Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Advice Promotion] ซื้อจอ Acer Predator X34 ลุ้นรับ Gaming Keyboard Roccat มูลค่า 3,990 บาท ฟรี!!

ซื้อจอ Acer Predator X34

ลุ้นรับ Gaming Keyboard Roccat มูลค่า 3,990 บาท ฟรี!!

Advertisement
คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดสินค้าและสั่งซื้อออนไลน์
201705099574278075
⌈ กติกาการร่วมสนุกง่ายๆ ⌋
■ เพียงคุณกด Like เพจ AdviceClub
■ กด Like และ Share กิจกรรมไปยังเฟสบุ๊คของคุณ พร้อมตั้งสถานะเป็น “สาธารณะ / Public”
■ ซื้อจอ Predator X34 ภายในวันที่ 1 – 31 พ.ค. 60
■ ดาวน์โหลด และกรอกแบบฟอร์ม พร้อมแนบสำเนาใบเสร็จเงินสด และที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล มาที่: acersupport@acer4u.in.th ภายในวันที่ 1-31 พ.ค. 60
■ จำกัด 1 ชิ้นต่อใบเสร็จ โดยกรรมการจะทำการสุ่มผู้โชคดี จำนวน 20 รางวัล
■ ประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 6 มิ.ย. 60
■ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด การตัดสินใจของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด⌈ ระยะเวลาการร่วมกิจกรรม ⌋
26a0 ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 60
26a0 ประกาศผลผู้โชคดี 6 มิ.ย. 60

★ หมายเหตุ ★
1. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
2. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข กติกาและของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Acer ตัวแรงปลายปีรอบนี้มีมากันเพียบทั้งรุ่นคุ้มค่าอย่าง Nitro 5 หรือตัวแซ่บอย่าง Predator Series ก็มี! ช่วงปลายปี 2023 นี้ ถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Acer จะยังไม่มีรุ่นใหม่เปิดตัวมากนัก แต่กลับกันก็มีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Acer ตัวเด่นในปี 2022 แล้วปรับราคาให้สบายกระเป๋า หาซื้อมาใช้ทำงานและเล่นเกมได้ง่ายขึ้น เช่น Acer Nitro...

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 C7VFK ถ้าเปลี่ยนบอดี้จะเรียกว่าใหม่แกะกล่องหมดจดก็ได้! หลังจาก MSI Bravo 15 B5E สร้างชื่อในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ล้วนราคาเป็นมิตรในงบ 30,000 บาท MSI Bravo 15 C7VFK รุ่นปรับสเปคเพิ่มความแรงก็รีเทิร์นมาเขย่าตลาดให้เกมเมอร์ต้องอยากได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทาง MSI ปรับแต่งสเปคจากรุ่น AMD...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2023 มีตัวคุ้มให้เลือกเพียบ! จะเกมมิ่งหรือสายทำงานก็มา! โน๊ตบุ๊ค 2023 จาก Acer ปีนี้ถือว่าน่าสนใจมาก โดยเฉพาะเกมมิ่งตระกูล Predator ซึ่งออกเวอร์ชั่นใหม่สเปคแรงติดตั้งการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series รุ่นล่าสุดมาให้ใช้ทำงานและเล่นเกมได้ดี ส่วนสายทำงานแม้จะยังไม่มีรุ่นใหม่แกะกล่องเปิดตัวมาเยอะ แต่รุ่นที่มีขายอยู่ในตอนนี้ก็น่าซื้อเพราะราคาถูกลงและสเปคยังแรงพอใช้ทำงานได้สบายๆ อย่างน้อย 2-3 ปีแน่นอน ดังนั้นถ้าใครเล็งจะเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คเป็นเครื่องใหม่อยู่แล้ว...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 ยุคนี้ทำงานก็เจ๋ง เล่นเกมก็เลิศไม่แพ้พีซี! โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series นอกจากเกมเมอร์จะชื่นชอบเพราะประสิทธิภาพดี รีดเฟรมเรทตอนเล่นเกมได้สูงแล้ว ยังเหมาะกับครีเอเตอร์เช่นกันเพราะทางบริษัทก็พัฒนาฟีเจอร์ใหม่เสริมเข้ามามากมาย โดยเฉพาะการเร่งพลังประมวลผล (GPU Accelerated) ทั้งตอนทำงานกราฟิคหรือเล่นเกมก็ตามด้วยพลังของ AI ภายในตัวกราฟิคการ์ด ซึ่งถ้ามีแผนเปลี่ยนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่การ์ดจอรุ่นล่าสุดนี้ของ NVIDIA อยู่แล้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก