Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[iPhone Case] สำหรับ iPhone 7 จาก Nike มาพร้อมกับดีไซน์เดียวกับร้องเท้าผ้าใบอย่าง Air Force 1 และ Roshe

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหล่ะครับ เมื่อล่าสุดผู้ผลิตร้องเท้าชื่อดังอย่าง Nike ได้เปิดตัวเคสสำหรับ iPhone 7 ออกมาให้ได้ซื้อหากัน โดยตัวเคสนั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์แบบเดียวกันกับร้องเท้า Nike อย่าง Air Force 1 และ Roshe ซึ่งราคานั้นไม่แพงเลยเพราะอยู่ที่ $35

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหล่ะครับ เมื่อล่าสุดผู้ผลิตร้องเท้าชื่อดังอย่าง Nike ได้เปิดตัวเคสสำหรับ iPhone 7 ออกมาให้ได้ซื้อหากัน โดยตัวเคสนั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์แบบเดียวกันกับร้องเท้า Nike อย่าง Air Force 1 และ Roshe ซึ่งราคานั้นไม่แพงเลยเพราะอยู่ที่ $35 หรือประมาณ 1,200 บาท เนื่องจากว่าเคสนี้นั้นเป็นเคสระดับพรีเมียมหล่ะครับ

Nike iPhone 7 case 600 01

Advertisement

Nike iPhone 7 case 600 02Nike iPhone 7 case 600 03

สำหรับเคสที่มาพร้อมกับดีไซน์ Roshe นั้นจะมี 2 สีได้แก่ bright red หรือ seafoam green ส่วนเคสที่มาพร้อมกับดีไซน์ Air Force 1 นั้นจะมีวางจำหน่ายแค่สีเดียวอย่าง classic blue จุดที่น่าเสียดายก็คือเคสจากทาง Nike นั้นจะมีเฉพาะรุ่นใช้งานกับ iPhone 7 รุ่นเดียวเท่านั้น สำหรับผู้ใช้รุ่นอื่นๆ นั้นก็ต้องรอต่อไปครับ

หมายเหตุ – ด้วยการจำกัดเรื่องสีและใช้งานได้แค่กับ iPhone 7 นั้นอาจจะทำให้เคสของ Nike สามารถขายได้ไม่มากเท่าไรครับ ที่สำคัญถึงดีไซน์ของมันจะเหมือนกับรองเท้าผ้าใด แต่ทว่ามันก็แค่นั้นเพราะตัวเคสไม่ได้มีฟีเจอร์อื่นใดเลยครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน 13 ดีไซน์สวย เท่ ดูดี มีไสตล์ ในราคาที่น่าซื้อมาใช้งาน อัปเดต 2023 ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2021 แต่สำหรับ iPhone 13 Series ก็ยังคงเป็นรุ่นที่น่าซื้อมาใช้งานกันอยู่ แถมราคายังค่อนข้างน่าซื้ออีกด้วย อีกทั้งมีเคสให้เลือกซื้อมาใช้งานกันอีกมากมาย แต่การเลือกเคสไอโฟน 13 มาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งนั้น...

Other News

สำหรับ Nike แล้วนั้น ในช่วงเวลา 2 - 3 ปีที่ผ่านมานี้ทางบริษัทได้มีความพยายามเป็นอย่างมากในการนำเอาเทคโนโลยีการเติมความเสมือนจริงอย่าง AR เข้ามาใช้ใน

Other News

สำหรับเชือกผูกรองเท้านั้นเชื่อว่าหลายๆ ท่านคิดว่ามันน่าจะเป็นชิ้นส่วนท้ายๆ ที่หายไปจากรองเท้าในยุค 4.0 นี้กันครับ ทว่ายุคดังกล่าวนั้นมาเร็วกว่ากำหนดด้วยการเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ที่ทาง Nike พึ่งจะเปิดมาไม่นานนี้โดยที่คุณนั้นจะสามารถควบคุมความแน่นของรองเท้าได้จากแอปพลิเคชันโดยไม่จำเป็นที่จำต้องปรับเชือกอีกต่อไปครับ Advertisement หากคุณเป็นคนที่มีอายุหน่วยหรือเคยดูภาพยนตร์เรื่อง Back to the Future II น่าจะเก็ทแนวคิดนี้ได้อย่างง่ายดายครับ โดยทาง Nike นั้นได้ทำการเปิดตัวรองเท้า Adapt BB self-lacing ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับแอปพลิเคชันตามมาด้วยมอเตอร์และเกียร์ควบคุมที่ตัวรองเท้าซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะสั่งปรับมอเตอร์ให้ปรับให้รองเท้านั้นกระชับกับเท้าของคุณโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เชือกผูกรองเท้าอีกต่อไปครับ และในการทดสอบใช้งานนั้นทาง Nike ได้นักกีฬาบาสเก็ตบอลจาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก