Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Fifa Online 3 Tips] แนะนำแผนต่อบอลสุดโหด ส่งตรงมาจากนักกีฬา E-Sport ระดับเทพเกาหลี !!!

สวัสดีครับผม วันนี้ทาง Admin ก็มาแนะนำเทคนิคดีๆเกี่ยวกับเกม Fifa Online 3 กัน โดยในตอนนี้นั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Sport Game ที่น่าสนใจในประเทศไทยที่เปิดตัวมาอย่างเนินนาน และไม่มีท่าที

สวัสดีครับผม วันนี้ทาง Admin ก็มาแนะนำเทคนิคดีๆเกี่ยวกับเกม Fifa Online 3 กัน โดยในตอนนี้นั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Sport Game ที่น่าสนใจในประเทศไทยที่เปิดตัวมาอย่างเนินนาน และไม่มีท่าที ที่กระแส ลดลงไปเลย โดยในตอนนี้ที่เกาหลีนั้นก็กำลังมีการแข่งขั้น The Championship Season 3 โดยจะเป็นการรวม นักกีฬา E-Sport ระดับเทพของวงการเกม Fifa Online 3 ในประเทศเกาหลีนั้นเอง

Advertisement

โดยวันนี้เรามีแผนของทาง CHOI YUMIN ที่ใช้ในเกมที่เขาต้องปะทะ กับ แชมป์รายการ The Championship Season 2 ที่ผ่านมา KUNG SUNGHO โดยเขาสามารถสู้กันได้อย่างสู่สีและจบที่สกอร์เสมอนั้นเอง ส่วนแผนเขานั้นจะเป็นยังไงมาดูกันเลย โดยทีมของ CHOI YUMIN นั้นคือทีม Chelsea ชุดสีน้ำเงินนั้นเอง

Untitled

โดยแผนที่เขาใช้นั้นเป็นแผน 4-3-3 ตามแบบฉบับยอดฮิต นั้นก็คือ วาง หน้าเป้าเป็น RW – ST – LW เพื่อให้การบุกนั้นเป็นไปได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยกองกลางนั้นก็จะเป็น CDM-RCM-LCM ส่วน กองหลังนั้นก็จะเป็น LB RCB LCB LB เป็นปกติเหมือนทั่วไป แต่จุดที่น่าสนใจของแผนนี้นั้นก็คือ การวางตัวของนักเตะ กองกลางนั้นจะวางค่อนข้างต่ำและห่างจากตัวกองหน้ามากพอสมควรดังนั้นดูจากแผนแล้วนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องด้านเกมรับเลยทีเดียว แน่น แน่นอน

Untitled3

มากกันที่การบุกกันก่อนเลยของแผนนี้ โดยแผนนี้นั้นการบุก นั้นสามารถบุกได้จากหลายทางไม่ว่าจะเป็น ออกข้าง หรือ เจาะตรงกลาง แต่ด้วยความที่แผนนี้นั้นเป็นแผนที่เน้นการต่อบอลเป็นหลัก สำหรับใครที่เป็นสายโยนบอลละก็ ไม่ต้องห่วงเพราะแผนนี้ก็สามารถเล่นได้ด้วยเช่นกัน แต่เพียงแค่การต่อบอลสั้นนั้นจะเหมาะกว่า โดยตัวบุก ของเราไม่ว่าจะเป็น LW ST RW นั้นจะคอยวิ่งหาช่องอยู่ตลอดเวลาตามภาพ จึงทำให้แผนนี้นั้นเล่นได้ไม่ยากเย็นนัก

Untitled4

มาดูกันที่มุมกว้างๆ แบบเห็นกันชัดๆกันบ้าง โดยจะสังเกตุได้อย่างชัดเจนว่านักเตะแต่ละคนนั้นจะพยายามหาที่ว่างในการยืนตำแหน่งเพื่อ รอรับบอลได้หลายตำแหน่งมากๆ ดังนั้นมันก็หมายถึงว่าตัวเลือกในการทำเกมของเรานั้นก็จะเยอะ เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น RCM LCM นั้นจะวิ่งขึ้นมาช่วยในเรื่องเกมบุกกันหมด แต่เหล่ากองหลังของเรานั้นจะไม่ขึ้นมาสูงมากนักเพื่อกันการสวนกลับได้อย่างดีเยี่ยม  โดยเหล่า RCM LCM นั้นก็ต่างมารอเพื่อ ซ้อนจังหวะที่สองกันโดยการเล่นของเกาหลีนั้นจะเน้นไปที่การเล่นที่นิ่งเฉียบ และ บอลจะไม่นิ่งอยู่กับคนใดคนหนึ่งเป็นเวลานานนั้นเอง

Untitled2

มาส่องกันที่เกมรับกันต่อ โดยเกมรับนั้นจะเน้นเป็นการยืนกดดันให้อีกฝ่ายต้อง ส่งบอล และ คอยตัดบอลอยู่ตลอดเวลา ไม่มีการเน้น เพรชซิ่ง แต่จะเป็นการยืมคุมโซนชะมากกว่า นอกจากนั้น เหล่า RCM และ LCM ก็ตามมาช่วยเกมรับของเราอีกด้วย ดังนั้นจะสัมผัสได้ถึงคำว่านี้มันแผนรถบัสดีๆนี้เอง โดยจะมีนักเตะ 3 คนที่เป็นเหล่ากองหน้าคอยทำทางรอเวลาที่จะเล่นเกมสวนอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นแผนนี้ใครชอบบุกละก็น่าจะถูกใจกันไม่ใช่น้อย

Untitled6

สรุปแล้วแผนนี้นั้นเป็นแผนที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะใครที่ชอบเล่นแผนการเล่นแบบต่อบอลแล้วด้วยน่าจะเหมาะไม่ใช่น้อยสำหรับใครที่นำไปใช้แล้วเป็นไง ก็ฝากคอมเม้นฝากแอดมินกันด้วยนะครับผม นอกจากที่จะมีแผนที่ดีแล้วนั้น ก็ต้องปรับสไตล์การเล่นของเราให้เขากับแผนด้วยเพื่อการเล่นที่ลื่นไหลขึ้นและไม่ติดขัด ยังไงทาง Notebookspec ก็ขอให้เหล่าแฟนๆ ขึ้น Rank ดาวทองกันทุกคนนะครับผม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

FIFA 20 เกมฟุตบอลซีรีส์หลักชื่อดังจากทาง EA ที่เล่นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงรายละเอียดและระบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น มาพร้อมโหมดการเล่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอย่าง Volta Football ที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์ของจุดเริ่มต้นและแก่นของกิฬานี้อย่างสตรีทฟุตบอล พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มเติมความสมจริงของเกมให้มากขึ้นรวมถึงสายออฟไลน์ตัวเกมก็ได้เพิ่มเติมระบบของ Career Mode ที่จะทำให้ผู้เล่นนุกกับการเล่นมากขึ้น (อ้างอิงข้อมูลจาก: gamefever)  Advertisement สำหรับใน CDkeys นั้นตอนนี้ FIFA...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก