Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Tips] เผยจุด Drop ของรถ/เรือ/อาวุธใน PlayerUnknown’s Battlegrounds หาของดี ๆ เอาตัวรอดได้ก่อนใคร

PlayerUnknown’s Battlegrounds ก็เป็นอีกหนึ่งเกมยอดฮิตในขณะนี้ทั้งในต่างประเทศและในไทยที่มาด้วยธีมเกมเอาชีวิตรอดเหมือน Battle Royale ผสมกับ Hunger Games ที่ผู้เล่นจะต้องไปหยิบอาวุธตามสถานที่ต่าง ๆ แล้วฆ่ากันจนเหลือผู้รอดชีวิตหนึ่งคนแต่สำหรับมือใหม่มันคงจะสับสนแน่ ๆ ว่าจะหาอาวุธจากจุดไหนจะดีที่สุดและอยู่รอดได้นาน ๆ

PlayerUnknown’s Battlegrounds ก็เป็นอีกหนึ่งเกมยอดฮิตในขณะนี้ทั้งในต่างประเทศและในไทยที่มาด้วยธีมเกมเอาชีวิตรอดเหมือน Battle Royale ผสมกับ Hunger Games ที่ผู้เล่นจะต้องไปหยิบอาวุธตามสถานที่ต่าง ๆ แล้วฆ่ากันจนเหลือผู้รอดชีวิตหนึ่งคนแต่สำหรับมือใหม่มันคงจะสับสนแน่ ๆ ว่าจะหาอาวุธจากจุดไหนจะดีที่สุดและอยู่รอดได้นาน ๆ

pyg

Advertisement

ปัญหาดังกล่าวจะหมดไปทันทีครับเพราะวันนี้ได้มี Tips เล็กน้อยกับการเผยจุด Drop ของทั้งอาวุธและยานพาหนะมาให้ผู้เล่น PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) ได้รับทราบกันว่ามันอยู่ตรงไหนอะไรอย่างไรบ้างจะได้เดินทางไปถูกที่เพื่อจะได้อยู่รอดในเกมอย่างยาวนาน

สำหรับจุด Drop ของที่น่าสนใจก็จะมีอยู่ 7 จุดด้วยกันดังนี้ครับสามารถดูแผนที่ประกอบไปด้วย

KrS7h4AJ6FuPCux9ezR4tB

“ดูภาพใหญ่ได้ ที่นี่

  • 1. Georgopol – อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือซึ่งจุดนี้จะมีอาวุธให้เก็บกับรถในระดับปานกลางมีความเสี่ยงในระดับกลางไปค่อนข้างสูงและมีจุดเกิดของรถยนต์ 100% ประมาณ 3 จุดรอบ ๆ ด้วยกัน
  • 2. Sosnovka Island – เกาะทางทหารเป็นจุดที่มีความเสี่ยงสูงมากแต่ของที่ได้รับในบริเวณนี้ก็จัดว่าแจ่มมาก ๆ เหมือนกันแถมยังมีจุดที่จะหารถยนต์ให้ใช้สูงรวมไปถึงหาเรือด้วยสามารถหาได้รอบนอกของเกาะ
  • 3. Rozhok – อยู่บริเวณตรงกลางของแผนที่เป็นจุดยอดนิยมของผู้เล่นชอบมาหากันโดยจุดนี้สามารถเจอรถแน่นอน 100% ได้ที่โรงรถทางด้านใต้มีอาวุธให้เก็บจัดว่าดีทีเดียวและความเสี่ยงของจุดนี้ก็ไม่สูงเท่าไหร่นัก
  • 4. Bunker – จุดนี้จะอยู่ด้านขวามือถัดจากจุดกลางนิดหน่อยโดยจะเป็นบังเกอร์และอุโมงค์ทหาร จุดนี้จัดว่าง่ายสำหรับการ Loot ของครับแถมยังได้อาวุธดี ๆ ชุดเกราะดี ๆ มาช่วยชีวิตเราได้และมีสภาพพื้นที่เหมาะสำหรับตั้งรับเวลาโดยซุ่มโจมตี
  • 5. Crater – เป็นจุดที่อยู่ใกล้กับ Bunker จะเต็มไปด้วยอาคารโกดัง/บ้าน/ตึกทหาร มีจุดให้เก็บอาวุธอยู่แต่ถ้าใครจะมาพื้นที่นี้ก็ขอให้ระวังพวกสไนเปอร์เพราะมักจะอาศัยบรรดาอาคารเป็นที่ซุ่มยิง
  • 6. Novorepnoye – อยู่บริเวณด้านขวาของเกาะด้านล่างตรงจุดนี้การันตีได้เลยว่าจะมีเรือและรถยนต์เกิดแน่นอน 100% ถึง 3 คัน/ลำ เหมาะสำหรับหายานพาหนะไว้ขับขี่แต่ถึงอย่างนั้นการที่จะมาในเขตนี้ถือว่าลำบากพอสมควรแต่ของตอบแทนที่ได้จัดว่าคุ้มค่าครับ
  • 7. Villa – จุดสุดท้ายจะอยู่ด้านบนเหนือจากจุด Bunker และ Crater เป็นจุดที่มีตึกล้อมรอบประมาณ 8 ตึกสามารถนำไปเป็นที่ซุ่มโจมตีหรือใช้ตอบโต้ข้าศึกได้ส่วนทางด้านอาวุธยานพาหนะจุดนี้จะเน้นที่รถยนต์ครับซึ่งมีโอกาสเกิดรอบ ๆ ครับ

นอกจากนี้หากใครต้องการจะดูรายละเอียดแผนที่เน้น ๆ แต่จุดเกิดของรถ/เรือสามารถดูรายละเอียดด้านล่างได้เลยครับว่าเราจะได้เจอรถ/เรือได้ที่ไหนกันบ้าง

VQxtcFebEdkSwp9v6Gx3rn-650-80

“ดูภาพใหญ่ได้ ที่นี่

สำหรับเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds สามารถหาซื้อได้บน Steam ในราคา 559 บาทเท่านั้นครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ปัญหาการเล่นเกมมักจะมาพร้อมกับอาการต่างๆ หลายๆคนที่กำลังเล่นเกมแต่เจอกับปัญหานี้อยู่ โดยเฉพาะกับเกมส์ FIFA Online เกมบอลยอดนิยมจาก Garena

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

อีกหนึ่งปัญหาที่แสนหงุดหงิดเวลาเล่นเกมบน Steam คือแท็บแจ้งเตือนหรือ notification เด้งเวลาเพื่อน Online ซึ่งหลายครั้งเวลาเราเล่นเกมแล้วมีจังหวะสำคัญต้องไปกดตรงแท็บตรงนั้น

GAMING ZONE

เปลี่ยนชุดเกราะ ได้ดั่งใจใน Monster Hunter World หลายคนที่กำลังเล่น Monster Hunter World เชื่อว่าเพื่อนๆ กำลังประสบปัญหากับการ Build Set ชุดแน่นอน เพราะ หากต้องการ SET ชุดจะพบว่า บางครั้งชุดไม่สวย ไม่ถูกใจเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก