Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

[Intel] เผยสเปค Core i7 and Core i9 7900 รุ่นใหม่ที่ส่งมาสู้ RYZEN โดยเฉพาะ

ในโลกออนไลน์ได้มีข่าวตื่นตะลึงกันอย่างยกใหญ่ ถึงข่าว Intel ได้ทำการเปิดเผย CPU รุ่นใหม่ล่าสุดในรหัสพัฒนา Kabylake และ Skylake-X และสิ่งที่น่าสนใจมาก ๆ คือ Intel Core i9 ซึ่งนี่คือข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมาจากรูปถ่ายจากงานนำเสนอ power point ที่ถูกนำมาเป็นภาพหลุดในโลกออนไลน์

ในโลกออนไลน์ได้มีข่าวตื่นตะลึงกันอย่างยกใหญ่ ถึงข่าว Intel ได้ทำการเปิดเผย CPU รุ่นใหม่ล่าสุดในรหัสพัฒนา Kabylake และ Skylake-X และสิ่งที่น่าสนใจมาก ๆ คือ Intel Core i9 ซึ่งนี่คือข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมาจากรูปถ่ายจากงานนำเสนอ power point ที่ถูกนำมาเป็นภาพหลุดในโลกออนไลน์

untitled-1 (Custom)

Advertisement

คาดว่า Intel ได้พัฒนา Core i9 ขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับ AMD Ryzen โดยรุ่นเรือธงจะเป็น Core i9 7920X ที่มีหน่วยประมวลผลแบบ 12 Core 24 Thread ซึ่งก็เป็นไปตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ แต่อย่างไรก็ตาม i9 ก็ยังคงมี Core ที่น้อยกว่า CPU รุ่นใหม่ของ AMD ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในอนาคต มีนามว่า Ryzen Whiteheaven แบบ 16 Core 32 Thread

 

intel i9

นอกจากนี้ยังมี Core i9 7900X 10 Core 20 Thread , Core i9 7820X 8 Core 16 Thread , Core i9 7800X 6 Core 12 Thread และ Kaby Lake i7 7740K 4 Core 16 Thread , i7 7640K 4 Core 14 Thread ซึ่งคาดว่า CPU Intel รุ่นล่าง ๆ จะมีราคาถูกลงมากกว่านี้เพื่อให้สามารถแข่งกับ RYZEN ได้อย่างสูสี ซึ่งก็ต้องรอดูการพัฒนากันต่อไปถึงการพัฒนาในขั้นต่อไปก่อนวางจำหน่ายจริง ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม

 

ที่มา : guru3d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

PC Review

ประกอบคอมใหม่ Intel® Core™ processors (14th Gen) กับการ์ดจอ Intel ARC A750 เพิ่มความแรง รีดเฟรมเรตสำหรับคอเกม AAA ยุคใหม่ ในช่วงปลายปี 2023 นี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังจะประกอบคอมใหม่ เพื่อให้เล่นเกมใหม่ๆ ในปีต่อไปได้อย่างลื่นไหล แต่การเลือกใช้อุปกรณ์มาประกอบควรจะต้องมีเทคโนโลยีเพื่อรองรับการเล่นเกม การทำงาน ไปจนถึงการสตรีมมิ่ง หรือเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีอีกด้วย...

Buyer's Guide

เปรียบเทียบ CPU Intel และ AMD 2023 รุ่นไหนน่าใช้ เล่นเกม ทำงาน ตัดต่อ แคสเกม และสตรีมมิ่ง เปรียบเทียบ CPU Intel vs AMD 2023 หลายคนกำลังตัดสินใจในการเลือกหาซีพียูเพื่อมาประกอบคอมปลายปี แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหน อย่างไรดี เพราะทั้ง 2 ค่ายไม่ว่าจะเป็น...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ตัวเด็ดอัพเดทกลางปี 2023 บอกเลยว่าของแรงเริ่มมากันเพียบ! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ช่วงกลางปี 2023 นี้ ก็ยังคึกคักเหมือนเดิม ยิ่งในตอนนี้เมื่อบริษัทใหญ่อย่าง Intel, NVIDIA เปิดตัวซีพียูรุ่นที่ 13 และการ์ดจอ GeForce RTX 4000 Series ลงตลาดมาให้เกมเมอร์เลือกซื้อคู่กับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รุ่น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก