Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Corsair] เปิดตัว Dominator Platinum Special Edition Torque หน่วยความจำ DDR4 ที่มาพร้อมกับความแรงและไฟแสดงผล

Corsiar นั้นถือได้ว่าเป็นผู้ผลิตหน่วยความจำ(RAM) ระดับพรีเมียมที่สินค้านั้นมีคุณภาพจนถือว่ามีผู้คนมากมายยอมรับและใช้งานกันครับ ล่าสุดนั้นทาง Corsair ได้เป็นตัวหน่วยความจำแบบ DDR4 รุ่นใหม่อย่าง Dominator Platinum Special Edition Torque

Corsiar นั้นถือได้ว่าเป็นผู้ผลิตหน่วยความจำ(RAM) ระดับพรีเมียมที่สินค้านั้นมีคุณภาพจนถือว่ามีผู้คนมากมายยอมรับและใช้งานกันครับ ล่าสุดนั้นทาง Corsair ได้เป็นตัวหน่วยความจำแบบ DDR4 รุ่นใหม่อย่าง Dominator Platinum Special Edition Torque ที่เป็นรุ่นพิเศษจาก Corsair’s Dominator Platinum RAM โดยการเติมสีสันให้มากขึ้นกว่าเดิมครับ

Advertisement

Corsair Torque RAM 600

ในส่วนความแตกต่างที่เปลี่ยนไปนั้นก็คือเจ้า Dominator Platinum Special Edition Torque มาพร้อมกับสีที่ตกแต่งบนอลูมิเนียมสำหรับระบายความร้อนซึ่งสวยงามกว่าสีพื้นๆ ที่อยู่ในรุ่นธรรมดาซึงมาพร้อมกับสีดำสนิทครับ ด้านบนของตัวหน่วยความจำยังมาพร้อมกับแถบที่เอาไว้ใช้ในการแสดงผลความร้อนของตัวหน่วยความจำได้ด้วยครับ

สำหรับสเปคนั้น Torque จะเป็นหน่วยความจำแบบ DDR4 ที่สามารถ Overclock ความเร็วได้สูงสุดที่ 3600 MHz โดยจะวางจำหน่ายแยกเป็น 2 ชุด ชุดละ 32 GB ทั้งคู่ได้แก่ 2 x 16 GB ราคาอยู่ที่ $399 หรือประมาณ 13,770 บาท และอีกชุดคือ 4 x 8 GB ราคาอยู่ที่ $449 หรือประมาณ 15,540 บาท พร้อมจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก