Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Need for Speed ภาคใหม่จะมาแน่นอนในปี 2017 และไม่ต้องเชื่อมต่อออนไลน์ตลอดเวลา

เมื่อย้อนไปในปี 2016 เกม Need for Speed ก็ได้ถูกรีบูทให้เกมเมอร์ขาซิ่งไปเล่นกันแล้วจนกระทั่งในปี 2017 นี้ทาง EA และ Ghost Game ก็ได้ออกมายืนยันและอัปเดตความคืบหน้าแล้วว่า Nee for Speed ภาคใหม่

เมื่อย้อนไปในปี 2016 เกม Need for Speed ก็ได้ถูกรีบูทให้เกมเมอร์ขาซิ่งไปเล่นกันแล้วจนกระทั่งในปี 2017 นี้ทาง EA และ Ghost Game ก็ได้ออกมายืนยันและอัปเดตความคืบหน้าแล้วว่า Nee for Speed ภาคใหม่จะมาแน่นอนภายในปีนี้พร้อมกับแง้มข้อมูลใหม่ ๆ อีกเล็กน้อย

nfs

Advertisement

Ghost Game ผู้พัฒนา Need for Speed ภาคล่าสุดได้ออกมาประกาศว่าเกมรถแข่งรถภาคใหม่จะถูกพัฒนาแน่นอนซึ่งจะวางจำหน่ายภายในปี 2017 โดยทางผู้พัฒนาก็ได้แอบใบ้ข้อมูลออกมานิดหน่อยว่ามันจะเป็นเกมแข่งรถที่มีอะไรแปลกใหม่มากขึ้นเช่นการวิ่งบนทางดิน Off-Road หรือแข่งขันบนภูเขา

ในส่วนของสนามพื้นที่แข่งขันเอง Ghost Game ได้บอกว่าจะถูกออกแบบให้สวยงามตระการตาขึ้นและเปิดช่องให้ผู้เล่นสามารถทำอะไรก็ได้ที่อยากจะทำและแน่นอนว่าในพาร์ทของการแต่งรถกับขับรถหนีตำรวจก็จะมีอยู่เหมือนเดิม

nfs2

นอกจากนี้สิ่งที่แฟน ๆ เกมคงได้เฮลั่นสนามก็คือการเล่นแบบ Offline หรือไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตขณะเล่นเกมอีกต่อไปหลังจากภาคล่าสุดที่ได้มีเสียงสรรเสริญจากแฟน ๆ ว่ามันไม่เวิร์คเอาซะเลยซึ่งพวกเขาก็เผยออกมาแล้วว่าระบบดังกล่าวจะไม่มีอีกแล้วล่ะครับ

“ใน Need for Speed ภาคใหม่นี้คุณจะพบว่าไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตขณะเล่นอีกต่อไปซึ่งก็หมายความว่าคุณสามารถเล่นโหมด Single-Playerได้แบบ Offline สามารถกดหยุดเกม ณ ขณะนั้นได้นั่นเอง”

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้บอกวันวางจำหน่ายมาแต่จากข้อมูลที่เผยในครั้งนี้ก็คงจะกู้ศรัทธาจากแฟน ๆ ได้ไม่มากก็น้อยและคาดว่าตัวเกมจะลงบน PlayStation 4 , Xbox One และ PC เหมือนเดิมแต่แพลตฟอร์มไหนจะได้เล่นก่อนนั้นก็คงต้องรอติดตามกันอีกที

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ต้องขอแสดงความเสียใจกับบริษัทลูกผู้พัฒนาเกมซีรีย์ Need for Speed ตั้งแต่ในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกม Need for Speed Rivals, Payback และ NFS: Heat อย่าง Ghost Games อย่างที่สุดเพราะล่าสุดนั้นทางบริษัทแม่อย่าง EA ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง EA นั้นได้ทำการยกหน้าที่การพัฒนาเกมซีรีย์ NFS ในภาคต่อๆ ไปให่กับทาง Criterion...

Game News

Need For Speed Heat เป็นเกมแบบ open-world โดยจะอยู่ในเมืองชื่อ Palm City  สำหรับการแข่งนั้นจะมีทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่ง Need For Speed Heat นี้จะลงใน Windows PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 8 เดือนพฤศจิกายนนี้...

Game News

จัดได้ว่าเป็นอีก 1 เกมแข่งรถระดับตำนานก็ว่าได้ สำหรับ Need for Speed (NFS)จากทาง EA ที่มีหลายภาคมากๆ รวมไปถึงรองรับการเล่นหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Console

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก