Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[VR] สถิติจากเว็บ Pornhub เผย คนรับชม AV ผ่านแว่น VR กว่าครึ่งล้านต่อวัน โดยไทยเป็นอันดับ 1 !!!

หลังจากที่เทคโนโลยี VR เริ่มมีการพัฒนามามากขึ้น และได้พัฒนามาจนถึงกับการใช้แว่น VR ดูหนังผู้ใหญ่แบบเต็มๆ ตาได้ ซึ่งช่วยเพิ่มยอดให้อุตสาหกรรม VR ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับสมัย VHS

หลังจากที่เทคโนโลยี VR เริ่มมีการพัฒนามามากขึ้น และได้พัฒนามาจนถึงกับการใช้แว่น VR ดูหนังผู้ใหญ่แบบเต็มๆ ตาได้ ซึ่งช่วยเพิ่มยอดให้อุตสาหกรรม VR ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับสมัย VHS วิดีโอสมัยก่อนและอินเทอร์เน็ตในยุคปัจจุบัน โดยเว็บไซต์ชั้นนำอย่าง Pornhub ได้เปิดเผยสถิติวตัวเลขล่าสุดออกมาว่า มียอดวิวคนดูคลิป VR กว่าห้าแสนครั้งต่อวัน กับจำนวนวิดีโอกว่า 2,600 เรื่อง

00

Advertisement

จากรูป Infographics ของเว็บไซต์ยืนยันว่าได้รับชมวิดีโอ 360 เรื่องต่อวันจำนวนมากถึง 500,000 ครั้งซึ่งคุณสามารถดูด้วยชุดหูฟัง VR มือถือเช่น Google Cardboard ไม่น่าแปลกใจ มุมมองเหล่านั้นทะลุ 900,000 ในวันคริสต์มาส และผลการวิจัยของ Pornhub แสดงให้เห็นว่าผู้ชายมีแนวโน้มที่จะดูวิดีโอ VR มากกว่าผู้หญิงถึง 160% และคนส่วนใหญ่ที่รับชมเนื้อหา VR อายุอยู่ระหว่าง 25 ถึง 34 (ถือเป็น 47% คนผู้ชายทั้งหมด) และ ประเทศไทย ยังเป็นประเทศที่มีแนวโน้มว่าใช้เทคโนโลยี VR ในการดูหนังผู้ใหญ่สูงสุดอีกด้วย

01

ที่มา : uploadvr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Resident Evil 4 จัดว่าเป็นอีกภาคในตำนานที่ยังมีคนเล่นอยู่เรื่อย ๆ และตอนนี้ Resident Evil 4 VR หรือเวอร์ชั่นเล่นกับแว่น Oculus Quest 2 ก็มีคลิปตัวอย่างตอนเล่นจริงออกมาให้ดูกันแล้วในงาน Oculus Gaming Showcase ล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งเราจะได้รับบทเป็น Leon S. Kenedy เหมือนเดิม...

Other News

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (อังกฤษ: Ministry of Digital Economy and Society) หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า DE ได้มีคำสั่งให้เครือข่ายผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตมือถือทุกค่ายระงับเว็บไซต์ P0rnhub เนื่องจากมีความผิดตาม พ.ร.บ.ความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 Advertisement กระทรวงดิจิทัลสั่งอินเทอร์เน็ตมือถือทุกค่าย ระงับ P0rnhub ล่าสุดนั้นได้มีประกาศคำสั่งศาลให้ล่าสุด ศาลมีคำสั่งให้ระงับการเผยแพร่ข้อมูลคอมพิวเตอร์...

Other News

จากสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ส่งผลให้ทุกภาคส่วนส่งเสริมให้ทุกคนกักตัวอยู่บ้าน อย่าออกไปไหนถ้าไม่จำเป็นจริงๆ รวมไปถึงที่ทำงานต่างๆ ก็มีมาตรการให้ Work from Home กันด้วย

Tips & Tricks

เอาใจแฟนๆ Pornhub ที่เป็นหนังสำหรับผู้ใหญ่กันหน่อย หลายคนอาจจะต้องการที่จะเก็บไฟล์ไว้ดูในเครื่องแต่ยังไม่ทราบว่าจะดึงไฟล์ออกมายังไง อยากได้มาเก็บสะสมเป็นคอลเลคชั่น โดยวิธีนี้ไม่จำเป็นต้องติดตั้งหรือดาวน์โหลดโปรแกรมเสริมใดๆเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก