Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[HP] เปิดตัว Elite x2 1012 G2 รุ่นล่าสุด 2-in-1 Notebook แบบ Detachable สำหรับใช้งานในองค์กรโดยเฉพาะ

ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คระดับองค์กรแล้วหล่ะก็ต้องยกให้ทาง HP เขาหล่ะครับ หลังจากที่ Elite X2 1012 G1 มีการแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ล่าสุดทาง HP ได้เปิดตัว Elite x2 1012 G2 โน๊ตบุ๊คแบบ Detachable สำหรับใช้งานในองค์กรรุ่นสานต่อความสำเร็จของ G1

ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คระดับองค์กรแล้วหล่ะก็ต้องยกให้ทาง HP เขาหล่ะครับ หลังจากที่ Elite X2 1012 G1 มีการแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ล่าสุดทาง HP ได้เปิดตัว Elite x2 1012 G2 โน๊ตบุ๊คแบบ Detachable สำหรับใช้งานในองค์กรรุ่นสานต่อความสำเร็จของ G1 ตามออกมา โดยสเปคนั้นเรียกได้ว่าต้องถูกใจผู้ใช้งานในระดับองค์กรอย่างแน่นอนครับ

Elite x2 1012 G2 Detachable 600 01

Advertisement

สำหรับสเปคของ Elite x2 1012 G2 นั้นมีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 12.3 นิ้วรองรับความละเอียดระดับ WQXGA หรือ 2,736 x 1,824 pixels โดยหน้าจอจะมาพร้อมกับกระจกกันรอยอย่าง Corning Gorilla Glass 4
  • หน่วยประมวลผลมาพร้อมกับตัวเลือก Core i5 และ i7 สถาปัตยกรรม Kaby Lake
  • ชิปกราฟิกแบบฝังใน CPU รุ่น Intel HD Graphics 620
  • หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 16 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุมากสุดที่ให้เลือกได้อยู่ที่ 1 TB
  • ตัวเครื่องมาพร้อมกับดีไซน์ไร้ขอบ โดยจะมีความหนาและขอบลดลงจากรุ่น G1 ถึง 10%
  • แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง โดยใช้การชาร์จในเวลาเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น

Elite x2 1012 G2 Detachable 600 02

สำหรับ Elite x2 1012 G2 นั้นจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1,099 หรือประมาณ 38,200 บาทครับ

ที่มา : nextpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

สร้างนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่นำขุมพลังของ AI มาเสริมสร้างประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกันสำหรับงานยุคใหม่ในรูปแบบไฮบริด ประเด็นสำคัญ:Advertisement เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PC  หรือพีซีระบบ AI ที่ครอบคลุมและครบเครื่องที่สุดในอุตสาหกรรม ประกอบด้วยพีซี HP Elite รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นแล็ปท็อปธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดในโลก ใช้สำหรับการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ พีซี HP Elite และ Pro รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับความสามารถของ AI...

รีวิว Asus

ASUS Vivobook 13 Slate OLED (T3300) ที่นับว่าเป็นโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ OLED 13.3″ หน้าจอสวยงามสดใสและดีกว่าหลายๆ รุ่นที่ราคาใกล้ๆ กัน แน่นอนว่ารองรับการทัชสกรีนได้เต็มรูปแบบ ที่มีความบางเบาพกพาสะดวก ทำงานแบบ 3-in-1 ทรงแท็บเล็ตที่สามารถถอดคีย์บอร์ดและขาตั้งแยกออกมาได้ โดยมาพร้อมชิปประมวลผล Intel Pentium Silver N6000 ซึ่งนอกเหนือจากความบางเบาแล้ว ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยมากมาย...

Notebook News

นอกจากโน๊ตบุ๊คเพื่อผู้ใช้ทั่วไปแล้ว HP ก็มีโน๊ตบุ๊คระดับผู้ประกอบการพร้อมใส่ฟีเจอร์ใหม่ ๆ มาเสมอ เช่น HP Elite Folio โน๊ตบุ๊คพร้อมชิป Qualcomm Snapdragon 8cx Gen 2 (ยังไม่ใช่ชิป Snapdragon SC8280 ที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้) และ HP Elite x2 G8...

Notebook News

ถ้าพูดถึงโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก HP อย่าง Elite Dragonfly ที่เครื่องเบา ดีไซน์เรียบหรูและแข็งแรงนั้น แม้จะดีแต่ยังไม่ได้อัพเดทซีพียู Intel จากรุ่นที่ 8 เลย ตอนนี้ Elite Dragonfly ได้อัพเดทเป็น Intel รุ่นที่ 11 พร้อมตัวเลือกรองรับระบบ 5G แล้ว แต่ตัวเครื่องยังมีขนาดที่ 13.3″...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก