับแต่ตอนนี้เรามาดูทีเซอร์ตัวอย่างของเกมเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่า

PES 2018 จะวางจำหน่ายวันที่ 14 กันยายน 2017 ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Konami จะประกาศอีกทีครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สงสัยว่าช่วงนี้กระแส Retro เกมจะมาแรงจริงๆ ครับเพราะหลังจากที่ทาง Sony เริ่มบุกตลาดด้วย PlayStation Classic แล้วนั้นบริษัทอื่นๆ เองก็ทยอยเปิดตัวเครื่องเล่นเกม Retro

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก